x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử có đáng thương sau lùm xùm của Ngô Diệc Phàm?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:55 - 02/08/2021

Khi vụ lùm xùm của Ngô Diệc Phàm đang là vấn đề nóng sốt nhất hiện nay, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện từ khóa “Đau lòng Dương Tử” lọt ngay vào top tìm kiếm trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm. Ủa, vì sao vậy nè?

Cụ thể là thế này các bạn ạ! Cho tới thời điểm này, các cơ quan chức năng đã bắt tay vào cuộc và khả năng Ngô Diệc Phàm phải “ăn cơm nhà nước nuôi” là rất cao. 

Các nhãn hiệu từng hợp tác với tài tử này đều đã quay lưng với anh. Kể cả tài khoản mạng xã hội cũng như những bài viết liên quan tới Ngô Diệc Phàm trên các diễn đàn giải trí cũng “bay màu” chỉ trong vòng một nốt nhạc. Thôi thì mình đoán là thêm một “đỉnh lưu” Cbiz sẽ được “ra chuồng gà” với mức độ còn nghiêm trọng hơn cả vụ việc của Trịnh Sảng.

Ờ thì anh Phàm “toang” rồi, dự án Thanh Trâm Hành anh hợp tác với Dương Tử chắc cũng sẽ được “đắp chiếu” vĩnh viễn, chẳng có ngày thấy ánh mặt trời. 

Mà tính ra mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương cũng “nhọ” quá là “nhọ”. Sau thành công của Thân Ái Nhiệt Ái, đã 2 năm rồi, Dương Tử vẫn chưa có phim nào hot vì bạn diễn dính lùm xùm. Đành rằng nữ diễn viên vẫn tích cực tham dự sự kiện cũng như show truyền hình nhưng sự nghiệp của cô cũng bị trì trệ vì mãi không có tác phẩm lên sóng.

Đây cũng là lý do khiến không ít người đồng tình cho Dương Tử, cảm thấy sự nghiệp của cô gặp nhiều trắc trở. Thế nhưng, Dương Tử có thực sự đáng thương hay không?

>>>Xem thêm: Trịnh Sảng - Ngô Diệc Phàm: Hai đứa trẻ "to xác" của showbiz Hoa ngữ

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy có nhiều ý kiến cho rằng ekip của Dương Tử đang “bán thảm” quá đà. Bởi lẽ, ban đầu, việc Thanh Trâm Hành mãi không thể lên sóng là vì fandom hai bên mải mê tranh “phiên vị” tới mức bị tờ báo lớn điểm tên nhắc nhở. Hơn nữa, phim là do Dương Tử nhận, tiền cát-xê cũng đã đến tay cô nàng thì có gì nữa mà thảm với thương. 

Đặc biệt, trong lúc cộng đồng mạng đang vui như mở hội khi - người mà mình không nhắc tên nhưng các bạn đều biết là ai - gặp phải “luật hoa quả” cho sai lầm của anh ta, tự dưng có người thương xót cho Dương Tử thì hình như có gì đó sai sai thật!

Những đánh giá trên của netizen hơi gắt một chút nhưng mình thấy cũng rất có lý đó nha! Dù Thanh Trâm Hành có được lên sóng hay không thì Dương Tử cũng đã bỏ túi thù lao rồi và chẳng cần phải lo lắng về những việc phía sau. Còn đạo diễn, nhà sản xuất phim và những người lo liệu cho công đoạn chế tác phim thì lại bị ảnh hưởng khá nhiều nè!

Dĩ nhiên, công sức của nàng tiểu hoa đán 9X trong thời gian 8 tháng ghi hình là điều không ai có thể phủ nhận được. Thế nhưng, cũng trong 8 tháng này, tất cả các nhân viên của đoàn phim Thanh Trâm Hành đều phải bỏ bao tâm huyết, mồ hôi. Giờ đây, khi phim không thể lên sóng thì họ lại còn phải chịu thiệt hại trực tiếp về mặt kinh tế nữa.

Tính ra thì Dương Tử cũng đâu chịu ảnh hưởng nhiều bằng những người đứng sau cánh gà của dự án phim được đúng không nào? Ủa, thế sao chưa ai than vãn “Đáng thương cho đoàn phim Thanh Trâm Hành” vậy?

Mình cho rằng, chúng ta không cần đau lòng thay cho Dương Tử. Dù vận may của cô hơi kém một chút nhưng cũng đâu tới mức đáng thương đúng không nào? Nhất là trong khi còn có biết bao người đáng được đau lòng hơn cô nàng kia kìa!

Cuối cùng, vụ việc của Ngô Diệc Phàm sẽ gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương cũng như đông đảo các diễn viên Cbiz khác. Mình nghĩ, họ nên rút kinh nghiệm, khi lựa chọn tham gia dự án nào đó, thì ngoài kịch bản cũng nên để tâm tới cả nhân cách của người hợp tác cùng để tránh những trường hợp “tai bay vạ gió” thế này!

>>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm và dàn "pháo vương" đình đám của showbiz Hoa ngữ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.