x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 11/02/2023

Trong các bộ phim Hoa ngữ, cảnh hôn luôn được coi là điểm nhấn quan trọng tạo nên những cao trào cảm xúc cho dàn nhân vật lẫn khán giả. Tuy nhiên, sự thật phía sau những phân đoạn lãng mạn ấy lại chẳng hề ngọt ngào chút nào. Thậm chí, có không ít sao nữ còn bị bạn diễn né tránh không muốn quay cảnh hôn đó. Bạn có muốn biết lý do là gì không? Hãy tìm hiểu cùng mình nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Từng được coi là một trong những "nữ hoàng chemistry" của Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh cứ đóng cặp với ai là được khán giả "ship" nhiệt tình vì ngọt như cặp đôi thật. Cô cũng chẳng hề thiếu những cảnh môi chạm môi nồng nàn với dàn nam thần như Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân hay Phùng Thiệu Phong… Thế nhưng, bạn có biết là Triệu Lệ Dĩnh lại là cái tên bị bạn diễn né tránh khi thực hiện cảnh hôn không?

Nguyên nhân là mỗi lần bạn diễn đang thăng hoa với cảnh hôn lãng mạn, Triệu Lệ Dĩnh lại phì cười khiến họ "tuột mood". Vì thói quen xấu này của Triệu Lệ Dĩnh mà họ phải quay đi quay lại nhiều lần mới có được một phân đoạn mộng mơ hoàn thiện đúng ý của đạo diễn.

>>> Xem thêm: 4 tạo hình cổ trang dần biến mất khỏi Cbiz: Từ quạt đến voan trắng đều đáng tiếc

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận là một trong những cái tên đình đám nhất Hoa ngữ với loạt phim ăn khách như Cẩm Y Chi Hạ hay Hướng Gió Mà Đi... Trong sự nghiệp diễn xuất, cô luôn được ưu ái hợp tác với những nam diễn viên điển trai như Tống Uy Long, Chung Hán Lương hay Vương Khải... Thế nhưng, Đàm Tùng Vận lại chẳng biết trân trọng cơ hội của mình, thường khiến bạn diễn phải "kêu trời" mỗi lần môi chạm môi.

Đàm Tùng Vận thường dễ ngại ngùng và lúng túng khi quay cảnh thân mật với bạn diễn nam. Mỗi lần như thế là cô lại phì cười làm bạn diễn cũng bị xấu hổ, e ngại theo. Đó là lý do mà Đàm Tùng Vận khi quay cảnh hôn đều nhắm tịt mắt lại đó.

Mã Y Lợi

Mã Y Lợi là cái tên đại diện cho phái thực lực của Hoa ngữ, cũng là bảo chứng cho những tác phẩm chất lượng. Bạn diễn của cô cũng đều là những tài tử chuyên nghiệp có tiếng như Lưu Diệp hay Chu Á Văn... Thế nhưng, dù giỏi nhập vai đến đâu thì họ đều phải chào thua mỗi lần quay cảnh hôn với Mã Y Lợi.

Lý do là bởi Mã Y Lợi rất dễ bật cười. Kết quả là ai hợp tác với cô ở phân đoạn này sẽ phải quay đi quay lại rất nhiều lần mới hoàn thành được. Còn theo lý giải của Mã Y Lợi thì hôn những người đồng nghiệp thân thiết khiến cô khó nhập vai, chỉ cần nhìn ánh mắt thâm tình của họ là sẽ thấy buồn cười.

Dương Mịch

Gia nhập làng giải trí khi còn nhỏ xíu, Dương Mịch sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ khiến mọi người phải ngưỡng mộ vô cùng. Cũng vì quá dày dặn kinh nghiệm mà Dương Mịch đã luyện được một thói quen, đó là luôn ăn tỏi để tạo mùi thật nồng trước khi thực hiện cảnh hôn với dàn đồng nghiệp. Theo lý giải của Dương Mịch thì đây là cách để cô bảo vệ bản thân, giúp bạn diễn hoàn thành công việc thật nhanh, không bị nhập vai quá sâu.

Bởi thế mà bất cứ ai từng "nên duyên" với Dương Mịch trên phim đều phải "kêu trời" mỗi lần phải quay cảnh thân mật. Tất cả họ đều coi hôn Dương Mịch đều là công việc cần né tránh và nếu phải làm thì sẽ cố gắng hoàn thành thật nhanh trong một lần quay.

Dương Tử

Một sao nữ khác cũng học theo "tuyệt chiêu" này của Dương Mịch là Dương Tử. Trong khi Dương Mịch thường chỉ ăn tỏi thì Dương Tử lại có sở thích là lựa chọn tất cả những món nặng mùi để thưởng thức trước khi thực hiện cảnh thân mật với bạn diễn, bao gồm cả sầu riêng.

Bởi thế mà Đặng Luân, bạn diễn của Dương Tử trong Hương Mật Tựa Khói Sương đã phải than thở liên tục mỗi lần hôn người đẹp này. Đáng tiếc, lời đề nghị của anh và dàn nam thần khác đều bị Dương Tử "bỏ ngoài tai". Phải chăng đây là lý do mà Dương Tử chẳng thể nào “phim giả tình thật” với những chàng soái ca đình đám này nhỉ?

>>> Xem thêm: Ngô Thần Quân: Nhan sắc gây ồn ào nhất Phong Vân vẫn được chồng đại gia yêu chiều

Thế mới thấy, cảnh hôn nhìn sơ qua thì tưởng dễ nhưng thực tế với người trong cuộc như sao Hoa ngữ thì đây lại là cảnh khó nhằn. Đó là lý do mà 5 sao nữ này rơi vào cảnh bị bạn diễn né tránh, không muốn quay cảnh hôn cùng. Mình hy vọng là những chị đẹp này tiết chế bản thân một chút, đừng khiến bạn diễn phải "kêu trời" nữa nhé.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".