x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoan Lạc Tụng giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:45 - 10/08/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có hóng được thông tin các mỹ nhân của Hoan Lạc Tụng là Kiều Hân, Tưởng Hân và Dương Tử đã tái ngộ tại show truyền hình Manh Thám Thám Thám Án.

Nhìn bộ ba này mà mình nhớ lại biết bao kỷ niệm về bộ phim từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 5 năm trước các bạn ạ! Dù không thể có mặt trong show nhưng “mẩu” khác của Hoan Lạc Tụng là Vương Tử Văn cũng gửi lời tới hội chị em qua video. Lưu Đào cũng được nhắc tên trong show nữa.

Mình rất tò mò muốn biết “Hoan Lạc ngũ mỹ” đã thay đổi ra sao sau 5 năm kể từ ngày phim lên sóng nên đã tìm hiểu và chia sẻ với các bạn nè!

Dương Tử

Chẳng hề quá lời khi nói Hoan Lạc Tụng là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Dương Tử, giúp cô gây ấn tượng với khán giả, thoát khỏi hình tượng ngôi sao nhí trước đây. Mình có hóng được thông tin là Dương Tử chẳng hề thích nhân vật Khâu Oánh Oánh do cô thể hiện chút nào và còn suýt từ chối kịch bản nữa. May mắn thay, sau cùng, người đẹp vẫn đến với đoàn phim này.

Sau Hoan Lạc Tụng, Dương Tử có những bước tiến mạnh mẽ, bỏ túi hàng loạt bộ phim ăn khách như Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái... Hiện tại, cô đang là tiểu hoa đán 9X được săn đón nhất nhì showbiz Hoa ngữ.

Tuy nhiên, Dương Tử cũng hơi “nhọ” một chút khi 2 năm gần đây chưa có phim hot nào lên sóng vì lùm xùm của bạn diễn. Đừng lo nhé, sau thời gian dài “đắp chiếu”, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do cô và Tiêu Chiến hợp tác cuối cùng cũng chốt lịch rồi!

Về đời tư, Dương Tử từng có mối tình với nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt nhưng đã “toang” đầy tiếc nuối. Từ đó tới nay, nữ diễn viên chưa công khai tình yêu với ai khác, hết lòng vì sự nghiệp.

Lưu Đào

Hóa thân thành “nữ cường nhân” Andy trong Hoan Lạc Tụng, Lưu Đào nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Đây cũng là đòn bẩy giúp sự nghiệp của cô tiến thêm bước nữa. Sau Hoan Lạc Tụng, nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án, tham gia các show truyền hình và có sức phủ sóng mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, đầu năm nay, bộ phim Đại Tống Cung Từ do Lưu Đào – Châu Du Dân diễn chính lại không thành công như mong đợi. Người đẹp nhận nhiều chê trách về việc “cưa sừng”, hóa thân thành nữ chính “Mary Sue” trên màn ảnh. Hiện tại, phim mới Thật Lòng Yêu Em của Lưu Đào đang lên sóng nhưng liệu có gỡ gạc lại được danh tiếng cho cô sau cú “flop” đầu năm không thì phải chờ xem mới biết được.

Theo thông tin mình tìm hiểu thì Lưu Đào được mang danh “người vợ quốc dân” vì sẵn sàng sát cánh, giúp chồng trả khoản nợ khủng từ việc kinh doanh thua lỗ. Trong những năm gần đây, có không ít tin đồn về việc ông xã Lưu Đào nhiều lần phá sản, khiến cô muốn ly hôn vì không chịu nổi việc nai lưng trả nợ thay chồng. Tuy nhiên, Lưu Đào đã lên tiếng bác bỏ mọi lời ra tiếng vào, khẳng định hôn nhân vẫn bền chặt.

>>>Xem thêm: Thanh Trâm Hành và loạt phim "bom tấn" chưa biết bao giờ mới lên sóng

Tưởng Hân

Nói tới Lưu Đào thì không thể không nghĩ ngay tới Tưởng Hân – người chị em thân thiết một thời của cô. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đã “toang” vì sự “vạ miệng”, EQ thấp của Tưởng Hân.

Cũng chính vì cách xử sự không khéo, mỹ nhân Chân Hoàn Truyện nhiều lần bị cộng đồng mạng chê trách, nhận đủ “gạch” để xây nhà.

Dù vậy, chẳng ai có thể phủ nhận được tài năng diễn xuất của Tưởng Hân. Nữ diễn viên “cân” được hết từ cổ trang sang hiện đại, khiến khán giả chẳng thể rời mắt nổi với lối diễn xuất tinh tế. 

Tuy nhiên, Tưởng Hân lại nằm trong top những mỹ nhân “chỉ uống nước thôi cũng mập” của làng giải trí Hoa ngữ, không ít lần tăng cân mất kiểm soát và bị mất điểm trong mắt công chúng. Dù Tưởng Hân đã nỗ lực khắc phục điểm yếu này nhưng có vẻ như nói dễ hơn làm rồi!

Vương Tử Văn

Là “thanh y” có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, Vương Tử Văn được các đạo diễn Cbiz cũng như khán giả hết mực yêu thích nhờ lối diễn xuất tự nhiên và đời tư kín tiếng, nói không với lùm xùm.

Hồi tháng 3 vừa qua, khi tham gia show hẹn hò, Vương Tử Văn đã tìm được “chân mệnh thiên tử”, đó là doanh nhân trẻ điển trai Ngô Vĩnh Ân. 

Người đẹp cũng thẳng thắn tiết lộ cô đã có một cậu con trai nhưng không tiết lộ danh tính bố của đứa bé. Dù hơi sốc trước thông tin này nhưng mình cũng mừng cho Vương Tử Văn vì Ngô Vĩnh Ân vẫn dành trọn tình yêu cho mỹ nhân Hoan Lạc Tụng. Có thể nói hiện tại, Vương Tử Văn đang mỹ mãn cả về sự nghiệp lẫn đời tư. 

Kiều Hân

Nói thật thì trong “Hoan Lạc ngũ mỹ”, Kiều Hân là người mình cho rằng có chút “đuối” về diễn xuất. Ngoài Hoan Lạc Tụng, nữ diễn viên này chưa có vai diễn nào thực sự ấn tượng cả. Thậm chí, với diễn xuất khoa trương đến quá lố trong Tiểu Phong Bạo, Kiều Hân còn lọt top Mỹ nhân diễn dở của Cbiz nữa kìa!

Khi nói tới Kiều Hân, mình chỉ nhớ ngay tới lùm xùm tình cảm của cô và một trong “tứ đại lưu lượng” Cbiz – Dương Dương. Theo thông tin mình hóng được thì sau khi dính tin đồn hẹn hò, cặp đôi đã gây sóng gió trên mạng xã hội, người bị gắn mác tra nam, kẻ bị nghi “ké fame” và cuối cùng thì đường ai nấy đi.

Mặc dù cả tình duyên và sự nghiệp đều có phần không như ý nhưng nhan sắc của Kiều Hân trong những năm gần đây lại lên hương ngùn ngụt, khiến mình ngắm thôi cũng thấy “đã con mắt”.

>> Có thể bạn quan tâm: Dương Tử - Lộ Tư và dàn mỹ nhân "đụng hàng" trên màn ảnh cổ trang

Nhìn chung thì 5 mỹ nhân của Hoan Lạc Tụng đã có nhiều thay đổi sau 5 năm kể từ ngày phim lên sóng, người thì một bước lên mây, người thì vẫn trì trệ trong sự nghiệp. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng, họ sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp và cho ra mắt những tác phẩm chất lượng hơn trên màn ảnh.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.