x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Hồ Ca và sao Cbiz giấu bí mật gì sau hình "tha thu"?

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 06/02/2023

Vài năm gần đây, việc các ngôi sao Hoa ngữ "tha thu" chẳng còn là điều lạ lẫm với công chúng nữa. Và mỗi nghệ sĩ lại có một lý do riêng cho việc để lại dấu ấn đặc biệt như thế trên người. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình tìm hiểu bí mật phía sau mỗi hình "tha thu" của những người nổi tiếng này là gì nhé.

Huỳnh Thánh Y

Dù dính tai tiếng làm "bé 3" khi yêu và kết hôn với đại gia Dương Tử, nhưng Huỳnh Thánh Y chẳng bao giờ để tâm đến việc này. Không chỉ thế, cô còn thổ lộ tình cảm của mình với ông xã bằng một dấu vết nghệ thuật hình Thái Dương với chữ Tử ở bên trong để ghép lại thành tên của chồng. Mỗi lần Huỳnh Thánh Y búi tóc nghĩa là cô đang muốn bày tỏ tình yêu với Dương Tử đó.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân không thể thay thế" của Hoa ngữ: Ông Mỹ Linh, Chu Lâm là huyền thoại

AngelaBaby

Thuở còn là người mẫu kém tiếng tăm của Hoa ngữ, AngelaBaby từng trải qua một đoạn tình duyên khá mặn nồng với tài tử Trần Vỹ Đình. Trong giây phút ngọt ngào nhất, cô đã quyết định "tha thu" hình thập tự đôi với ngôi sao Bạo Phong Vũ ngay phần cạp quần nữa cơ. Và khi tình tan và sự nghiệp thăng tiến thì AngelaBaby đã làm mọi cách để che giấu vết tích của thời nổi loạn này.

Tạ Đình Phong

Tạ Đình Phong cũng là ngôi sao rất thích in dấu cuộc tình lên người. Thế nên, khi hẹn hò với đàn chị Vương Phi, chàng tài tử này đã rủ người thương cùng "tha thu" hình đôi cánh có ý nghĩa là "hỏa dực song phi" để chứng tỏ tình yêu nồng cháy. Liệu có phải nhờ dấu ấn mang đậm ý nghĩa tâm linh này mà Tạ Đình Phong mới tái hợp với Vương Phi hậu cả 2 cùng ly hôn không nhỉ?

Lục Nghị

Lục Nghị là sao nam nổi danh với hình tượng thư sinh trên màn ảnh. Ấy vậy mà anh lại "tha thu" hình con rồng rất hoành tráng trên người. Sau khi tìm hiểu, mình mới biết đây là minh chứng tình yêu của Lục Nghị dành cho bà xã Bào Lôi đó. Lục Nghị tuổi Thỏ còn Bào Lôi tuổi Rồng, theo quan niệm dân gian thì Rồng và Thỏ không hợp. Lục Nghị in hình con rồng lên người với mong muốn không bao giờ rời xa vợ.

Bạch Bách Hà

Bạch Bách Hà có một vết tích tình yêu ngay ngón áp út. Đó là kỷ niệm về khoảnh khắc cô đi đăng ký kết hôn với Trần Vũ Phàm nhưng lại quên nhẫn cưới nên đã dùng hình "tha thu" để thay thế. Đáng tiếc, hôn nhân của họ chỉ kéo dài được vài năm thì "toang". Thế là, Bạch Bách Hà buộc phải đeo những chiếc nhẫn khủng để giấu đi ký ức tình yêu năm xưa.

Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân

Cặp đôi đình đám của Hoa ngữ là Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân cũng bắt "trend" thổ lộ tình cảm bằng cách "tha thu" tình cảm lên cổ chân đó. Trương Nhược Quân là "Love you as love life", còn Đường Nghệ Hân là "Love life as love you" nhằm khẳng định họ yêu đối phương như yêu cuộc sống. Nghe thôi là đã thấy lãng mạn rồi nhỉ!

Triệu Lệ Dĩnh

Vài năm trước, Triệu Lệ Dĩnh từng gây bão mạng khi mặc bộ váy tím khoe khéo hình bông hoa màu tím than phía sau lưng. Thế nhưng không phải ai cũng biết được sự thật chua xót đằng sau hình ảnh đẹp đẽ ấy. Năm xưa, khi đóng phim, Triệu Lệ Dĩnh từng ngã ngựa và chấn thương nặng ở lưng, vì không được chữa trị kịp thời nên vết thương bị vôi hóa và sưng to. Và hình "tha thu" hoa ấy là để cô che giấu đi vết tích đáng buồn.

Hồ Ca

Chắc ít ai biết Hồ Ca có một hình "tha thu" rất đặc biệt ở sau vai nhỉ? Theo mình tìm hiểu được thì đó là hình kết hôn của bố mẹ nam tài tử. Thuở nhỏ, Hồ Ca thường xuyên nghe tiếng bố mẹ tranh cãi vì bất hòa và điều đó đã trở thành ký ức tuổi thơ đáng buồn của anh. Vì thế, sau khi trưởng thành, ngôi sao Lang Gia Bảng đã in kỷ niệm đẹp của bố mẹ với hi vọng họ sẽ luôn hòa thuận, hạnh phúc.

Đậu Tĩnh Đồng

Đậu Tĩnh Đồng thường được công chúng biết đến với vai trò là con gái của "Thiên hậu" Vương Phi. Thế nên, người ta thường quên mất cô cũng là một ca sĩ đa tài và là người chị gái yêu thương em gái Lý Yên hết mực. Để an ủi và động viên em gái có khiếm khuyết về môi thêm tự tin, Đậu Tĩnh Đồng đã quyết định in dấu một đường thẳng dài dưới cằm đó.

>>> Xem thêm: 5 sao đẹp nhất Hoa ngữ trong thập kỷ 2000: Tâm Như miễn bàn, Mịch - Phi bất bại

Thế mới thấy, mỗi hình "tha thu" của sao Hoa ngữ lại là một câu chuyện khác nhau. Người vì thổ lộ tình cảm, người lại vì che giấu vết thương hay để bày tỏ lòng hiếu thảo của mình. Và mình hy vọng nhờ vào việc tìm hiểu về những dấu in mực đặc biệt ấy mà người hâm mộ hiểu hơn về những ngôi sao này.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".