x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao Hoa Ngữ xài tiền: Trần Vỹ Đình đi đôi giày 3 tỷ đồng

Hóng hớt Cbiz 07:47 - 01/12/2021

Nói về thu nhập của nghệ sỹ trong giới giải trí, Hóng Hớt Cbiz thấy các ngôi sao hạng A của Trung Quốc chẳng kém cạnh gì với minh tinh Hollywood, trong một vài trường hợp có khi còn nhỉnh hơn. Chính vì thu nhập cao ngất ngưởng nên đời sống của các ngôi sao này cũng xa hoa vô cùng, đến mức người thường như chúng ta khó lòng mà tưởng tượng nổi. 

Một món đồ họ dùng có khi bằng thu nhập cả đời của Hóng Hớt Cbiz luôn ấy. Hãy cùng mình điểm qua những ngôi sao Cbiz có thói tiêu pha, tiêu tiền như nước nhé, để xem minh tinh có cuộc sống giàu sang như thế nào!

Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình đang là nam thần thu hút nhiều sự chú ý, bàn tán của khán giả ở thời điểm hiện tại với vai chính trong bộ phim đang lên sóng - Hộc Châu Phu Nhân. Dù vô cùng khiêm tốn khi ít khi chia sẻ về gia thế của mình nhưng là fan hâm mộ của Trần Vỹ Đình đều biết rõ về thân phận thiếu gia của anh. Tài sản thừa kế của Trần Vỹ Đình trên dưới 100 triệu USD với nhiều bất động sản trong và ngoài nước.

Giàu có là vậy nên Trần Vỹ Đình có một cuộc sống vô cùng thoải mái và sung túc. Trong gameshow Đối Tác Trào Lưu 2, Trần Vỹ Đình khoe đôi giày mà mình tâm đắc. Dù anh chàng không tiết lộ mức giá sở hữu của món đồ này là bao nhiêu, nhưng theo tiết lộ của blogger thời trang thì được biết đôi giày của Trần Vỹ Đình lên đến 810 ngàn NDT (2,9 tỷ đồng). Vì một đôi giày mà nam tài tử sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như thế để mua sắm thì cũng đủ hiểu gu shopping của Trần Vỹ Đình "đắt đỏ" đến nhường nào!

Trịnh Sảng

Trước khi bị xua đuổi khỏi giới giải trí thì Trịnh Sảng cũng là ngôi sao nổi đình nổi đám được triệu người săn đón, cát sê đóng phim, quay quảng cáo cao ngất ngưởng. Mức thù lao của ngôi sao Vườn Sao Băng khi quay bộ phim Tân Thiện Nữ U Hồn lên đến hơn 2 triệu tệ (7 tỷ đồng)/ngày khiến dân tình vô cùng choáng váng.

Hiện tại, Trịnh Sảng đang sống khá là khổ sở tại Mỹ khi chỉ có thể uống nước máy, đến cả băng vệ sinh cũng không đủ tiền mua phải mượn bạn. Nhiều người cho rằng đây có là “quả táo” mà cô phải nhận vì trong quá khứ, cựu minh tinh đã tiêu xài quá tay  khi chỉ uống loại nước có mức giá 1580 tệ/chai (hơn 5,6 triệu đồng).

Lưu Gia Linh

Nói về tài sản hay khả năng tiêu xài, mua sắm, giới giải trí xứ Cảng Thơm chẳng ai có thể vượt mặt Lưu Gia Linh. Tài kinh doanh của Lưu Gia Linh cực kỳ đáng nể khi cô ăn nên làm ra nhờ đầu tư vào công ty giải trí. Giờ đây, hiếm khi đóng phim cũng chẳng tham gia sự kiện nhiều như trước nhưng sự giàu có và khối tài sản của bà xã Lương Triều Vỹ có thể nói là không tưởng. 

Có lần, Lưu Gia Linh chơi sang mua hẳn một chiếc vương miện để làm trang sức cho mình, nói về giá trị của nó thì nữ diễn viên tiết lộ cô chẳng thể công khai trên báo chí vì sợ chồng biết giá sẽ nổi giận. Ngoài ra, độ ngông cuồng trong thói tiêu hoang của Lưu Gia Linh còn khiến cả Cbiz phải khiếp sợ khi cô đập đi xây lại nhà vệ sinh chỉ vì Thư Kỳ từng dùng nhờ. Lý do khiến nữ diễn viên làm thế là vì cô có thói quen sạch sẽ quá mức nghiêm trọng, không chỉ người lạ như Thư Kỳ mà ngay cả ông xã Lương Triều Vỹ cũng không thể dùng chung nhà vệ sinh của vợ.

Phạm Băng Băng

Một trong những ngôi sao có lối sống xa hoa bậc nhất Cbiz không thể nào không kể đến Phạm Băng Băng. Chưa kể đến thu nhập từ hoạt động nghệ thuật trong suốt 20 năm qua, chỉ tính riêng phần kinh doanh đã giúp nữ minh tinh trở thành đại gia của làng giải trí. Kiếm tiền nhiều mà Phạm Băng Băng cũng xài sang chẳng kém.

Trong một tiệc sinh nhật của mình, mỹ nhân họ Phạm từng sở hữu một chiếc bánh kem với 999 con chim hạc có giá trị khủng lên đến tận 1,98 triệu NDT (7,1 tỷ đồng). Không rõ đây là do cô mua hay là có người tặng nhưng chỉ là món ăn bỏ vào miệng mà có giá lên tới hàng tỷ đồng như thế này thì ai mà nỡ ăn cho được. Bên cạnh đó, mỗi lần Phạm Băng Băng đi shopping cũng tiêu tốn tới vài triệu NDT vì sở thích "mua buôn" của mình. Vì không có nhiều thời gian rảnh nên có dịp thì cô nàng mua luôn một lần bằng chục lần so với người khác. 

Huỳnh Thánh Y 

Nếu chỉ dựa thu nhập về hoạt động nghệ thuật thì Huỳnh Thánh Y chỉ thuộc dạng bình bình, chẳng thể nào có điều kiện cho tiêu xài thỏa thích cho bằng chị, bằng em như mấy nhân vật ở trên được. Thế nhưng, điều mà Huỳnh Thánh Y hơn người ở chỗ chính là nữ minh tinh lấy được chồng đại gia.

Để tham gia một chương trình thực tế, nàng Tinh Nữ Lang một thời sẵn sàng chi mạnh tay mua hẳn một căn biệt thự rộng 300m2 với lý do không muốn khoe nhà thật vì sợ mọi người nghĩ mình phô trương. Mà Hóng Hớt Cbiz nghĩ nữ diễn viên không muốn tiết lộ về "ngôi nhà nhỏ" của mình chỉ vì sợ mọi người choáng váng ấy, vì nơi cô ở thì một căn phòng có diện tích nhỏ nhất cũng đã tới 700m2 rồi, lung linh, lộng lẫy chẳng khác gì tòa lâu đài cả. Ngay cả chiếc thùng rác trong nhà của Huỳnh Thánh Y cũng là hàng hiệu đắt đỏ thuộc hãng “Luôn Luôn Vui Tươi” với mức giá 60 ngàn NDT (210 triệu đồng).

Khu vườn trong sân nhà xây cả khu trượt tuyết cho cậu con trai cưng của Huỳnh Thánh Y.

Có cuộc sống giàu sang, xa hoa là ước mơ của rất nhiều người và nhìn những cái tên trên đây thật sự khiến mình phải xuýt xoa và ngưỡng mộ lắm luôn. Nói về độ bá đạo trong chi tiêu thì Hóng Hớt Cbiz thấy khó có ai qua mặt được Lưu Gia Linh lắm. Còn bạn thì cảm thấy như thế nào về những màn chi tiền như nước của các ngôi sao trên, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì và những sao Hoa Ngữ đi lên từ vai quần chúng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".