x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao Cbiz với kiểu tóc dài thẳng: Nhiệt Ba - Na Trát một chín một mười

Hóng hớt Cbiz 07:18 - 10/11/2021

Là minh tinh đương nhiên luôn muốn mình trở nên đẹp mắt, mới lạ nhất trước công chúng nên người nghệ sỹ từng thử qua rất nhiều tạo hình, trang phục và đặc biệt là kiểu tóc. Mình cũng như rất nhiều người cảm thấy kiểu tóc đen dài thẳng chính là sự khảo nghiệm chính xác nhất về nhan sắc của một sao nữ. 

Chính vì sự đơn giản của kiểu tóc này, không hề cầu kỳ uốn xoăn hay để tóc mái, càng đơn giản thì người nhìn sẽ chỉ tập trung vào gương mặt mà thôi. Và trong trường hợp thế này chỉ có những ngôi sao thật sự đẹp, thật sự khí chất mới phù hợp với kiểu tóc như thế. 

Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua dàn sao nữ Cbiz từng thử qua phong cách tạo kiểu tóc này, để xem ai mới là người tỏa sáng nhé!

Phạm Băng Băng

Được mọi người ca tụng là tượng đài nhan sắc, trần nhà giới giải trí, sắc đẹp của Phạm Băng Băng chưa từng khiến khán giả phải thất vọng. Đẹp là một chuyện mà khí chất của nàng đại hoa chẳng ai có thể so bì được, cân mọi phong cách như một tắc kè hoa, Phạm Băng Băng không gây nhàm chán mà luôn mang đến sự mới lạ với công chúng. Với kiểu tóc đen dài thẳng như thế này càng tôn lên sắc đẹp không có đối thủ của cô tại làng giải trí Hoa Ngữ.

Cổ Lực Na Trát

Là một trong những mỹ nhân Tân Cương hàng đầu giới giải trí, vẻ đẹp của Cổ Lực Na Trát được dân mạng đánh giá là một chín một mười với Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngũ quan tinh tế, từng đường nét đẹp như tượng tạc, với mái tóc đen dài thẳng trong lần xuất hiện tại sự kiện mới đây, sức hút và nhan sắc của Na Trát đã đánh bại hoàn toàn Quan Hiểu Đồng trong màn đọ sắc giữa hai mỹ nhân. Có thể nói đây là một chiến thắng áp đảo, hoàn toàn thuyết phục của Cổ Lực Na Trát khi đêm đó, dân mạng toàn truyền tay nhau về hình ảnh xinh đẹp của cô nàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Thời gian gần đây trên thảm đỏ hay tham gia sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba biến hóa rất đa dạng với mọi phong cách. Đường nét sắc sảo của "gà cưng nhà Gia Hành" càng trở nên lộng lẫy, tinh tế hơn với mái tóc dài đen thẳng. Nếu so sánh về hai mỹ nhân Tân Cương trong một kiểu tóc thế này thì quả thật bất phân thắng bại!

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi luôn mang đến khí chát nhẹ nhàng, không vướng bụi trần, vì thế mà cô nàng được mọi người đặt với biệt danh là thần tiên tỷ tỷ. Với kiểu tóc đơn giản này càng tô lên cho thần thái thanh thuần, trong trẻo của nữ diễn viên khiến người nhìn không thể rời mắt khỏi gương mặt như tiên giáng trần.

Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi trở lại trạng thái độc thân, Triệu Lệ Dĩnh dường như trở nên quyến rũ thêm bội phần, cô gần như lột xác khi dám thử thách với nhiều phong cách hơn so với trước. Trong một thước hình chụp ảnh cáo, mái tóc đen thẳng dài của cô nàng càng tôn lên dáng vẻ thướt tha, yêu kiều. Nét dịu dàng này của Triệu Lệ Dĩnh khiến người xem đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

Với chủ đề bàn luận về vẻ đẹp của mỹ nhân Hoa Ngữ trong kiểu tóc đen dài thẳng thì dân mạng Trung nhận xét như thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

- Sau khi xem hai hình ảnh đầu tiên của Phạm Băng Băng, trong mắt tôi không còn để tâm đến những người phía sau nữa. Phạm Băng Băng không chỉ có sắc đẹp, ở cô ấy có một thần thái, khí chất rất đặc biệt. Muốn trong trẻo có trong trẻo, muốn sắc sảo có sắc sảo, yêu kiều hay quyến rũ thì cô ấy vẫn dễ dàng toát ra được thần thái đó. Nhiều sao nữ hiện nay tôi thấy họ gồng quá, kiểu cố ra vẻ xây dựng hình tượng ấy.

- Kiểu tóc này rất kén, nhìn đơn giản nên nó phụ thuộc hết vào khuôn mặt, ai đẹp thì để kiểu này mới đẹp được, tôi khóc, huhu. Nhưng tôi ấn tượng với nét đẹp của Na Trát lắm luôn, nhìn đã con mắt!

- Vẻ đẹp của Phạm Băng Băng thuộc loại khiến nhiều người nước ngoài cũng phải ngẩn ngơ vì cô ấy quyến rũ và thu hút quá.

- Phạm Băng Băng vĩnh viễn là thần!

- Na Trát, Phạm Băng Băng và Lưu Diệc Phi là ba người phụ nữ đẹp nhất theo quan điểm của tôi. Trong phong cách này, mỗi người có một vẻ đẹp riêng biệt!

- Phạm Băng Băng và Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp!

- Phạm Băng Băng thực sự có khí chất của một đại minh tinh trời sinh. Nhan sắc, khí chất, nét quyến rũ và các đường nét trên khuôn mặt của cô ấy đều xuất sắc. Còn Lưu Diệc Phi thì sở hữu vẻ đẹp không vướng bụi trần, chẳng thể lẫn vào ai được. Theo cá nhân tôi thì hai người này được gọi là đại mỹ nhân.

Dựa theo những bình luận nhận được nhiều sự đồng tính nhất, mình thấy dân mạng xứ Trung bình chọn cho Phạm Băng Băng gần như áp đảo tuyệt đối so với những mỹ nhân còn lại. Trong khi đó, một vài kiến kiến khác thì một nửa chọn Nhiệt Ba, một nửa chọn Na Trát, cũng có người chọn Lưu Diệc Phi. Còn mình thì theo ý kiến số đông cũng chọn Phạm Băng Băng là ấn tượng nhất. Còn bạn cảm thấy thần thái của ai xuất sắc nhất trong kiểu tóc này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vì sao Lưu Diệc Phi không bao giờ đóng phim cung đấu nhà Thanh? 

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".