x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Tử và những lần "ngược" người tình trên màn ảnh Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:55 - 31/07/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện Dương Tử rất phù hợp với dòng phim tiên hiệp, đóng phim nào hot phim đấy. Thế nhưng, cũng với những tác phẩm này, lần nào cô cũng dính kiếp làm thương tổn người tình theo đúng nghĩa đen. Hãy cùng mình điểm lại xem sao nhé!

Trầm Vụn Hương Phai

Mới đây, bộ phim Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử - Thành Nghị diễn chính đã tung trailer đầu tiên. Trước hết, mình dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần của nàng tiểu hoa đán 9X đã nhé! Lướt sơ qua thôi thì mình cũng thấy “hóng” phim lắm rồi!

Nhìn “sương sương” thôi thì mình đoán là cặp đôi Nhan Đàm - Ứng Tuyên (Dương Tử - Thành Nghị) có mối ràng buộc từ kiếp này sang kiếp khác. Thế nhưng, ở phần đầu trailer còn ngọt ngào, nhẹ nhàng thì đến phần sau, Trầm Vụn Hương Phai lại khiến mình “hốt” luôn với tình tiết “ngược lên bờ xuống ruộng”.

Không hiểu có tranh chấp gì nhưng Nhan Đàm khiến cho chàng đế quân Ứng Tuyên phải “hộc siro”. Thế nhưng, gương mặt của nàng lại tràn đầy vẻ đau khổ, bi thương. Ơ kìa! Chị định chơi “ngược luyến tàn tâm” đấy à?

Ngay sau khi trailer vừa được tung ra, Dương Tử ngậm ngùi chia sẻ: “Không nghĩ tới Nham Đàm dám yêu dám hận cũng không tránh khỏi kiếp ‘thọc’ chồng”. Trời ơi đất hỡi, ngẫm lại thì Dương Tử cứ đóng phim tiên hiệp là lại “ngược” người tình thật nè các bạn ơi! 

>>Xem thêm: Trương Vân Long - mỹ nam của Hải Thượng Phồn Hoa mãi chưa chịu hot

Hương Mật Tựa Khói Sương

Cá nhân mình cho rằng Hương Mật Tựa Khói Sương là tác phẩm thành công nhất của Dương Tử tính tới thời điểm hiện tại. Trong phim, nữ diễn viên và Đặng Luân đã vẽ lên trước mắt khán giả mối tình “nàng ngược ta, ta ngược nàng” đầy bi thương giữa cặp đôi Cẩm Mịch – Húc Phượng. Và dĩ nhiên, sao có thể thiếu được những cảnh thương tổn lẫn nhau trên màn ảnh được!

Khi ở Thiên giới, Cẩm Mịch trúng bẫy của người khác, hiểu lầm Húc Phượng hãm hại cha nàng. Chính vì vậy, ngay trong ngày đại hỉ, Cẩm Mịch đã tự tay làm Húc Phượng bị thương, khiến ngày vui của nàng tràn ngập nước mắt.

Đây là một trong những phân cảnh mình đánh giá cao nhất của Hương Mật Tựa Khói Sương nè! Bởi lẽ, cả hai diễn viên đều lột tả rất tốt cảm xúc của nhân vật, khiến khán giả bị cuốn theo mạch phim.

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết

Bộ phim Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết do Dương Tử - Nhậm Gia Luân diễn chính cũng từng gây bão trên màn ảnh nhỏ và khiến mình chú ý quan tâm. Hóa thân thành nàng yêu tinh Bạch Yêu Yêu tinh nghịch nhưng chắc Dương Tử phải khóc sưng cả mắt với tác phẩm cực “ngược” này mất thôi!

Ví dụ như trong phân cảnh Bạch Yêu Yêu dùng kiếm gỗ đào làm thương Hứa Tiên (Nhậm Gia Luân), không chỉ cô nàng khóc thành một dòng sông mà cả khán giả cũng nghẹn ngào, thổn thức không thôi.

Tạm không bàn kỹ về những tình tiết bi thương này nhưng các bạn có thấy hành động ngược người tình của Dương Tử trên màn ảnh quen quá là quen không vậy? Ờ thì, “ngược” tí thôi mà, làm gì mà căng!

>>Xem thêm: Châu Đông Vũ, Chương Tử Di "lật xe" mảng truyền hình vì lý do này

Nhìn lại cả 3 bộ phim nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không khỏi suy nghĩ chắc phải có duyên phận gì nên Dương Tử mới liên tục ngược người tình vậy chứ nhỉ? Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy người hâm mộ của nàng tiểu hoa đán 9X cũng trêu chọc cô về điều này và còn đặt ngay cho danh hiệu “Dương Nhất Thọc” nữa nè!

Chắc hẳn mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương cũng phải dở khóc dở cười trước sự “vui tính” của người hâm mộ mất thôi! Nhưng mà mình cũng phải công nhận rằng Dương Tử thực sự có duyên với những cảnh “ngược luyến tàn tâm” trên màn ảnh tiên hiệp. Xem ra, để yêu được cô nàng trên màn ảnh tiên hiệp thì phải mạnh mẽ cả về thể xác lẫn tinh thần rồi!

Bạn có nghĩ vậy không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.