x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Lý Thấm và dàn sao Cbiz đọ sắc trong đêm hội chào xuân

Hạnh Mỹ 13:20 - 12/02/2021

Đến hẹn lại lên, chương trình chào xuân của đài CCTV đã diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh những tiết mục hấp dẫn, đây còn được coi là cuộc đọ sắc “ngầm” giữa những ngôi sao hạng A. 

Xuất hiện trong chương trình tiễn năm cũ, chào năm mới, ai ai cũng chọn cho mình những bộ cánh rực rỡ, cố gắng trở nên hoàn hảo nhất trước mắt công chúng. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của các mỹ nữ, mỹ nam Cbiz khi xuất hiện trước ống kính CCTV nhé.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm và dàn sao Cbiz tẽn tò vì lỡ "đắp" phấn quá dày

Giữa một rừng nhan sắc “không phải dạng vừa”, Dương Mịch vẫn chiếm trọn spotlight với bộ váy đỏ mang hơi hướng cổ trang. Đây là năm đầu tiên góp mặt trong sự kiện đình đám, song, nàng tiểu hoa đán vẫn chứng minh đẳng cấp nhan sắc của mình. 

Không thua kém đàn chị, Địch Lệ Nhiệt Ba gây thương nhớ khi diện váy tay bồng, khoe khéo chiếc eo thon. Cách đây vài ngày, nhiều người còn bàn tán về nhan sắc của nữ diễn viên, nhưng có lẽ, “mỹ nữ Tân Cương” đã kịp lấy lại phong độ. 

Quan Hiểu Đồng trở nên đáng yêu và tinh nghịch trong bộ váy đỏ, có thắt nơ cùng với chiếc cài đầu “sừng trâu”. 

Lý Thấm cũng lựa chọn kiểu váy với điểm nhấn ở tay áo bồng bềnh, khoe trọn xương quai xanh. Tuy không sở hữu vẻ đẹp mặn mà của Dương Mịch, tươi sáng như Nhiệt Ba nhưng phải công nhận rằng, mỹ nhân Lang Điện Hạ rất biết tận dụng lợi thế của bản thân.

Đồng Lệ Á đằm thắm trong bộ váy đỏ mang hơi hướng cổ điển. Trong những tháng cuối năm, nữ diễn viên cũng góp mặt ở một số tác phẩm và được công chúng đón nhận. Hy vọng trong năm tới, “mỹ nữ Tân Cương” sẽ có nhiều vai diễn chất lượng hơn. 

Lý Vũ Xuân khác biệt với váy trắng thanh lịch, điểm nhấn là phần lông vũ ở đuôi váy cùng phụ kiện cài đầu. 

Trong khi đó, “tam kim Ảnh hậu” Châu Đông Vũ lại bị chê vì lựa chọn lối trang điểm quá đậm, khiến cô trở nên “dừ” hơn tuổi. 

Song hành cùng dàn mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ là những mỹ nam được yêu thích nhất màn ảnh trong năm vừa qua. 

Trần Vỹ Đình “gây bão” khi xuất hiện trong tiết mục mở màn, nam diễn viên lịch lãm với bộ vest đỏ. Còn “Gun thần” Lý Hiện thu hút bởi chiều cao nổi bật. Trong khi đó, Vương Nhất Bác đốt cháy sân khấu với màn vũ đạo đặc sắc, chỉ đáng tiếc rằng, khán giả không có dịp chứng kiến cặp đôi Trần Tình Lệnh tái ngộ. 

Hot hơn cả phải nhắc đến Lý Dịch Phong, sau đêm biểu diễn, nam diễn viên đã trở thành “con rể quốc dân”. Hiện tại, từ khóa về chủ đề này đã nằm ở vị trí thứ 8 trên top tìm kiếm của Weibo. 

>>> Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Ngay giờ phút bước sang năm mới, người hâm mộ xứ Trung đã có cơ hội chiêm ngưỡng những nhan sắc cực phẩm của làng giải trí. Hy vọng trong năm Tân Sửu, Dương Mịch, Trần Vỹ Đình và dàn diễn viên Cbiz sẽ cống hiến cho khán giả những bộ phim đặc sắc nhất.

Hãy theo dõi và cập nhật những tin tức nóng sốt nhất về làng giải trí Hoa ngữ tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.