x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đau lòng Dương Tử: Phim mới liên tục đắp chiếu vì nam chính gây họa

Hóng hớt Cbiz 14:38 - 01/08/2021

Nhắc đến Dương Tử, chúng ta đều biết cô là nữ thần nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, sở hữu độ hot và sức hiệu triệu rating đáng nể. Dù đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Dương Tử vẫn nỗ lực không ngừng, mang đến nhiều tác phẩm truyền hình đặc sắc cho khán giả. 

Sau sự thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương, đã hơn 2 năm nay, nàng tiểu hoa vẫn chưa có thêm tác phẩm mới để lên sóng dù rằng nữ diễn viên liên tiếp nhận được nhiều tài nguyên tốt. Trong đó Hóng Hớt Cbiz  phải kể đến như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn mà Dương Tủ hợp tác cùng nam thần Tiêu Chiến hay Thanh Trâm Hành nên duyên cùng Ngô Diệc Phàm.... Đến nay, cô nàng có đến 4 tác phẩm truyền hình đã và đang khởi quay, đợi ngày lên sóng. Hãy cùng Hóng hớt Cbiz điểm qua số phận của những bộ phim này nhé!

Trong 4 tác phẩm này, Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được Hóng Hớt Cbiz đánh giá là bộ phim có khả năng thành công cao nhất, nhận được sự mong đợi của nhiều khán giả khi phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, lại có sự góp mặt của nam chính nổi đình nổi đám Tiêu Chiến sau sự thành công của anh chàng trong Trần Tình Lệnh (2019).

Khởi quay vào tháng 8 năm 2019 và đóng máy vào ba tháng sau đó, đầu năm 2020 được đánh giá là thời điểm vô cùng thuận lợi để Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng.

 Thế nhưng, sự kiện 227 của Tiêu Chiến bất ngờ ập tới, nam diễn viên vấp phải sự tẩy chay toàn mạng buộc phim phải dời lịch ra mắt và đang khá vất vả trong việc tìm đường lên sóng khi thời điểm thị trường Hoa ngữ vô cùng sôi nổi như hiện nay.

Trong khi Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được mong đợi nhất vẫn còn đang "đắp chiếu" thì Hóng Hớt Cbiz thấy Thanh Trâm Hành lại là tác phẩm dính nhiều thị phi nhất. Hết việc fan thay nhau tranh phiên vị cho thần tượng rồi đoàn phim gặp phải những lùm xùm xoay quanh việc chơi trò kịch bản âm dương, chỉnh sửa nội dung… 

Khi cuộc chiến phiên vị còn chưa ngã ngũ và phim đang có dấu hiệu rục rịch, chuẩn bị lên sóng thì tai họa tiếp tục ập đến. Nam chính Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ tố ngoại tình, có quan hệ với nhiều cô gái trẻ, đời sống riêng tư vô cùng hỗn loạn… Không những hàng loạt hợp đồng thương hiệu bị chấm dứt, nam diễn viên còn bị Tổng Cục ra lệnh phong sát (cấm sóng), đặt dấu chấm hết cho con đường hoạt động nghệ thuật. Số phận của Thanh Trâm Hành cũng ra đi theo nam chính.

>>>Xem thêm: Những nam thần được đề cử thay Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành

Sự “xui xẻo” chưa dừng lại ở đó khi mới đây, phim mới của Dương Tử hợp tác cùng nam chính Thành Nghị mang tên Trầm Vụn Hương Phai đang trong quá trình khởi quay cũng drama không kém. Và nguyên nhân bắt đầu phải kể đến những thao tác ma quái của Hoan Thụy - công ty quản lý của cô nàng.

Ban đầu Hóng Hớt Cbiz biết, nữ chính được định sẽ do Cảnh Điềm đảm nhận nhưng sau thay bằng Dương Tử đã vấp phải sự phản đối của hàng loạt fan hâm mộ. Họ cảm thấy Dương Tử bị đưa ra để cứu nguy, làm nền tạo sức bật cho Thành Nghị - nam diễn viên thành danh nhờ bộ phim Lưu Ly. Một bộ phim khởi quay mà không có sự ủng hộ của fan hâm mộ thì sao mà thành công cho được? Hóng Hớt Cbiz quan ngại cho số phận của Trầm Vụn Hương Phai quá thể.

Sở hữu 4 tác phẩm đã trắc trở hết ba, duy chỉ còn mỗi phim Nữ Tâm Lý Sư hợp tác cùng nam chính Tỉnh Bách Nhiên được xem là “sóng yên biển lặng” nhất. Nam chính này Hóng Hớt Cbiz thấy không phốt cũng chẳng dính scandal, bộ phim lại được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Tất Thục Mẫn với đề tài hấp dẫn, Nữ Tâm Lý Sư có lẽ được xem là niềm an ủi lớn nhất dành cho Dương Tử và người hâm mộ. Hy vọng phim sẽ thật sự thành công khi phát sóng.

Chưa ra mắt mà đã “bầm dập” như thế, thử hỏi có còn ai “đen” hơn Dương Tử nữa không? Hóng Hớt Cbiz thấy cô nàng đang từ nữ diễn viên có rất nhiều phim tốt và có khả năng bạo, bỗng trở nên thất sủng, chờ hoài không thấy lên sóng. Lịch hẹn rồi lại huỷ, lần lượt từng phim, thấy mà mình phát thương cảm luôn á. Thôi thì trông chờ số phận 2 phim mới xem có đổi vận không, chứ kiểu này phải đi ăn trứng hột vịt lộn xả xui nha Dương Tử.

Bạn đang mong đợi vào bộ phim nào nhất trong 4 tác phẩm trên đây? Hãy thảo luận cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình nhé!

>>>Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Thành Nghị tung poster - trailer

 *Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.