x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Triệu Vy và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với cài tóc lông vũ

Hạnh Mỹ 16:45 - 08/02/2021

Trong các bộ phim Hoa ngữ, bên cạnh trang phục, khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến phụ kiện mà diễn viên sử dụng. Đôi khi, chỉ là một chiếc khuyên tai, kẹp tóc, thỏi son… cũng có thể trở thành xu hướng, được cư dân mạng nhiệt tình săn đón. Một thời, netizen xứ Trung phát cuồng vì kiểu cài tóc lông vũ mà dàn diễn viên đình đám như Dương Mịch, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Châu Tấn… dùng. Hãy cùng xem 8 sao nữ dưới đây, ai là người cài tóc lông vũ đẹp nhất. 

>>Xem thêm: Đọ sắc 8 nàng Kiến Ninh trên màn ảnh: Lâm Tâm Như ngọt ngào vẫn thua xa đàn chị

Người đầu tiên phải nhắc tới là Triệu Vy khi vào vai cô gái xinh đẹp, tài năng Lục Y Bình trong bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt. Mỗi lần đứng trên sân khấu, nhân vật đều lựa chọn phụ kiện lông vũ, khi thì cài tóc, lúc thì mũ đội đầu, nhưng đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Khi đóng Mai Khôi Giang Hồ, nhân vật Quân Ỷ La của Hoắc Tư Yến gắn liền với chiếc mặt nạ che nửa mặt và kiểu cài tóc lông vũ màu trắng điểm hồng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn, những tưởng nữ diễn viên sẽ rất hợp với tạo hình này, song, biểu cảm đơ cứng đã làm nhan sắc của cô giảm đi đáng kể. 

Trong Đát Kỷ Trụ Vương, khi diễn vai Đát Kỷ ngây thơ, trong sáng, Phạm Băng Băng dùng kẹp tóc lông vũ màu trắng tinh khôi. Tuy diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng, tạo hình này rất hợp với nữ diễn viên. Sở hữu đôi mắt biết cười, tràn đầy sức sống, nàng đại hoa đem đến cho nhân vật một sức mê hoặc khó cưỡng.

Năm 1999, Châu Tấn để lại ấn tượng với vai diễn trong bộ phim Thái Bình Công Chúa. Khi đó, nữ diễn viên vào vai Thái Bình công chúa lúc trẻ, có khí chất, dung mạo hơn người. Đáng tiếc rằng, trong một tạo hình với chiếc cài tóc lông vũ quá rườm rà, người ta không còn thấy được vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính của nàng đại hoa đán. . 

Thư Sướng \đóng Bảo Liên Đăng cùng Tào Tuấn, Tiêu Ân Tuấn khi đang ở thời kỳ thanh xuân rực rỡ nhất. Chiếc kẹp tóc màu hồng giúp tôn lên vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo khi nữ diễn viên hóa thân thành hồ ly Tiểu Ngọc. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc với xường xám: Phạm Băng Băng mắc lỗi, Triệu Lệ Dĩnh lột xác

Hương Tuyết Hải trong Thiên Ngoại Phi Tiên là vai diễn cổ trang hiếm hoi của Hàn Tuyết. Chiếc váy màu xanh lá, kết hợp với kẹp tóc lông vũ có phần hơi lạc quẻ. Tuy nhiên, nhan sắc dịu dàng, tuyệt vời của nữ diễn viên vẫn đem đến vẻ đẹp tươi mới cho nhân vật. 

Trong ký ức của khán giả thế hệ 9x, Lý Băng Băng là một trong những nữ thần cổ trang có dung mạo xinh đẹp nhất. Xuất hiện trong Đại Náo Kim Các Tự, ngoại hình thuần khiết của cô rất hợp với chiếc cài tóc lông vũ này. 

Dương Mịch từng dùng cài tóc lông vũ khi đảm nhận vai Tình Văn trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng. Dù chỉ là vai phụ nhưng nhan sắc của cô cũng được đánh giá rất cao. Chỉ đáng tiếc rằng, gương mặt thanh lịch, dịu dàng của cô không ăn khớp với 2 chiếc kẹp tóc lông vũ và bộ trang phục màu đỏ sặc sỡ. 

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Nhiệt Ba đọ sắc với mặt mộc khiến netizen bối rối

Có thể thấy, dù chỉ là chiếc cài tóc nhỏ nhưng không phải mỹ nhân nào khi sử dụng cũng được đánh giá cao, có người được khen hết lời, nhưng cũng có người bị dìm tơi tả. Thế nhưng, cũng không thể vì một phụ kiện đơn giản mà đánh giá nhan sắc của dàn sao nữ Cbiz. Bởi, có lẽ trong tạo hình này họ không nổi bật, nhưng thay đổi một chút cách trang điểm, kiểu dáng, màu sắc phụ kiện, những sao nữ này lại “lột xác” thành tiên nữ giáng trần thì sao.

Bạn có suy nghĩ gì về nhan sắc của dàn sao nữ Cbiz khi dùng kẹp tóc lông vũ, hãy chia sẻ và ghé lại tám chuyện cho vui tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.