x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Góc nghiêng cực phẩm của Lệ Dĩnh, Nhất Bác bơ phờ trên phim trường

An Lee 13:20 - 18/02/2023

Weibo ngày 18/2 là loạt hình ảnh mới của Dương Tử, Dương Siêu Việt và Triệu Lệ Dĩnh. Sau loạt bộ phim mới lên sóng thì những bộ đang chờ chiếu cũng lần lượt xin được giấy phép phát sóng. Những bộ đang quay của Vương Nhất Bác, Tống Tổ Nhi hôm nay đều có ảnh mới. Cùng điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh tài nguyên thụt lùi, Trọng Tử, Tinh Lạc ùn ùn lên sóng 

Góc nghiêng cực phẩm của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử gây tranh cãi vì kém xinh

Dạo gần đây, nhãn hàng do Dương Tử làm đại diện đã tung ra hình ảnh quảng cáo mới của cô nàng. Điều đáng khen là thương hiệu này đã rất có tâm, dùng ảnh của Dương Tử phục dựng lại gương mặt hồi nhỏ của cô cho bé gái trong đoạn quảng cáo. Ngoài ra, Dương Tử của hiện tại cũng xuất hiện trong video, nhưng gương mặt có phần kém xinh, đơ cứng của cô gây không ít ý kiến trái chiều.

Trọng Tử lên sóng cũng là lúc mà Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê cùng nhau đi tuyên truyền. Hôm qua, cả 2 đã có mặt tại trụ sở của nền tảng phát sóng để PR phim. Từ Chính Khê diện đồ đơn giản, luôn thân thiện và nhiệt tình với mọi người. Trong khi đó, Dương Siêu Việt cũng kết hợp rất ăn ý, giúp buổi tuyên truyền diễn ra tốt đẹp. Cô nàng diện bộ đồ cổ trang, khoe nhan sắc xinh xắn. Tuy nhiên, ở một vài tấm hình chưa chỉnh sửa, trông Dương Siêu Việt không được xuất sắc. Cũng có thể là do những tấm ảnh này thiếu sáng và góc chụp có hơi dìm cô nàng.

Triệu Lệ Dĩnh gần đây công bố đại ngôn mới. Loạt ảnh quảng cáo đưa ra khiến nữ diễn viên bị chê là đôi mắt vô hồn, không được xinh đẹp như những tạo hình trước. Tuy nhiên, ảnh hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh lại đẹp xuất sắc. Đặc biệt là những tấm khoe góc nghiêng với sống mũi cao, đôi môi nhỏ xinh cùng góc mặt cực phẩm.

Vương Nhất Bác bơ phờ trên phim trường, Tống Tổ Nhi diện đồ tím mộng mơ đẹp hết nấc

Bộ phim Quang Minh Chi Lộ đã được khởi quay một thời gian. Gần đây, vai diễn của Vương Nhất Bác mới hé lộ một vài tạo hình. Có vẻ là phim dân quốc nên anh chàng diện đồ có hơi quê một chút. Nhưng điểm đáng chú ý là gương mặt bơ phờ của Vương Nhất Bác, trông khá là chán đời. Nếu bê nguyên cảm xúc này lên phim, chắc nam idol lại bị mỉa mai cực mạnh cho coi.

Trái ngược với hình ảnh của Vương Nhất Bác là Triệu Lộ Tư. Cô nàng trông tươi rói với cảnh quay ngoài trời. Diện bộ đồ màu xanh mát mắt, Triệu Lộ Tư trông vô tư, yêu đời khi đi cùng Vương An Vũ. Cô nàng cứ xinh xắn dễ thương thế này thì bảo sao fan không mê cho được cơ chứ?

Tống Tổ Nhi ở Khom Lưng đã leak ra khá nhiều ảnh đẹp mắt. Lần này, cô nàng diện bộ đồ tím lịm tìm sim nhưng vẫn xinh xắn hút mắt. Nhan sắc của Tống Tổ Nhi thì khỏi phải bàn rồi, lúc nào cũng ổn cả. Dù là ảnh chụp trộm vẫn không thể dìm được cô nàng.

Sau Trọng Tử, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường của Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đã chính thức lên sóng. Tuy được đánh giá cao về bối cảnh, trang phục lẫn dàn diễn viên, song giọng thoại của nam nữ chính gây ra khá nhiều tranh cãi. Một số khán giả cho rằng, với bộ phim này thì nam nữ chính nên dùng lồng tiếng, chứ giọng cả 2 vào phim đúng là trớt quớt không miếng liên quan đến nhân vật.

Tin vui của ngày hôm nay là 2 bộ cổ trang mới đã chính thức xin được giấy phép phát sóng. Đầu tiên là Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc, Trương Lăng Hách và thứ hai là Lang Quân Không Như Ý của Ngô Tuyên Nghi, Trần Triết Viễn. Trong khi Ninh An Như Mộng làm khán giả an tâm về diễn xuất của dàn diễn viên thì Lang Quân Không Như Ý từng làm bao người hú hồn vì lộ cảnh diễn cực giả trân của Ngô Tuyên Nghi. Không rõ lên phim sẽ ra sao nhưng coi qua đoạn đó thôi là muốn quên phim ngay rồi.

>> Xem thêm: Tiêu Chiến so độ đẹp với Cung Tuấn, Siêu Việt trợn mắt ở Trọng Tử 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 18/2. Khiến mình ấn tượng nhất chính là góc nghiêng cực phẩm của Triệu Lệ Dĩnh. Chẳng hiểu sao mà ảnh chính thức thì bình thường nhưng hậu trường lại xinh đáo để. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.