x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hộc Châu Phu Nhân: Dương Mịch và 3 vai cổ trang liên tiếp giống nhau

Carole 17:45 - 12/11/2021

Bộ phim Hộc Châu Phu Nhân với sự tham gia của Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Từ Khai Sính đã chính thức lên sóng những tập đầu tiên vào ngày 10/11 vừa qua. Mặc dù Hộc Châu Phu Nhân đã đạt được một số thành tích khá ấn tượng, tuy nhiên khán giả lại cảm thấy không hài lòng lắm đối với Dương Mịch khi vai diễn Phương Hải Thị của cô chẳng khác là mấy so với Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa hay Phù Dao trong Phù Dao Hoàng Hậu.

Carole thấy có nhiều khán giả bình luận nói rằng, Phương Hải Thị giống như một phiên bản kết hợp giữa Bạch Thiển và Phù Dao. Ban đầu, Phương Hải Thị sinh sống ở một làng ngư dân nhưng sau đó thì ngôi làng gặp biến cố khiến cha mẹ cô qua đời và chính bản thân cô cũng gặp phải nguy hiểm. 

Bạn nào đã xem Phù Dao Hoàng Hậu thì hẳn biết nàng Phù Dao cũng có một tuổi thơ không mấy êm đẹp và luôn bị khinh thường. Tuổi thơ của Phương Hải Thị và Phù Dao có thể trải qua theo cách khác nhau nhưng nhìn chung thì 2 nhân vật này từ nhỏ đã mang số khổ rồi.

Phương Hải Thị
và Phù Dao đều có tuổi thơ không mấy tốt đẹp.

Trong lúc khó khăn nhất, Phương Hải Thị đã được Phương Chư (Trần Vỹ Đình) giúp đỡ, không chỉ vậy anh còn nhận cô làm đồ đệ. Phương Chư dạy cho Phương Hải Thị nhiều thứ, luôn quan tâm và bảo vệ cô hết mực, đến đây thì bạn có cảm thấy tình sư đồ của họ quá giống với Tư Âm (Bạch Thiển) – Mặc Uyên trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa không? Mặc Uyên đối với Tư Âm rất tốt, còn không ngại hy sinh vì cô, còn Tư Âm vẫn luôn thể hiện sự yêu thương và tôn trọng dành cho Mặc Uyên.

Bạn không cảm thấy tình sư đồ của Phương Hải Thị và Phương Chư
rất giống với Tư Âm - Mặc Uyên sao?

Xuyên suốt quá trình trưởng thành, Phương Hải Thị, Bạch Thiển và Phù Dao luôn thể hiện sự thông minh tài trí của mình, họ ngày càng trở nên xuất chúng và mạnh mẽ khiến nam nhân cũng phải nể phục. Bên cạnh đó, đường tình duyên của họ cũng rất trắc trở, từ không nhận ra nhau cho đến ngược “tơi bời hoa lá” suốt bao năm liền. Nhưng dù có gặp bao nhiêu khó khăn và trắc trở thì cuối cùng cả Phương Hải Thị, Bạch Thiển và Phù Dao đều có thể được ở bên “nửa kia” của mình.

Carole thấy rằng những năm qua, Dương Mịch gần như đã bị bó chặt vào hình tượng vai diễn người phụ nữ mạnh mẽ tài giỏi, không sợ trời không sợ đất và còn gặp phải quá nhiều trắc trở trong cuộc đời. Hình ảnh nữ cường này được khán giả yêu thích, tuy nhiên Dương Mịch đã “lặp đi lặp lại” vai diễn này quá nhiều lần khiến mọi người cảm thấy vô cùng nhàm chán. 3 bộ phim cổ trang liên tiếp của Dương Mịch không chỉ có cách xây dựng kịch bản khá giống nhau mà 3 nhân vật cô đảm nhận cũng chẳng có gì khác mấy cả, kiểu như “copy – paste” từ phim này qua phim khác vậy.

Rốt cuộc thì điều mà Dương Mịch cần ở đây là gì? Cô ấy cần phải phá vỡ “vòng an toàn” của bản thân, thử sức với nhiều kiểu vai diễn hơn, việc này không chỉ giúp nâng cao diễn xuất mà còn có thể khiến cô ấy được vinh danh tại các giải thưởng. Chỉ có điều, Dương Mịch vẫn chưa muốn chuyển hình thì phải bởi bộ phim Kiều Tàng sắp tới của cô dự là chẳng khác gì mấy so với Hộc Châu Phu Nhân, Phù Dao rồi Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

>>> Xem thêm: Dương Mịch: Tài năng nhưng cũng tai tiếng bậc nhất Cbiz

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.