x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ mừng năm mới

Chan 13:05 - 13/02/2021

Trong không khí rộn ràng của năm mới, dàn sao Hoa ngữ bận rộn vẫn không quên đăng ảnh chúc mừng, khoe cảnh đón Tết ở nhà. 

Tiêu Chiến

Ngay trước thềm giao thừa, Tiêu Chiến đã khoe bộ ảnh trong trang phục đỏ rực. Khuôn mặt trẻ trung, đáng yêu của anh chàng khiến hội chị em “gục ngã”. Không dừng lại ở đó, mỹ nam này còn đăng ảnh kèm “sừng trâu” để chúc mừng năm Tân Sửu.

Vương Nhất Bác

Trong khi đó, Vương Nhất Bác lại bận rộn tham gia các chương trình cuối năm. 2020 có thể nói là một năm mỹ mãn của mỹ nam Trần Tình Lệnh khi thành công ở cả mảng show thực tế và phim truyền hình.

Phạm Băng Băng

Sau lùm xùm về thuế, con đường trở lại showbiz của Phạm Băng Băng khá khó khăn. Thế nhưng, mỹ nhân họ Phạm vẫn có một năm mới vui vẻ. Sau khi khoe ảnh chụp xinh đẹp trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng còn xuất hiện trong Vlog của em trai Phạm Thừa Thừa. Trong Vlog, nữ diễn viên đích thân xuống bếp hướng dẫn em trai cùng nấu bữa cơm tất niên. Bên cạnh đó, truyền thông xứ Trung cũng tiết lộ hình ảnh “nữ hoàng thị phi” cùng mẹ đi mua ngọc quý. 

>>>> Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

Huỳnh Hiểu Minh

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ ảnh chụp cùng bà và mẹ với dòng nhắn: “Năm ngoái mẹ và bà đã tới xem buổi ghi hình Xuân Vãn của tôi, năm nay tôi ở nhà cùng hai người để xem chương trình Tết. Chúc mọi người một năm vui vẻ và hạnh phúc”. Đáng chú ý là diễn viên họ Huỳnh lại không hề nhắc gì tới bà xã AngelaBaby. 

Dương Mịch

Dương Mịch khoe nhan sắc đằm thắm trong bộ váy đỏ, kèm lời chúc ngọt ngào gửi fan. Tuy nhiên, cô nàng cũng không quên “nhắc nhở” mọi người chờ đợi bộ phim mới của mình. 

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng khoe nhan sắc ngọt ngào với bộ váy đỏ, tạo dáng cực đáng yêu bên mèo cưng. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhan sắc của Địch Lệ chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Mới đây, cô nàng vừa đăng bộ ảnh mặc váy đỏ rực trên trang cá nhân khoe diện mạo xinh đẹp ngất ngây kèm lời chúc sức khỏe đến người hâm mộ. 

Phùng Thiệu Phong

 Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong cũng đăng ảnh cùng trang phục đỏ chào năm mới.

>>>> Tin liên quan: Tiêu Chiến bị chê là "Cúc Tịnh Y phiên bản nam", xài đồ độn để nâng tầm ngoại hình

Angelababy

Không váy áo xúng xính như những đồng nghiệp khác, Angelababy khoe bộ móng đỏ rực trên trang cá nhân cùng dòng nhắn: “Chúc mọi người năm mới an khang thịnh vượng, liên tiếp nhận được lì xì… sẽ có một năm Tân Sửu phát tài, thoát kiếp FA nhé”. Cô nàng cũng không nhắc gì về chồng hay gia đình trong năm mới. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.