x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Tử cần dè chừng dàn nữ phụ đẹp nhức nhối của Trầm Vụn Hương Phai

Tiểu Hạnh Thảo 16:00 - 04/08/2021

Kể từ khi Trầm Vụn Hương Phai chốt đơn nữ chính là Dương Tử thì dường như những lùm xùm trước kia đã biến mất hoàn toàn. Nhất là cách đây mấy hôm, những poster và đoạn trailer chính thức đầu tiên đã được tung ra. 

Theo đánh giá ban đầu của Tiểu Hạnh Thảo thì Dương Tử và Thành Nghị diễn xuất tương đối ăn ý, tạo hình cũng ưa nhìn. Hơn thế nữa, kiểu cốt truyện ngược luyến tàn tâm này vốn là sở trường của cặp đôi rồi nên chúng ta hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng Trầm Vụn Hương Phai sẽ trở thành “bom tấn” của màn ảnh Hoa ngữ năm sau. 

Không những vậy, Trầm Vụn Hương Phai còn sở hữu một dàn nữ phụ có nhan sắc xinh đẹp, thậm chí vượt trội hơn cả nữ chính Dương Tử. Không tin thì hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu trong bài viết này nhé. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử dẫn đầu trong danh sách tân tứ tiểu hoa đán 9X

Mạnh Tử Nghĩa

Trong Trầm Vụn Hương Phai, Mạnh Tử Nghĩa sẽ đảm nhận vai Chỉ Tích. Ngắm nhìn cô nàng này, Tiểu Hạnh Thảo cảm nhận được một vẻ đẹp rất cổ điển. Thoạt nhìn qua tưởng chừng như mong manh nhưng đôi mắt lại sắc lạnh. 

Nếu bạn hay theo dõi phim cổ trang thì ít nhiều cũng từng bắt gặp Mạnh Tử Nghĩa bởi cô nàng đã đóng rất nhiều vai phụ trong các tác phẩm đình đám. Tiểu Hạnh Thảo còn nhớ, cách đây khoảng 5 năm, nữ diễn viên đóng vai a hoàn trong bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long nhưng lại được nhận xét là đẹp lấn át cả vai tiểu thư của Yoona. Chỉ cần như vậy thôi là bạn có thể hình dung ra nhan sắc của cô ấy ra sao phải không nào? 

Gần đây nhất thì Mạnh Tử Nghĩa ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua vai Ôn Tình ở bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh. 

Dương Hật Tử

Có ai còn nhớ người đóng vai Tiểu Ngân Hoa hay Lục Yên Nhiên, linh thú mà Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) đã nuôi trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát hay không? Trong bộ phim mới này, chúng ta sẽ gặp lại Dương Hật Tử qua vai Lâm Lang, con gái của Nhan Đàm (Dương Tử).

Tuy lần này kiểu tóc của Dương Hật Tử hơi lạ nhưng Tiểu Hạnh Thảo thấy rằng, vẻ đẹp khả ái, thuần khiết của cô vẫn còn nguyên vẹn. Xem ra ở đây, vai diễn con gái sẽ xinh hơn mẹ Dương Tử rồi. 

Hầu Mộng Dao

Hầu Mộng Dao trong vai Đào Tử Khí

Lướt qua tấm hình trên, Tiểu Hạnh Thảo lại nhận ra một gương mặt quen thuộc nữa. Hồ ly Hầu Mộng Dao của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát theo chồng lịch kiếp sang đây phải không ta? Chị vẫn rất chung thủy với trang phục màu tím, tuy có gầy hơn trước một chút nhưng đường nét thanh lịch, quyến rũ còn nguyên vẹn. 

Trương Chỉ Khê

Tiểu Hạnh Thảo yêu thích Trương Chỉ Khê từ vai Chân Mật trong Liên Minh Quân Sư. Khi vừa mới ra mắt, truyền thông Hoa ngữ đã dành lời khen cho cô là mang vẻ đẹp liễu yếu đào tơ, chỉ cần rơi một giọt lệ cũng khiến người khác tan nát cõi lòng. 

Trương Chỉ Khê vai Nhiễm Thanh

Quả thật, nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trong trẻo, thanh tú, song, cô không bao giờ để mình “đóng khung” vào 1 kiểu vai diễn nào. Người đẹp sẵn sàng cải trang nam hay nhận những vai mạnh mẽ, nữ cường. Để có thể biến hóa đa dạng, hóa thân vào nhiều kiểu nhân vật như vậy, một phần lớn là nhờ lợi thế đôi mắt hút hồn của Trương Chỉ Khê. 

Chung Kỳ

Chung Kỳ vai Phất Sương

Lần gần đây nhất Tiểu Hạnh Thảo xem Chung Kỳ diễn là ở Thiên Cổ Quyết Trần, cô vào vai Cảnh Chiêu, nàng công chúa được Thiên đế và Thiên hậu cưng chiều nhất. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn sao Cbiz được coi là "con cưng của mẹ" như Sảng - Phàm

Lưu Manh Manh

Lưu Manh Manh vai Giáng Thần

Lưu Manh Manh cũng góp mặt ở bên phim Thiên Cổ Quyết Trần qua vai Tuyết thần, người đem lòng ái mộ Bạch Quyết (Hứa Khải) và được coi là tình địch của Thượng Cổ (Châu Đông Vũ). 

Lương Tịnh Nhàn

Trong Trầm Vụn Hương Phai, Lương Tịnh Nhàn đảm nhận vai Tần Khỉ Ứng. Dù đóng phim từ năm 12 tuổi nhưng phải đến tận khi nhập vai Hà Y Linh độc ác mưu mô trong Đại Đường Vinh Diệu, nữ diễn viên mới được chú ý. 

Từ Khải Ninh vai Huỳnh Đăng tiên tử
Diệp Hi Nguyệt vai Nguyệt Dao Tiên Quân
Cốc Tuyết Nhi vai Bách Linh Ứng
Lâm Nguyên Hội vai Thẩm Tương Quân
Chu Lệ Lam vai Triều Lan

Với dàn mỹ nhân hùng hậu như này, Tiểu Hạnh Thảo quả thật là có chút lo lắng cho Dương Tử. Liệu chỉ dựa vào diễn xuất thì cô nàng có thể tỏa sáng không hay lại rơi vào tình cảnh như Châu Đông Vũ ở Thiên Cổ Quyết Trần. Dù thế nào thì phải đợi Trầm Vụn Hương Phai lên sóng chúng ta mới có thể đánh giá chính xác được, cùng chờ đón thôi nào.

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Ngay lúc này, hãy nhấn follow fanpage Thế Giới Hoa Ngữ  để cùng cập nhật những tin tức phim ảnh mới nhất, thú vị nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.