x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đường Ninh, Lưu Thi Thi và dàn thánh nữ màn ảnh Hoa ngữ đọ sắc

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 10/04/2022

Nếu là fan của các bộ phim Hoa ngữ, chắc mọi người chẳng lạ gì những nhân vật thánh nữ trong phim đâu nhỉ? Thông thường, người được chọn làm thánh nữ thường có dung mạo xinh đẹp, khí chất lạnh lùng khiến người ta phải kính nể, ngưỡng mộ không thôi. Vì vậy, hôm nay Khứ Linh muốn liệt kê những nàng thánh nữ trên màn ảnh và cùng xem coi ai đỉnh nhất nhé!

Hứa Tình khiến biết bao người thổn thức với nhan sắc và diễn xuất ấn tượng
Viên San San thì mang đến cho khán giả một phiên bản thánh nữ gây thất vọng về cả diễn xuất lẫn ngoại hình

Nhắc đến thánh nữ thì mình thường nghĩ ngay đến Nhậm Doanh Doanh - thánh nữ của Nhật Nguyệt thần giáo trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Thực tế, có rất nhiều sao nữ từng đảm nhận vai diễn này, nhưng mình ấn tượng nhất là Viên San San và Hứa Tình. Nếu Hứa Tình nhập vai đỉnh chóp về cả diễn xuất lẫn nhan sắc thì Viên San San lại là trường hợp đối lập, chẳng thể nào được lòng khán giả. Chỉ cần nhìn ảnh của cả 2 là mọi người sẽ hiểu tại sao liền.

>>> Xem thêm: 10 nàng Tiểu Chiêu đọ sắc: Khâu Thục Trinh kinh điển, Vân Thiên Thiên gây hoang mang

Tương tự, nhân vật Tiểu Chiêu trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký cũng là thánh nữ của Ba Tư. Và Trần Tú Lệ chính là người mình thích nhất. Lúc còn là một cô gái luôn lẽo đẽo theo chân Trương Vô Kỵ, cô đã khiến mình xao xuyến mãi vì xinh xắn, ngọt ngào. Đến khi Trần Tú Lệ xuất hiện ở tạo hình thánh nữ thì quyến rũ lạ thường. Mỗi tội tạo hình của cô trông sến súa quá.

Trong bộ phim Kim Mao Sư Vương, có một nhân vật thánh nữ là Đại Ỷ Ty - Tử Sam Long Vương hay sau này trở thành Kim Hoa bà bà. Chắc mọi người thấy quen đúng không? Cũng phải thôi, vì đây là tác phẩm được làm dựa trên Ỷ Thiên Đồ Long Ký mà. Mình cực kỳ thích Lý Uyển Hoa trong vai diễn này, vừa xinh đẹp sắc sảo lại mang chút nét ma mị, huyền bí.

"Đả nữ" Dương Lệ Thanh khi tham gia bộ phim Hương Soái Truyền Kỳ đã hóa thân thành thánh nữ Thượng Quan Vô Cực. Với bộ trang phục màu trắng toát lên vẻ thuần khiết, Dương Lệ Thanh đã chinh phục được rất nhiều khán giả. Thậm chí, mình còn đọc được một cư dân mạng nói rằng: "Đã xem qua rất nhiều thánh nữ rồi, chỉ có thánh nữ của Dương Lệ Thanh là 'mỗi bước đi như hoa nở' mà thôi!".

Với vẻ đẹp trong trẻo, thoát tục đậm nét cổ điển, Lưu Thi Thi như được "đo ni đóng giày" cho vai thánh nữ Phượng Khanh Trần ở Túy Linh Lung. Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì những cảnh võ thuật của Lưu Thi Thi cũng xuất sắc vô cùng. Chỉ có điều mình không hài lòng với kiểu tóc của bà xã Ngô Kỳ Long lắm, trông khá kỳ cục và buồn cười. Nếu không nhờ Lưu Thi Thi đẹp thì khéo thành trò cười cũng nên.

Nhớ năm xưa, Đường Ninh từng đốn tim biết bao người khi xuất hiện trong Song Long Đại Đường với nhân vật Sư Phi Huyên - thánh nữ của Từ Hàn Tịnh Trai. Đường Ninh không sở hữu vẻ đẹp khiến người ta kinh diễm, nhưng ở cô lại toát lên vẻ lạnh lùng, không tranh với đời, khiến khán giả càng ngắm lại càng mê.

Ngoài Sư Phi Huyên, Song Long Đại Đường còn có một thánh nữ khác là Uyển Uyển do Hồ Định Hân đảm nhận. Cô gái này là người của Âm Quỳ phái, sở hữu vẻ đẹp quyến rũ nên rất giỏi mê hoặc người khác. Dẫu vậy, mình rất thích nhân vật này vì tính cách dám yêu dám hận, dứt khoát chứ chẳng lằng nhằng như nhiều vai nữ khác.

Trong Tứ Đại Danh Bổ Hội Kinh Sư, có một nhân vật được gọi là Độc Cô Y Nhân. Nàng là con gái của giáo chủ Ngũ Độc giáo, bản thân cũng là thánh nữ. Mình rất thích Lý Tương khi hóa thân thành nhân vật này. Trong bộ trang phục với sắc đen u ám, vẻ đẹp đoan trang, mang chút nét lạnh lùng của Lý Tương khiến người ta chỉ dám đứng từ xa nhìn, không dám lại gần.

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên thực lực Cbiz "lật xe" trên màn ảnh: Đồng Dao, Tử Di đều ê chề

Trong dàn thánh nữ mà Khứ Linh liệt kê trong bài, mọi người thích ai nhất? Còn mình xin được dành trọn tình cảm cho Đường Ninh và Hứa Tình nha. Cả 2 nàng thánh nữ này, mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười, khó mà phân định được ai thắng ai thua.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.