x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn sao Cbiz so kè nhan sắc trên thảm đỏ Bazaar

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:10 - 14/11/2021

Đúng hẹn lại lên, cứ đến dịp cuối năm, đêm hội Bazaar lại được tổ chức với sự quy tụ của dàn sao Hoa ngữ đình đám. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngắm lại các nam thần, mỹ nhân đã có mặt tại sự kiện đình đám ngày 13/11 này xem sao nhé!

Ngay khi vừa xuất hiện, AngelaBaby đã hút trọn mọi ánh nhìn với tạo hình “hoa tiên tử” đẹp đến mê hồn. Quả không hổ danh là “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” của showbiz Hoa ngữ, chưa bao giờ khiến mình phải thất vọng trong những cuộc so kè nhan sắc thế này!

Nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng khoe xương quai xanh cực phẩm, tấm lưng ngọc nuột nà với bộ lễ phục đặc biệt này. Mặc dù mình thấy AngelaBaby có phần hơi o ép cặp tuyết lê nhưng chẳng thể nghi ngờ, cô vẫn là một trong điểm sáng rực rỡ nhất tại đêm hội Bazaar 2021 đó nha!

Bộ váy của Dương Mịch có họa tiết độc, lạ nhưng không đẹp.
Kiểu tóc không phù hợp cũng khiến nữ diễn viên bị “dìm” đáng kể.

Trước nay, Dương Mịch luôn được đánh giá cao với gu thời trang thanh lịch, giúp cô tỏa sáng tại sự kiện. Thế nhưng, khi sải bước trên thảm đỏ, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế lại nhận điểm trừ với bộ váy có họa thiết khá rối mắt. Hơn nữa, tạo hình tóc cổ điển này cũng không phù hợp với Dương Mịch cho lắm, vô tình khiến cô bị “dừ” đi vài tuổi. 

Hộ tống Dương Mịch tại đêm hội Bazaar là mỹ nam Trần Vỹ Đình. Cặp đôi Hộc Châu Phu Nhân tay trong tay cùng sải bước trước ống kính truyền thông để quảng bá cho phim đang lên sóng khiến dân tình hú hét không thôi. Xin tặng cả nghìn lời khen cho vẻ điển trai, lĩnh lãm của Trần Vỹ Đình nhé!

“Nữ thần Kim Ưng” Tống Thiến khiến không ít người phải xao xuyến khi khoe nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, dáng người chữ S được khoe khéo với bộ váy màu đen có đường cut out táo bạo. Nhìn vào tạo hình này của nữ diễn viên Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc, các bạn có thấy mê không nào?

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm cũng chẳng hề thua chị kém em khi hóa thân thành công chúa cổ tích tại Bazaar 2021. Chẳng cần phải nói nhiều, nữ diễn viên này chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về mặt ngoại hình cả. Chỉ có thể nói rằng, việc “đu trend” mày lá liễu là quyết định quá đỗi đúng đắn của Cảnh Điềm, giúp nhan sắc của cô lên hương ngùn ngụt.

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân 8X bắt đầu "lười" trong sự nghiệp

Hai thành viên của nhóm nhạc đình đám TWINS là Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên gây bất ngờ khi cùng sánh bước tại sự kiện. Nhìn vào nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của họ mà mình phải cảm thán không thôi là thời gian đã quá đỗi ưu ái cho những mỹ nhân này rồi!

Nhan sắc hút hồn của Chung Sở Hy.
Tiếc là phụ kiện cô kết hợp chưa được phù hợp cho lắm.

Được mệnh danh là “định hải thần châm trên thảm đỏ” Cbiz nhưng lần này, Chung Sở Hy lại khiến mình hơi thất vọng một tẹo. Khoe nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, mang hơi hướng cổ điển và vóc dáng chuẩn chỉnh trong bộ lễ phục tôn dáng nhưng Chung Sở Hy lại mắc chút sai lầm khi kết hợp với chiếc khăn choàng bằng voan trắng. Nếu như không sử dụng phụ kiện “lạc quẻ”, mình tin là nữ diễn viên Phương Hoa sẽ tỏa sáng hơn đó!

Dương Dương tới dự sự kiện bằng trực thăng.

Ngoài dàn mỹ nhân sắc nước hương trời thì chàng “soái ca” Dương Dương cũng gây chú ý chẳng kém. Nam diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên gây bão khi khoe hình ảnh “đổ bộ” sự kiện bằng trực thăng cực ngầu. Hay khi sải bước trên thảm đỏ, Dương Dương cũng khiến hội chị em phải hú hét không thôi với visual đỉnh cao. Quả không hổ danh là mỹ nam không góc chết của làng giải trí Hoa ngữ!

“Bạn trai tháng 7” Lý Hiện cũng góp mặt tại đêm hội với style “kín cổng cao tường”, nhìn thôi đã thấy “ngột”. Tuy nhiên, nhìn chung thì vẻ điểm trai của tài tử Thân Ái Nhiệt Ái đã vớt lại tất cả, khiến khán giả chỉ muốn mlem.

Vợ chồng Hàn Canh - Lư Tĩnh San.
Tỉnh Bách Nhiên.
Trương Bân Bân.
Vợ chồng Thái Thiếu Phân.

Ngoài ra, đêm hội Bazaar còn sự góp mặt của đông đảo các ngôi sao Hoa ngữ đình đám khác như vợ chồng Thái Thiếu Phân – Trương Tấn, Tỉnh Bách Nhiên, Trương Bân Bân...

>>>Xem thêm: Bạch Lộc - Cúc Tịnh Y đọ sắc khi cùng "đu trend" tua rua đầy đầu

Các bạn thấy ấn tượng nhất với ai trên thảm đỏ Bazaar 2021 nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.