x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử - Viên Băng Nghiên và các mỹ nhân cổ trang "đụng" kiểu tóc

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:30 - 04/11/2021

Dạo gần đây khi đi lượn lờ ngắm tạo hình cổ trang của dàn mỹ nhân Hoa ngữ, Khứ Linh phát hiện có không ít sao nữ bị trùng kiểu tóc với nhau. Tiện đà, mình cũng quyết định lên bài so sánh nhan sắc dàn mỹ nhân khi bị "đụng" tóc, để coi ai hơn ai nhé?

>>> Xem thêm: Khi nữ 9 - nữ 8 cổ trang "đụng" tạo hình: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh đành nhận suất thua

Dương Tử - Viên Băng Nghiên

Nếu là "mọt phim" Hoa ngữ, chắc mọi người cũng biết đến vụ lùm xùm váy áo na ná nhau của Dương Tử và Viên Băng Nghiên. Không chỉ trang phục đâu mà cả kiểu tóc của 2 cô nàng này cũng tương đồng khiến người ta phải "hoa mắt". Tóc đã giống, kiểu trang điểm cũng từa tựa và phong cách lại càng trùng hợp, bảo sao nhiều người còn bảo suýt nữa là nhầm Dương Tử với Viên Băng Nghiên.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Vương Tổ Hiền

Trong bộ phim Nghìn Lẻ Một Đêm, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có tạo hình khá ấn tượng chính là cosplay thành nàng Nhiếp Tiểu Thiến. So sánh với đàn chị Vương Tổ Hiền trong bản gốc, có thể thấy kiểu tóc của họ giống nhau đến 99%. Dù Địch Lệ Nhiệt Ba rất đẹp, nhưng mình rất tiếc phải thừa nhận rằng Vương Tổ Hiền đã áp đảo đàn em về cả nhan sắc lẫn khí chất.

Viên Băng Nghiên - Triệu Lệ Dĩnh

Mọi người biết tại sao Viên Băng Nghiên lại từng được gọi là bản sao của Triệu Lệ Dĩnh không? Chính là vì kiểu tóc của cô nàng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cực kỳ giống với đàn chị trong Hoa Thiên Cốt. Chưa kể cả 2 người đẹp này cùng có vẻ ngoài ngọt ngào, thơ ngây giống nhau nên nhìn sơ qua thì tựa như chị em vậy. Nếu chỉ nhìn tóc thôi thì mình chọn Viên Băng Nghiên vì phiên bản nâng cấp của cô trông đáng yêu hơn. Tuy nhiên, xét tổng quan thì mình về phe Triệu Lệ Dĩnh.

Nghê Ni - La Thu Vận

Khi nhìn thấy tạo hình của La Thu Vận trong Thiên Cổ Quyết Trần, mình đã thấy na ná style của Nghê Ni trong Thần Tịch Duyên. Đặt cả 2 người đẹp này cạnh nhau thì càng thấy giống hơn nữa. Tóc đã trùng nhau rồi, ngũ quan đặc biệt của 2 sao nữ này cũng cực kỳ tương đồng, khó mà phân hơn thua được.

Lưu Thi Thi - Giả Tịnh Văn

Lưu Thi Thi khi quay Nữ Y Minh Phi Truyện cũng bị soi ra có kiểu tóc khá giống Giả Tịnh Văn trong Chí Tôn Hồng Nhan. Tuy nhiên, vì khí chất và ngũ quan của 2 người đẹp này quá khác biệt nên không phải ai cũng nhận ra. Trong khi Lưu Thi Thi toát lên vẻ mong manh, yếu đuối thì Giả Tịnh Văn lại trông cực kỳ uy nghi, quý phái.

Phạm Băng Băng - Dương Tuyết

Dương Tuyết được coi là mỹ nhân Hoa ngữ hiếm hoi có thể đánh bại được Phạm Băng Băng khi cùng tham gia chung bộ phim Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết. Đặc biệt là lúc cả 2 diện chung đồ và chung kiểu tóc thì chúng ta cũng dễ so sánh hơn. Thời ấy đúng là Phạm Băng Băng xinh đẹp thật, nhưng so với Dương Tuyết đầy khí chất thì nữ diễn viên họ Phạm hơn lép vế một xíu.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Quan Hiểu Đồng

Thuở còn chưa nổi đình đám như bây giờ, Địch Lệ Nhiệt Ba và Quan Hiểu Đồng từng đảm nhận vai diễn nhỏ trong bộ phim Ban Thục Truyền Kỳ. Và trùng hợp hơn là tạo hình của cả 2 cũng y hệt nhau. Cá nhân mình đánh giá trang phục màu hồng lẫn kiểu tóc của họ đều khá là dìm nhan sắc. May mắn là cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Quan Hiểu Đồng đều đủ đẹp để "vượt khó".

Lưu Đào - Cao Viên Viên

Lưu Đào trong Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ cũng bị "đụng" kiểu tóc với Cao Viên Viên trong Thần Y Hiệp Lữ. Cũng vén mái cao cũng dùng những sợi dây tua rua làm duyên, Cao Viên Viên điệu đà hơn khi đính luôn cả bông hoa bằng pha lê lên trán. Xét về tổng thể thì mình cảm thấy Cao Viên Viên hợp với kiểu tóc này hơn Lưu Đào. Nguyên nhân là vì Lưu Đào vốn chỉ phù hợp với phong cách đơn giản.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa Đát Kỷ: Cẩn Ngôn nhạt nhẽo, Lệ Dĩnh quá ngọt, mỗi Nhiệt Ba phù hợp

Cùng đụng chung kiểu tóc nhưng nhờ cách trang điểm, phục trang và khí chất mà mỗi mỹ nhân lại mang đến cho chúng ta một cảm giác khác nhau. Có cặp đôi thì ngang sắc ngang tài, và dĩ nhiên cũng có nhiều người đành chịu cảnh lép vế. Đồng thời, Khứ Linh hy vọng, các nhà làm phim hãy chỉn chu hơn trong khâu tạo hình, đừng bê nguyên 1 phong cách làm tóc sang phim của mình. Vì ánh mắt quần chúng sáng như đèn pha, không dễ bị đánh lừa đâu.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Viên Băng Nghiên và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.