x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Thành Nghị tung poster - trailer

Hóng hớt Cbiz 16:25 - 30/07/2021

Nhắc đến Dương Tử, chúng ta đều biết cô là nữ thần nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, sở hữu độ hot và sức hiệu triệu rating đáng nể. Dù đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Dương Tử vẫn nỗ lực không ngừng, mang đến nhiều tác phẩm truyền hình đặc sắc cho khán giả. 

Trong khi người hâm mộ lo lắng Thanh Trâm Hành sẽ bị “đắp chiếu” vĩnh viễn trước lùm xùm xoay quanh Ngô Diệc Phàm thì Trầm Vụn Hương Phai bất ngờ lên tiếng, phá tan sự ngột ngạt này bằng việc tung ra đoạn poster và trailer trong buổi họp báo nhân ngày ra mắt.

Một trong những tạo hình của Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai.
Dương Tử xinh xắn, thanh khiết trong dự án phim này, nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Ngày 30 tháng 7, đoàn phim Trầm Vụn Hương Phai đăng tải những tấm poster đầu tiên của nhân vật, cùng với việc trailer được tiết lộ, tạo hình của Thành Nghị và Dương Tử trở thành một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm của dân mạng. Hóng Hớt Cbiz đánh giá hình ảnh Dương Tử thoát tục, xinh đẹp và bám khá sát nguyên tác. Ngoài ra, độ hot của cô nàng cũng giúp kéo theo tựa phim này tăng nhiệt.

>>>Xem thêm: Dương Tử - Trương Triết Hạn hưởng lợi khi Ngô Diệc Phàm gặp nạn?

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, Trầm Vụn Hương Phai là phim truyền hình cổ trang tiên hiệp từng vấp phải rất nhiều tranh luận cùng chỉ trích của dân mạng vì những thao tác “ma quái” do Hoan Thụy tạo ra. 

Ban đầu, nữ chính được định sẽ do Cảnh Điềm đảm nhận nhưng sau thay bằng Dương Tử đã vấp phải sự phản đối hàng loạt của fan hâm mộ. Họ cảm thấy Dương Tử bị đưa ra để cứu nguy, làm nền tạo sức bật cho Thành Nghị - nam diễn viên thành danh nhờ bộ phim Lưu Ly.

Tạo hình của Cảnh Điềm trong vai nữ chính của Trầm Vụn Hương Phai, nhưng không hiểu lý do gì lại khiến cô nàng đột ngột bỏ vai như thế.

Tạm gác lại những chuyện này, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những phản ứng của dân mạng ra sao trước tạo hình lần này của Dương Tử nhé! Bất ngờ thay, dù trang phục được đánh giá là khá đơn giản nhưng tạo hình này của cô nàng vẫn nhận được rất nhiều lời khen của khán giả và fan nguyên tác khi hoàn toàn làm nổi bật được khí chất thần tiên cùng sự hoạt bát, đáng yêu của nhân vật Nhan Đàm.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh làm nền cho Tôn Lệ, cặp đôi Cẩm Y Chi Hạ tái hợp?

- Dương Tử hợp với cổ trang thế, tạo hình trong phim này còn đẹp hơn cả Hương Mật Tựa Khói Sương.

- Dương Tử thiếu nữ, hoạt bát đáng yêu lại tinh quái. Cực thích chị!

- Phim khi nào ra đây, khá mong đợi rồi đó!

- Thành Nghị vẫn điển trai như xưa, cũng may tạo hình của Dương Tử không bị phá nát.

- Trang phục đơn giản nhưng không làm mất đi cảm đi cảm giác thiếu nữ cùng khí chất thần tiên của nhân vật, duyệt!

Đây được xem là tín hiệu cực tốt dành cho Dương Tử cùng đoàn phim. Bạn có mong đợi vào Trầm Vụn Hương Phai không? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình theo dõi những diễn biến tiếp theo nhé!

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Dư Sinh lăm le soán ngôi đầu từ Em Là Niềm Kiêu Hãnh?

 *Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.