x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Tiểu Vân "cà khịa" Dương Mịch, làm Dung Tổ Nhi bật khóc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 16/11/2021

Góp mặt trong bộ phim Hộc Châu Phu Nhân, Trần Tiểu Vân được khán giả hết mực yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tinh tế. Thậm chí, có không ít ý kiến cho rằng người đẹp này còn át vía cả nữ chính Dương Mịch nữa đó! Tuy nhiên, mới đây, Trần Tiểu Vân lại “lĩnh gạch” vì lý do bất ngờ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Trần Tiểu Vân đã đăng tải một đoạn video tuyên truyền phim mới trên mạng xã hội và tương tác với người hâm mộ. Tuy nhiên, điểm đáng nói là chẳng hiểu vì sao, nữ diễn viên lại lựa chọn trả lời bình luận đậm chất “kích war” như: “Chị là ‘điểm sáng’ duy nhất trong phim, còn ai đó diễn xuất quá kém”.

Và các bạn có đoán được Đề Lan của Hộc Châu đã hành xử thế nào không? Cô bỗng nhiên trả lời những bình luận kém duyên này và tiện thể nhắc tên đàn chị Dương Mịch: “Cảm ơn sự yêu thích của bạn. Chị Mịch là thần tượng của tôi, cũng là một diễn viên cực kỳ chuyên nghiệp, chẳng ngại chịu khổ. Có thể được hợp tác với chị ấy là vinh dự của tôi”.

Dương Mịch đột nhiên bị réo tên “cà khịa”.

Nhìn vào dòng bình luận của người đẹp họ Trần mà xem, tự dưng cảm giác có thoang thoáng “vị trà xanh” ở đâu đó cả nhà ạ! Có phải nàng Nhị Tâm của Như Ý Truyện đang “cà khịa” Dương Mịch có diễn xuất kém không nhỉ? Vì bộ phim có đến hàng chục diễn viên, tại sao Trần Tiểu Vân lại lôi mỗi đàn chị vào dù có ai chỉ đích danh đâu?

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy cộng đồng mạng đang xôn xao về điều này và bàn tán xem Trần Tiểu Vân rốt cuộc là “tay nhanh hơn não”, EQ thấp hay là muốn “ké fame”, thu hút sự chú ý của dư luận đó!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân đọ sắc khi sải bước trên sàn catwalk

Các bạn biết không, trước khi “cà khịa” Dương Mịch, Trần Tiểu Vân còn từng khiến nữ ca sĩ đình đám Dung Tổ Nhi phải bật khóc khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2 nữa đó! Cụ thể, chương trình này vốn là sân chơi cho các “chị đẹp” 30+ cùng trổ tài ca hát, nhảy múa nên hiển nhiên là Trần Tiểu Vân cũng muốn được thể hiện bản thân rồi!

Trần Tiểu Vân cho rằng Dung Tổ Nhi cố tình làm khó bản thân.

Nữ diễn viên kiên quyết muốn được hát đoạn mở đầu ca khúc dù Dung Tổ Nhi và những nữ ca sĩ thực lực khác đều phản đối vì chẳng hợp tẹo nào. Đến khi ban tổ chức lên tiếng giảng hòa bằng cách đề nghị mọi người cùng so tài, ai hát tốt nhất thì “mở bát” bài hát, Trần Tiểu Vân lại đột nhiên khóc nức nở. Người đẹp họ Trần cho rằng Dung Tổ Nhi đang tạo áp lực, ép một người không mấy tự tin vào giọng hát của bản thân như cô, khiến cô phải xấu hổ trước mặt mọi người.

Trong trường hợp này mình cũng chẳng biết nói gì hơn nữa. Còn Dung Tổ Nhi thì đành liên tục xin lỗi, thậm chí còn hoảng hốt tới mức bật khóc nữa. Chính vì lùm xùm này, hình ảnh của Trần Tiểu Vân bị xấu đi trong mắt khán giả rất nhiều.

Nói thật là trước đó mình cũng rất yêu thích Trần Tiểu Vân. Khi tham gia show Đại Hội Thể Thao Minh Tinh, người đẹp này từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với khoảnh khắc bắn cung “đỉnh chóp”. Thậm chí, có không ít người tung hô cô là “nàng Bạch Tuyết đang lẩn trốn của Disney” với khoảnh khắc này đó!

Trần Tiểu Vân trong Hộc Châu Phu Nhân.
Còn đây là ở vũ trụ Như Ý Truyện.

Nhờ vai diễn Nhị Tâm – nàng hầu của “Như Ý” Châu Tấn trong Như Ý Truyện, Trần Tiểu Vân nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt. Sang đến Hộc Châu Phu Nhân thì ngoại hình của nữ diễn viên này được nâng tầm đáng kể, càng thêm xinh đẹp, cuốn hút hơn xưa. Cô cũng lột tả được hoàn hảo tính cách nhân vật khi kiêm cả hai vai là Tử Trâm và công chúa Đề Lan nữa!

Ngoài ra, nữ diễn viên Như Ý Truyện còn được biết đến là người có tính cách thẳng thắn, chẳng ngại thừa nhận việc từng “tu sửa” để xinh đẹp hơn hay sẵn sàng công khai tình yêu (với Vu Tiểu Đồng nhưng đã chia tay) trước công chúng.

Chính vì lý do này, mình cho rằng cách ứng xử của Trần Tiểu Vân chưa được khéo léo cho lắm nhưng chắc không đến mức bị mang danh “mỹ nhân trà xanh” của Cbiz đâu nha!

>>>Xem thêm: Dương Mịch lạm dụng diễn viên đóng thế trong Hộc Châu Phu Nhân

Các bạn nghĩ sao về hành động của Trần Tiểu Vân? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay với dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".