x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn sao Cbiz được báo đài lớn nhận xét diễn xuất ra sao?

Tiểu Hạnh Thảo 15:00 - 10/11/2021

Không chỉ các blogger mà nhiều trang truyền thông lớn thi thoảng cũng lên bài đánh giá về diễn xuất của dàn sao Hoa ngữ. Điều Tiểu Hạnh Thảo thích nhất khi đọc bài viết của báo đài lớn là họ luôn thẳng thắn đưa ra nhận định mà chẳng cần kiêng nể xem người này người kia đông fan không, có “chống lưng” khủng cỡ nào? 

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân có nụ cười ấn tượng khi hóa thân ác nữ 

Dương Dương

Năm nay, cái tên Dương Dương một lần nữa “gây sốt” trở lại nhờ vai diễn trong bộ phim ngôn tình chuyển thể từ tác phẩm của Cố Mạn. Ngay từ khi phim mới lên sóng, CCTV06 đã liên tục dành những lời khen ngợi về diễn xuất nội tâm của nam diễn viên, và khẳng định anh rất hợp với vai Vu Đồ. Tiểu Hạnh Thảo còn nhớ một đoạn nhận xét được tài khoản Điện ảnh 1905 (Weibo của CCTV) đăng tải: “Với sở trường chơi game, lại nghiêm túc trong sự nghiệp, Dương Dương đã lột tả được một cách xuất sắc các phương diện của nghề kỹ sư hàng không vũ trụ.” 

Dương Tử, Lý Hiện

Ngày mà Cá Mực Hầm Mật phát sóng tập cuối cùng, hình ảnh của Dương Tử cùng với Lý Hiện liên tục xuất hiện trên CCTV News, và cả Nhật Báo Trung Hoa – tờ báo in bán chạy nhất trong và ngoài nước. Cặp đôi “Đồng Niên – Gun thần” còn được Quảng Điện biểu dương vì đã thể hiện xuất sắc hình tượng người trẻ tuổi luôn nỗ lực phấn đấu và lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng. 

Cảnh Điềm 

Trước nay, nhắc tới Cảnh Điềm là người ta nghĩ ngay đến danh xưng “bình hoa di động”, nhưng, mọi thứ đã thay đổi kể từ sau vai diễn trong Tư Đằng. Chính một nhà báo của Sina cũng phải thốt lên rằng không ngờ có một ngày, chúng ta phải dành lời khen ngợi cho diễn xuất của mỹ nữ Bắc Kinh

“Cảnh Điềm diễn xuất rất tốt, cô ấy đã thể hiện được các tính cách đan xen của nhân vật. Tư Đằng là nữ yêu xinh đẹp, lạnh lùng nhưng cao ngạo. Tuy nhiên, bản chất của cô không phải là xấu. (...) Cảnh Điềm đã thể hiện được sự ngây thơ, đáng yêu nhưng cũng không kém phần thú vị của nhân vật, khiến khán giả cảm thấy thích thú” , bình luận của cây viết trên Sina.

Dương Mịch 

Trong khi các đồng nghiệp nhận về “cơn mưa” lời khen thì thời gian gần đây, Dương Mịch lại liên tục bị chê trách về diễn xuất. Đặc biệt là sau khi bộ phim Bạo Phong Nhãn của cô lên sóng, Sina đã chỉ ra khuyết điểm của nữ diễn viên là ở phần đài từ. Rất nhiều đoạn thoại, tiểu hoa 8x nhả không rõ chữ, khó nghe và không có cảm xúc. Đặc biệt là trong khi cô thường đảm nhận vai nữ cường thì giọng nói lắm khi lại hụt hơi, thiếu đi sự mạnh mẽ, lắm khi diễn như một cái máy. 

>>>Xem thêm: Gà cưng Hoan Thụy: Dương Tử, Viên Băng Nghiên, Trương Dư Hi 

Nhậm Gia Luân 

Cách đây chừng hơn 1 tuần, Tiểu Hạnh Thảo thấy trên Weibo lan truyền một bài viết, được cho là từ Báo Thanh Niên Trung Quốc – một trong những trang truyền thông chính thống, nhận xét về diễn xuất của 3 nam thần thuộc phái lưu lượng hiện nay. Đáng chú ý là chỉ có một vài dòng khen ngợi sự tiến bộ về diễn xuất của Dương Dương và Lý Dịch Phong, còn phần lớn nội dung bài báo, tác giả dành để phân tích diễn xuất của Nhậm Gia Luân. 

Trong đó, có những đoạn nhận xét mà Tiểu Hạnh Thảo cảm thấy rất đáng để chúng ta phải soi xét lại diễn xuất của Nhậm Gia Luân. Ví dụ như: “Trong Cẩm Y Chi Hạ hay Châu Sinh Như Cố, anh thể hiện được lợi thế của mình ở thể loại cổ trang, ánh mắt, thần thái rất tốt. Nhưng khi rời xa cổ trang, diễn phim hiện đại thì Nhậm Gia Luân lại lộ rõ khuyết điểm.” 

Hay một đoạn khác: “Gây khó chịu nhất với khán giả là đài từ của Nhậm Gia Luân” (...) “Nhậm Gia Luân ở phim hiện đại đã đánh mất lợi thế ngoại hình, anh cũng không thể xác định được cảm xúc và hành động của nhân vật, khiến diễn xuất trở lên gượng gạo, khô khan, sượng trân.”

Theo bạn, lời nhận xét mà các trang truyền thông lớn dành cho Dương Dương, Dương Tử, Dương Mịch và dàn sao mà Tiểu Hạnh Thảo kể trên có thỏa đáng không hay là đã quá lời rồi? 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Vào ngay DienAnh.net để cập nhật những tin tức mới nhất về Dương Dương, dàn minh tinh và những bộ phim Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.