x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch lộ bóng lưng "nần nẫn", khiến netizen "sốc nhẹ"

Beaver 13:40 - 10/02/2021

Là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz, Dương Mịch chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng về nhan sắc khi xuất hiện trên bìa tạp chí. Thế nhưng, mới đây, khi một đoạn video của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế được tiết lộ, dân tình phải hoang mang vì dường như “có gì đó sai sai”.

Dương Mịch lên bìa tạp chí tháng 3.
Đoạn video do tạp chí đăng tải gây nhiều tranh luận.

Đưa lưng về phía màn ảnh, Dương Mịch khiến biết bao trái tim phải xao xuyến với mái tóc dài buông xõa đầy mê hoặc và chiếc váy công chúa màu hồng dịu dàng. Thế nhưng, khi “soi” kỹ, netizen phát hiện người đẹp họ Dương lộ góc nghiêng kém hoàn hảo, thiếu thanh thoát với đôi mắt lộ rõ sự mệt mỏi. Đặc biệt, thứ chiếm trọn spotlight là bóng lưng “nần nần”, lộ rõ mỡ thừa của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế. Điều này khiến netizen vô cùng ngạc nhiên bởi lẽ Dương Mịch vốn là một trong những sao nữ có vóc dáng đẹp nhất Cbiz.

Bóng lưng đẫy đà khiến netizen chú ý.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

Không ít người cho rằng, Dương Mịch đang tiếp nối “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi trong việc không kiểm soát được cân nặng. Thế nhưng, cũng có nhiều ý kiến bênh vực rằng, màu hồng nhạt vốn dễ tạo cảm giác béo, hơn nữa, vì góc độ chụp ảnh, Dương Mịch mới thế này. Còn khi tham dự sự kiện, Dương Mịch vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, gây thương nhớ chứ chẳng hề có hiện tượng tăng cân mất kiểm soát.

Dương Mịch bị cho là dẫm vào “vết xe đổ” của Lưu Diệc Phi.

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

Nhan sắc và vóc dáng vốn là yếu tố quan trọng làm nên thành công của các sao nữ trong làng giải trí. Người hâm mộ hy vọng, dù có tăng ký hay không, Dương Mịch cũng nên dành nhiều thời gian hơn để chăm chút cho bản thân mình.

Ri rỉ rì ri “dưa” gì cũng có, mời bạn ghé lại tám chuyện cho vui tại Hóng Dưa Bở Cbiz!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.