x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mỹ nhân Cbiz đọ tạo hình cổ trang trong sắc đen: Dương Mịch nhạt nhòa

Uyên Phương 10:20 - 20/02/2023

Màu đen hẳn là một màu sắc quen thuộc từng được rất nhiều mỹ nhân Hoa Ngữ diện lên, đặc biệt là trong các phim cổ trang. Đối với mình, tuy không quá kén người mặc, nhưng không phải nữ diễn viên nào cùng khoe được nhan sắc cực phẩm trong tạo hình hắc y. Cùng mình nhìn lại màn đọ sắc đỉnh cao của dàn nữ minh tinh xứ Trung trong trang phục cổ trang màu đen nhé!

Triệu Lộ Tư

Hình tượng thiếu nữ ngọt ngào, tinh nghịch của Triệu Lộ Tư đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Dù vậy, thì đến khi cần khoe độ ngầu, nàng tiểu hoa này cũng chẳng kém cạnh ai. Trong Tam Thiên Nha Sát, Triệu Lộ Tư diện một thân hắc y với ánh mắt sắc bén và thần thái đỉnh cao đã khiến mình u mê không lối thoát.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Từ trước đến nay, mình chưa từng thấy có một màu sắc nào làm khó được nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Đặc biệt các trang phục có màu đen càng giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của nữ minh tinh này. Điển hình nhất là trong bộ phim Ngự Giao Ký, những bộ hắc y kết hợp với phục kiện tóc bạc tinh xảo mà mỹ nhân Tân Cương diện lên vừa trông mạnh mẽ, hút mắt nhưng cũng không kém phần xinh đẹp cực phẩm.

Vương Sở Nhiên

Tham gia vào chương trình Diễn Viên Mời Vào Chỗ, Vương Sở Nhiên không chỉ khoe được diễn xuất đáng khen, mà còn khiến mình xao xuyến bởi loạt tạo hình nhân vật xuất chúng. Phải kể đến nhất là khi cô nàng này khoác lên bộ trang phục đen siêu ngầu đối lập hoàn toàn vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng của nàng tiểu hoa. Vương Sở Nhiên bên ngoài trông thì yếu mềm, nhưng ánh mắt và khí chất lại cực kỳ kiên cường khiến ai nhìn vào cũng phải rung động.

Ngu Thư Hân

Mình rất mong chờ dự án Vân Chi Vũ của Ngu Thư Hân lên sóng bởi các hình ảnh được leak ra của cô thật sự quá xinh đẹp. Dù là bạch y, hắc y hay hỷ phục cũng không làm khó được nhan sắc của Ngu Thư Hân. Chẳng cần tóc tai cầu kỳ, chỉ với trang phục cổ trang đen phối cùng một ít sắc đỏ, nàng tiểu hoa này đã khoe được hết sự duyên dáng cũng như nét ma mị và đầy bí ẩn.

>>Xem thêm: "Tiểu Lưu Diệc Phi" Vương Sở Nhiên gây bão vì vừa có tài vừa có sắc

Cúc Tịnh Y

Trong Hoa Nhung, Cúc Tịnh Y diện trang phục có rất nhiều màu sắc, nào là xanh, đỏ, tím, vàng và hiển nhiên là không thể thiếu màu đen được. Mình thấy sắc đen của bộ trang phục đã làm nền cho làn da trắng mịn cũng như gương mặt được makeup nổi bật của Cúc Tịnh Y. Tạo hình cổ trang lộng lẫy với áo quần được thiệt kế bắt mắt trong sắc đen và phục kiện lấp lánh, tin chắc Cúc Tịnh Y sẽ chinh phục được kha khá khán giả khi phim lên sóng.

Dương Siêu Việt 

Diễn xuất còn hạn chế nhưng có một điều mình không thể phủ nhận chính là ngũ quan gương mặt của Dương Siêu Việt vô cùng thanh tú với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao và môi hồng đáng yêu. Xinh đẹp là vậy, nhưng tạo hình khi hắc hóa của cô trong Trọng Tử chưa thật sự xuất sắc lắm. Vẻ dễ thương của Dương Siêu Việt hoàn toàn chìm nghỉm trong trang phục màu đen và lối trang điểm đậm. Nàng tiểu hoa này cũng không thể hiện được chút thần thái nào của một nữ ma đầu.

Triệu Lệ Dĩnh  

Phải nói một điều rằng tạo hình cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ khiến mình thất vọng. Có hai lần “nữ hoàng rating” diện lên sắc đen khiến mình u mê. Trong Sở Kiều Truyện, cô nàng đã xuất sắc thể hiện những phân cảnh hành động cực đẹp mắt trong bộ hắc y, dù mặt mũi hơi lấm lem, nhưng nói về độ ngầu của Triệu Lệ Dĩnh thì đúng là đỉnh khỏi bàn.

Một lần diện trang phục cổ trang màu đen khác là trong Thục Sơn Chiến Kỷ, vẻ đẹp kiều diễm, thần bí dưới lớp vải che mặt và bộ quần áo đen tinh xảo thật sự là đẹp đến không có một mỹ từ nào có thể miêu tả được. Muốn ngầu thì có ngầu, đến khi cần yêu kiều, xinh đẹp thì cũng chẳng kém ai, Triệu Lệ Dĩnh đúng là rất hợp với tạo hình cổ trang màu đen mà!

Dương Mịch 

Đối với mình, Hộc Châu Phu Nhân là một tác phẩm cổ trang thiếu sức hút nhất cả về nội dung, diễn xuất cũng như tạo hình của Dương Mịch. Diện lên bộ hắc y cùng gương mặt được trang điểm khá nhẹ nhàng, tạo hình này của Dương Mịch tuy đẹp mắt nhưng lại có phần hơi nhạt nhòa với mình. Trông cô xinh đẹp nhưng lại thiếu đi sự mạnh mẽ và kiên cường.

>>>Xem thêm: Cách lý giải nhân vật cao siêu của Gia Luân, Nhất Bác và dàn lưu lượng

Trong trang phục cổ trang màu đen, các mỹ nhân trên dù mỗi người một vẻ nhưng ai cũng trông cực kỳ xinh đẹp. Ấn tượng nhất với mình chắc hẳn là tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Thục Sơn Chiến Kỷ. Còn các bạn thì yêu thích tạo hình hắc y của mỹ nhân nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.