x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch lại bị đồng nghiệp "hại"; Huỳnh Hiểu Minh khoe bụng 6 múi

Nhật Nguyệt 13:50 - 07/02/2021

Hình ảnh Dương Mịch bị đồng nghiệp nam Đổng Tử Kiện "hại" đã khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả. Huỳnh Hiểu Minh sau thời gian tụt cân đã lấy lại được vóc dáng.

1. Dương Mịch lại bị đồng nghiệp nam “hại”

Cách đây không lâu, đoàn làm phim Ám Sát Tiểu Thuyết Gia đã tổ chức một buổi họp báo nhỏ với sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Dương Mịch, Giả Nãi Lượng, Lôi Giai Âm, Đổng Tử Kiện. Trong sự kiện lần này, các khách mời đều quyết định tham gia thử thách là hát theo phong cách Nhị Nhân Chuyển và trổ tài xoay khăn, truyền tay nhau.

Khi mọi người đang nhập tâm trổ tài, Đồng Tử Kiện lại lỡ tay làm chiếc khăn bay thẳng lên đầu Dương Mịch và trùm kín mặt cô trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Tình huống bất ngờ này khiến tất cả khách mời trong sự kiện bật cười nghiêng ngả. Bản thân Dương Mịch vừa xấu hổ lại vừa buồn cười, gục mặt xuống ghế không thẳng người lên được.

May mắn tình huống bất ngờ này chỉ khiến tóc Dương Mịch hơi lộn xộn một tý mà thôi. Dẫu vậy, chắc sau lần này, Dương Mịch sẽ phải suy nghĩ đến việc tránh xa các đồng nghiệp nam vì liên tục bị rơi vào tình huống tẽn tò. Cách đây không lâu, cô từng khiến mọi người được một tràng cười vì đàn anh Thẩm Đằng quên mất lời hứa đỡ đàn em, bỏ mặc cô bơ vơ trên sân khấu với đôi giày cao gót.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

2. Huỳnh Hiểu Minh lấy lại thân hình 6 múi như mơ

Ngày 06/02, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại xôn xao khi bộ ảnh mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh được hé lộ. Không còn là chàng soái ca gầy gò khiến fan xót xa của tháng trước, nam diễn viên họ Huỳnh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì sự “lột xác” đến chóng mặt với thân hình cơ bắp 6 múi khỏe khoắn và nam tính.

Chỉ sau vài tuần thay đổi chế độ ăn thích hợp và rèn luyện thể hình, ông bố bỉm sữa đã quay về với thời kỳ nhan sắc đỉnh cao đáng ngưỡng mộ. Nhìn khuôn mặt trẻ trung cùng thân hình rắn rỏi của anh, khó mà tin được chàng Dương Quá đã bước qua tuổi U50. Trông anh chẳng hề kém cạnh bất cứ nam diễn viên trẻ nào. Có thể thấy, Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn kiểm soát bản thân rất kỹ lưỡng, dù giảm đến 10kg để quay phim nhưng cũng dễ dàng lấy lại vóc dáng đáng mơ ước.

>>> Xem thêm: Hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh “hết hạn”, sự nghiệp AngelaBaby cũng “hết thời”

3. Châu Kiệt Luân bao nhà hàng để dắt vợ con đi ăn cơm

Sáng ngày 07/02, các trang truyền thông đã đăng tải loạt ảnh mới của gia đình Châu Kiệt Luân và Côn Lăng. Theo hé lộ của phóng viên, chàng Thiên vương dùng siêu xe để chở bà xã và 2 con cùng đi nhà hàng ăn cơm. Vì không muốn bị quấy rầy trong lúc cả nhà quây quần bên nhau, Châu Kiệt Luân đã bao trọn một tầng và không cho người lạ được xuất hiện.

Dù che mặt Hathaway và Romeo nhưng giới truyền thông vẫn dành rất nhiều lời khen cho con của Châu Kiệt Luân. Họ nhận xét mắt Hathaway rất giống bố còn màu tóc lại di truyền từ mẹ. Trong khi đó Romeo thì có cặp lông mày hao hao bố, tổng thể khuôn mặt lại giống Côn Lăng nhiều hơn. Cả 2 đều rất ngoan ngoãn và lanh lợi.

Là "mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.