x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Đường Ninh, Hà Mỹ Điền và dàn "ngọt muội" TVB ngày ấy giờ ra sao

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 13/05/2023

Vào thời kỳ hoàng kim của mình, TVB không chỉ lăng-xê thành công cho dàn hoa đán, tiểu sinh hay cặp đôi mà còn cho ra mắt dàn "ngọt muội" đình đám. Không có vẻ mạnh mẽ, cá tính của dàn nữ cường, họ sở hữu vẻ ngọt ngào, xinh xắn khiến trái tim khán giả phải tan chảy. Trong số đó có Hà Mỹ Điền, Lý Ỷ Hồng và Đường Ninh là sở hữu lượng fan đông đảo nhất. Hãy cùng mình xem thử dàn "ngọt muội" này giờ ra sao nhé!

Hà Mỹ Điền

Khi dòng phim võ hiệp thống trị màn ảnh, Hà Mỹ Điền chính là nàng "ngọt muội" được cả TVB lẫn đại lục ưu ái nhất. Cô từng góp mặt trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Long Bát Bộ, Thiếu Niên Phương Thế Ngọc... Đặc biệt, vai Chung Linh của cô còn được đánh giá là hoàn hảo như "bước ra từ trong sách" vì dung mạo "mắt ngọc mày ngài, chung linh dục tú".

Hà Mỹ Điền vốn là vận động viên thể dục dụng cụ chuyên nghiệp. Với ưu thế ngoại hình cùng thân thủ nhanh nhẹn, cô đã lọt vào mắt xanh TVB và được nhà đài lăng-xê nhiệt tình. Sau này, khi rời TVB thì cô trở thành bạn diễn ăn ý của chàng tài tử Trương Vệ Kiện, hợp tác chung trong rất nhiều tác phẩm đình đám.

Cũng vì thế mà nhiều người đồn đoán Hà Mỹ Điền có tình cảm với Trương Vệ Kiện. Thế nhưng, người trong mộng lại chọn kết hôn với Trương Tây. Sau khi Trương Vệ Kiện thành chồng người ta, Hà Mỹ Điền cũng lựa chọn rời làng giải trí, sống kín tiếng hơn. Thi thoảng, người ta lại thấy cô lộ diện trong vài show truyền hình với diện mạo trẻ trung và vẫn ngọt ngào như thuở nào.

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Lý Ỷ Hồng

Lý Ỷ Hồng nổi lên khi trở thành á hậu trong cuộc thi sắc đẹp của đài TVB. Với diện mạo xinh xắn thơ ngây cùng nụ cười ngọt ngào không tuổi, Lý Ỷ Hồng được các nhà làm phim ưu ái vô cùng, giao cho nhiều vai diễn trọng lượng trong Thần Điêu Đại Hiệp, Tuyệt Đại Song Kiều, Lục Tiểu Phụng...

Tuy nhiên, khi đang đứng ở đỉnh cao sự nghiệp, Lý Ỷ Hồng lại phát bệnh tâm lý di truyền từ mẹ. Áp lực quá lớn từ công việc khiến cô không thể theo đuổi đam mê diễn xuất, phải quay về Canada trị liệu. Đó là lý do mà cô lựa chọn rời làng giải trí, chọn cuộc sống bình dị, yên ổn ở trời Tây.

Lý Ỷ Hồng hiện giờ đã có hạnh phúc riêng của mình. Ông xã là người đã đồng hành bên cô trong hành trình trị bệnh tâm lý, còn con trai thì được thừa hưởng trí thông minh lẫn ngoại hình của bố mẹ. Bản thân Lý Ỷ Hồng chọn làm hộ sĩ để chăm sóc cho những người từng gặp khó khăn như mình. Có lẽ, đó là lý do mà hào quang minh tinh lẫn vẻ ngọt ngào của cô hao hụt dần, muốn đóng phim cũng chẳng ai mời nữa.

Đường Ninh

Đường Ninh vốn là sao nhí đình đám của Hồng Kông, từng đóng chung phim với Trương Quốc Vinh, Chung Sở Hồng, Vương Tổ Hiền... Với kinh nghiệm đóng phim dày dặn lại thêm diện mạo ngọt ngào, "ăn gian" tuổi, Đường Ninh cũng là cái tên được TVB lẫn các đạo diễn phim ưu ái. Nhờ thế mà cô liên tục tạo được tiếng vang với Ngưu Lang Chức Nữ hay Đại Đường Song Long Truyện...

Năm 2010, Đường Ninh quyết định lên xe hoa với đạo diễn Đặng Vỹ Kiệt và lựa chọn gia đình thay vì sự nghiệp. Đáng tiếc, hôn nhân của họ kéo dài đến năm 2017 thì "đường ai nấy đi". Từ đấy, Đường Ninh phải chật vật với cuộc sống mẹ đơn thân, tìm mọi cách để kiếm tiền nuôi con cái nên người.

Cách đây không lâu, Đường Ninh đã di cư đến New Zealand. Ở nơi mới, cô phải tự tay lo mọi thứ và tận dụng thời gian trau dồi tiếng Anh để không bị lạc lõng ở đất người. Dù cuộc sống khá vất vả, áp lực, nhưng Đường Ninh chia sẻ cô rất hài lòng với cuộc sống yên bình và đã sẵn sàng để đối mặt với những thử thách mới.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Từng là 3 nàng "ngọt muội" đình đám của TVB, nhưng Hà Mỹ Điền, Lý Ỷ Hồng và Đường Ninh lại có những ngả rẽ khác biệt. Lý Ỷ Hồng hôn nhân viên mãn nhưng giấc mơ phim ảnh dang dở. Đường Ninh làm mẹ đơn thân vất vả. Còn Hà Mỹ Điền thì cô đơn. Dẫu vậy, mình và người hâm mộ vẫn cảm thấy vui giùm họ vì có cuộc sống ổn định, yên bình.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.