x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử Quỳnh và những đả nữ ấn tượng trên màn ảnh Hoa Ngữ

Hóng hớt Cbiz 10:38 - 08/01/2022

Không ít phim truyền hình, điện ảnh đều xuất hiện những phân cảnh hành động, sự anh tuấn, cool ngầu của dàn diễn viên cũng giúp khán giả có dịp “mở rộng tầm mắt”. Tuy các nữ diễn viên diễn cảnh võ thuật không được yêu thích bằng các sao nam nhưng họ vẫn biết cách tỏa sáng trên màn ảnh. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những đả nữ Hoa ngữ, để xem ai “lợi hại” nhất nhé!

Chương Tử Di

“Đả nữ” là từ dùng để chỉ những cô gái biết võ thuật và với hình ảnh này, chúng ta có thể thấy trên người Chương Tử Di qua hàng loạt vai diễn trong các phim điện ảnh hành động như Giờ Cao Điểm 2 hợp tác cùng Thành Long.… Sự thành công của những bộ phim võ thuật giúp Chương Tử Di trở thành “đả nữ” số 1 trên màn ảnh Hoa ngữ.

Không phải xuất thân con nhà võ nên những phân cảnh hành động, đánh đấm do Chương Tử Di thực hiện đều do tự mình khổ luyện mà ra. Tuy nhiên, kể từ sau Nhất Đại Tông Sư thì cô nàng không còn đóng phim hành động nữa do những di chứng tập võ để lại.

Dương Tử Quỳnh

Nhắc đến “đả nữ” trên màn ảnh không thể không nhắc đến Dương Tử Quỳnh. Từng đăng quang Hoa hậu Malaysia 1983, bước chân vào giới giải trí, nhiều năm thử sức với hình tượng đả nữ trên màn ảnh, diễn những pha hành động kịch tính với vô số lần bị thương, tinh thần kính nghiệp của Dương Tử Quỳnh rất đáng khâm phục.

Cả đời cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật, tạo nên nhiều hình tượng nữ hiệp kinh điển trên màn ảnh, đáng chú ý phải kể đến những tác phẩm như Câu Chuyện Cảnh Sát, Điệp Viên 007: Ngày Mai Không Lụi Tàn, Dương Tử Quỳnh ở tuổi 60 vẫn là tượng đài “đả nữ” trong lòng khán giả.

Lý Băng Băng

Để có thể thể hiện tốt những vai “đả nữ” trên màn ảnh với những phân cảnh hành động, đấm đá đẹp mắt, Lý Băng Băng cũng phải luyện võ, rèn thể lực trong môi trường có cường độ cao. Sau sự thành công của phim điện ảnh hành động Hoa ngữ đưa tên tuổi Lý Băng Băng ra thị trường quốc tế.

Đáng chú ý phải kể đến cô nàng Ada Wong đầy quyến rũ trong phim hành động bom tấn Resident Evil: Retribution hay Tô Minh Nguyệt – một CEO đầy quyền lực trong Transformers 4... của Lý Băng Băng. Tất cả những vai diễn này của nữ minh tinh đều để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Thư Kỳ

Thư Kỳ cũng là một trong những “đả nữ” quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ với những vai diễn gắn liền tên tuổi như trong Gác Kiếm, Toàn Thành Giới Bị, Huyền thoại Trần Chân... Không chỉ sở hữu khả năng võ thuật đẹp mắt, thân hình quyến rũ cũng là bí quyết giúp Thư Kỳ trở thành cái tên ăn khách.

Tất nhiên, để có được thành công như hôm nay không thể tách rời khỏi sự khổ luyện, Thư Kỳ của giờ đây đã trở thành Ảnh hậu đắt giá trên màn ảnh với nhiều dự án chất lượng cao. Trong đó, đã gần 20 năm kể từ ngày phim công chiếu nhưng Gác Kiếm vẫn là tác phẩm điện ảnh hành động đáng xem nhất của Thư Kỳ đến thời điểm hiện nay.

Phạm Băng Băng

Lột bỏ sự dịu dàng, uyển chuyển và quyến rũ trong những vai diễn cổ trang trong các phim truyền hình, điện ảnh trước đây, Phạm Băng Băng sắp đánh dấu sự trở lại bằng hình tượng “đả nữ” đầy mạnh mẽ trong năm 2022 này với tác phẩm hành động Hollywood - The 355 nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Thực ra, theo Hóng Hớt Cbiz biết thì đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng hóa thân thành hình tượng “đả nữ” trong phim Hollywood. Tuy các vai diễn trước không nhiều đất diễn nhưng nàng đại hoa vẫn biết để lại dấu ấn bằng những màn võ thuật đẹp mắt và nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình. Trong The 355 này, đất diễn của Phạm Băng Băng nhiều hơn nên hy vọng sẽ được thấy cô nàng đánh đấm nhiều hơn. Lâu lắm rồi mình mới thấy Băng Phạm trở lại làm “đả nữ” nên khá bất ngờ trước hình ảnh mới mẻ này của nữ diễn viên. 

Hóng hớt Cbiz thật sự rất thích xem những phim có hình tượng “đả nữ” vì các chị trông vừa đẹp lại vừa ngầu, đấm đá đã u là trời luôn. Tiếc là phim hành động không còn được ưa chuộng trong thị trường phim Hoa ngữ hiện nay, thay vào đó là cổ trang thần tượng, ngôn tình ngọt sủng nên chúng ta cũng ít gặp thể loại này trên màn ảnh rộng nữa rồi.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân lộ di chứng sau khi gọt hàm: Dương Mịch - Tần Lam da chảy xệ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.