x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bạch Lộc - Cúc Tịnh Y đọ sắc khi cùng "đu trend" tua rua đầy đầu

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 13/11/2021

Tự dưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa suy nghĩ, tạo hình tua rua đầy đầu có phải đang là “hot trend” mới trên màn ảnh Hoa ngữ hay không mà hai mỹ nhân đình đám là Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc lại đua nhau thử sức với style này. Điều gây bất ngờ hơn cả là dù cả hai đều “dây nhợ lằng nhằng” nhưng người được khen ngợi, người lại bị chê đó! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Vào vai nữ chính trong bộ phim Gia Nam Truyện, “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y gây nhiều tranh luận về mặt tạo hình. Ngoài cách trang điểm “4000 năm không đổi”, bê nguyên từ đời vào phim, từ phim này sang phim khác thì những món trang sức tua rua ngập đầu của nữ diễn viên cũng không được lòng khán giả cho lắm.

Cá nhân mình cho rằng, đống dây nhợ quá mức rườm rà này có phần rối mắt, khiến khán giả thấy mà phát mệt mỗi khi nhìn vào. Chưa kể, phần tua rua này lại toàn ngay trước mặt của Cúc Tịnh Y, làm mình bị xao nhãng, khó mà tập trung vào “mặt tiền” của nữ diễn viên này được. 

Vốn dĩ, đồ trang sức chỉ là những món phụ kiện giúp nâng tầm nhan sắc mà thôi nhưng dường như trong Gia Nam Truyện, Cúc Tịnh Y lại khiến cho chúng làm lấn át cả nhan sắc của bản thân mất rồi!

Trích một dòng bình luận mà mình thấy ở đâu đó trên các diễn đàn giải trí: “Mấy cái phụ kiện tua rua này cứ như cái rèm cửa, làm giảm mất sức hút của Cúc Tịnh Y”. Về điểm này thì xem ra chúng ta nên trách stylist của đoàn phim Gia Nam Truyện đó nha!

Chưa kể, trong Gia Nam Truyện, nàng quận chúa Khương Bảo Ninh do Cúc Tịnh Y thể hiện lại là người đam mê thiết kế máy móc, thường xuyên tự mình động thủ chế tác đủ món đồ thú vị. Thế nhưng nhìn hình ảnh người đẹp này cầm dụng cụ nghề mộc trong tay với tua rua đầy đầu mà mình thấy cứ có gì đó sai sai. Túm lại một câu là tạo hình của nàng “mỹ nữ 4000 năm” không được phù hợp với nhân vật lắm đó nha!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì ngoài Gia Nam Truyện, (tên cũ là Mộ Nam Chi) sang đến dự án mới Hoa Nhung, Cúc Tịnh Y lại tiếp tục “đu trend” tua rua đầy đầu với tạo hình cực kỳ tương tự, khiến khán giả ngao ngán không thôi. Phải chăng sau style “râu tôm”, “mỹ nữ 4000 năm” lại định “rập khuôn” kiểu phụ kiện này trên màn ảnh Hoa ngữ?

>>>Xem thêm: Tiêu Ân Tuấn và dàn nam thần cổ trang ghi điểm với cảnh võ thuật

Trong khi Cúc Tịnh Y nhận nhiều lời chê của khán giả thì Bạch Lộc lại được đối xử hoàn toàn “khác bọt” dù cũng nhập hội mê tua rua. Tại sao lại vậy nè? 

Trước kia Bạch Lộc luôn có tạo hình đơn giản trên màn ảnh cổ trang.
Đến giờ mới được “bung lụa” chút xíu.

Mình nghĩ một phần nguyên nhân là vì trước đây, những tạo hình cổ trang của Bạch Lộc thường rất đơn giản, chẳng hề trang sức cầu kỳ gì hết. Đến khi góp mặt trong dự án phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, nữ diễn viên mới “đổi gió” khi điểm tô nhan sắc với những món trang sức tua rua khiến khán giả háo hức chờ mong.

Hơn nữa, nếu như Cúc Tịnh Y cứ như đắc tội stylist với loạt dây nhợ chăng đầy trên đầu thì trang sức của Bạch Lộc lại trang nhã hơn nhiều với loạt tua rua tập trung ở phía sau, giúp cô tăng vẻ thướt tha, dịu dàng nhưng lại không rối mắt. Về điểm này thì xin tặng cả nghìn cái like cho stylist của đoàn phim Trường Nguyệt Tẫn Minh nhé! 

Túm lại một câu là cả Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc đều vô cùng xinh đẹp, cuốn hút thế nhưng người được khen, kẻ bị chê cũng là có lý do cả đấy! Dường như “mỹ nữ 4000 năm” hơi lạm dụng kiểu trang sức tua rua quá mức rồi, khiến mình nhìn thôi cũng thấy mỏi mắt. Trong khi, chẳng cần đeo những phụ kiện rườm rà như vậy xuyên suốt cả bộ phim, lại còn hết phim này đến phim khác, nữ diễn viên Như Ý Phương Phi vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút cơ mà!

Còn Bạch Lộc thì được khen ngợi nhờ kết hợp trang sức với kiểu tóc một cách khéo léo, tinh tế hơn. Ngoài ra thì việc mỹ nhân Châu Sinh Như Cố tự làm mới bản thân khi bỏ style mộc mạc quen thuộc và thử sức với những món phụ kiện lộng lẫy cũng khiến dân tình vô cùng thích thú đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân có nụ cười ấn tượng khi hóa thân ác nữ

Các bạn nghĩ sao về việc Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc thử sức với tạo hình tua rua đầy đầu? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".