x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử - Vương Nhất Phi và dàn nữ chính - phụ "đụng" tạo hình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:16 - 02/10/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, đôi khi nữ chính và nữ phụ trong phim lại “đụng tạo hình chan chát”, thế là mình lại thấy khán giả đưa họ lên bàn cân so kè nhan sắc. Hãy theo chân Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại loạt mỹ nhân cùng diện chung đồ trong một bộ phim nhé!

Bành Tiểu Nhiễm – Hà Hoằng San trong Quân Cửu Linh

Trong bộ phim Quân Cửu Linh mới lên sóng cách đây không lâu, nữ diễn viên Hà Hoằng San đã góp mặt chỉ trong đúng một tập phim rồi “bay màu” nhưng lại khiến khán giả nhớ mãi không quên. 

Nói cho đơn giản và dễ hiểu thì Hà Hoằng San là nàng Cửu Linh bản “before”, còn Bành Tiểu Nhiễm là Cửu Linh bản “after” xuyên suốt cả bộ phim đó nha! Hai người đẹp đã cùng diện chung bộ trang phục tân nương với sắc đỏ rực rỡ trên màn ảnh.

Tuy nhiên, cá nhân mình cho rằng Hà Hoằng San vẫn nhỉnh hơn nữ chính Quân Cửu Linh khi khoe nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều. Còn Bành Tiểu Nhiễm lại có phần bị dìm hàng bởi kiểu tóc mái không mấy phù hợp các bạn ạ! 

Dương Mịch – Đồng Lệ Á trong Cung Tỏa Tâm Ngọc

Hai mỹ nhân đình đám là Dương Mịch và Đồng Lệ Á từng hợp tác trong bộ phim gây bão một thời Cung Tỏa Tâm Ngọc. Cùng khoác lên mình bộ trang phục cung nữ màu “hường phấn”, Dương Mịch thắng thế trước mỹ nhân Tân Cương với làn da trắng mịn và nụ cười ngọt ngào.

Nói thật thì mình thấy thuở đó, nước da của Đồng Lệ Á có phần hơi ngăm ngăm, lại còn bị “dìm hàng” tới bến với màu son hồng cánh sen nữa chứ! May mắn thay, giờ đây, nữ diễn viên đã cải thiện được điều này và trở thành mỹ nhân không góc chết của showbiz Hoa ngữ.

Dương Mịch – Chúc Tự Đan trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Chúc Tự Đan.
Dương Mịch.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch lại có màn “đụng hàng” cực gắt với đàn em Chúc Tự Đan trên màn ảnh. Nhìn chung thì mình thấy cả Bạch Thiển (Dương Mịch) và Huyền Nữ (Chúc Tự Đan) đều thuộc dạng sắc nước hương trời, khó mà nói ai trội hơn về nhan sắc được.

Dương Mịch – Vương Hạc Nhuận trong Phù Dao Hoàng Hậu

Có vẻ như Dương Mịch khá thường xuyên đụng hàng với các nữ phụ trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nhỉ? Khi góp mặt trong phim Phù Dao Hoàng Hậu, cô lại diện chung sắc đỏ với nữ phụ Vương Hạc Nhuận. Cụ thể là khi giả trang thành công chúa Phật Liên, cô nàng ”số nhọ” đã gặp ngay “bản gốc” đó mà!

Cá nhân mình cho rằng, nét đẹp sắc sảo của Dương Mịch phù hợp với tông màu rực rỡ này hơn là Vương Hạc Nhuận nha! Bởi lẽ, cả hai đều xinh đẹp nhưng đại tỷ của Minh Lan Truyện với dáng dấp dịu dàng thực sự hợp với những gam màu nhẹ nhàng hơn đó!

Lưu Thi Thi – Quách Hiểu Đình trong Bộ Bộ Kinh Tâm

Lưu Thi Thi.
Quách Hiểu Đình.

Với mình thì hình ảnh nàng Nhược Hy mặc váy đỏ, khiêu vũ giữa trời tuyết là tạo hình ấn tượng nhất của Lưu Thi Thi trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Thế nhưng, phân cảnh này chỉ là do “tứ gia” Dận Chân (Ngô Kỳ Long) tưởng tượng ra mà thôi, còn người khiêu vũ với sắc đỏ trong thực tế lại là nhân vật do Quách Hiểu Đình thể hiện.

Mặc dù Quách Hiểu Đình cũng vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào nhưng Lưu Thi Thi mới là số 1 trong lòng mình với tạo hình này đó!

Lưu Thi Thi – Mã Xuân Thụy trong Túy Linh Lung

Lưu Thi Thi.
Mã Xuân Thụy.

Sang tới Túy Linh Lung, Lưu Thi Thi tiếp tục đụng hàng với nữ phụ và thắng một cách thuyết phục. Nhìn lại mà xem, cùng diện bộ váy màu tím, nàng Phượng Khanh Trần do Lưu Thi Thi thể hiện vẫn thu hút mọi ánh nhìn hơn là “đại sư tỷ” Mã Xuân Thụy đúng không nào?

Triệu Lệ Dĩnh – Chu Thánh Y trong Sở Kiều Truyện

Ở những tập đầu bộ phim Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh từng mặc cùng trang phục với nữ phụ khi hóa thân thành nha hoàn trên màn ảnh. Mặc dù nụ cười của “nữ hoàng rating” vô cùng thu hút nhưng mái tóc vàng hoe khó hiểu và khá là lộn xộn đã khiến cô nhận điểm trừ nhan sắc, có phần lép vế trước nữ phụ đó nha!

Dương Tử - Vương Nhất Phi – Trần Ngọc Kỳ trong Hương Mật Tựa Khói Sương

Dương Tử - Vương Nhất Phi.
Dương Tử - Trần Ngọc Kỳ.

Khi theo dõi Hương Mật Tựa Khói Sương, mình phải bất ngờ trước màn “đụng hàng” liên hoàn giữa ba mỹ nhân đình đám là Dương Tử, Vương Nhất Phi và Trần Ngọc Kỳ. Cùng khoác lên mình bộ trang phục tân nương màu đen, lại còn “copy – paste” cả trang sức của nhau, có vẻ như nữ chính Cẩm Mịch (Dương Tử) có phần lép vế trước hai nữ phụ rồi các bạn ạ!

>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz hóa baby nhờ filter chỉnh ảnh

Choo Ja Hyun – Hồ Tịnh trong Tân Sở Lưu Hương

Ngoài nam chính Chu Hiến Thiên có tạo hình hơi “í ẹ” thì Tân Sở Lưu Hương quả là nơi tụ tập của dàn mỹ nhân đình đám. Trong đó, ác nữ Thạch Quan Âm (Choo Ja Hyun) và nữ chính Tô Dung Dung (Hồ Tịnh) đã có màn đụng độ nhan sắc khi cùng diện bộ trang phục dị vực. Nhìn chung thì mình thấy hai mỹ nhân này quả thực là “một chín một mười”, người thì thanh tao, người thì dịu dàng, khiến khán giả phải mê mệt không thôi.

Viên San San – Trần Kiều Ân trong Tiếu Ngạo Giang Hồ

Khi cùng dùng chung một tạo hình, mình đã cứ ngỡ Trần Kiều Ân mới là nữ chính của Tiếu Ngạo Giang Hồ chứ không phải Viên San San cả nhà ạ! Chắc hẳn không ít khán giả cũng cùng chung suy nghĩ với mình đúng không nào? Rõ ràng, bộ phim này là ví dụ điển hình cho việc nữ chính bị nữ phụ “át vía” cả về nhan sắc lẫn diễn xuất đó nha!

Tưởng Y Y – Triệu Lộ Tư trong Tam Thiên Nha Sát

Triệu Lộ Tư.
Tưởng Y Y.

Cặp đôi chị em thân thiết Tưởng Y Y và Triệu Lộ Tư từng có màn “đụng hàng” cực gắt trong bộ phim Tam Thiên Nha Sát. Hai mỹ nhân này quả thực là mỗi người một vẻ, người thì sắc sảo, mạnh mẽ, người lại dễ thương, cuốn hút.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với vòng hoa trên đầu

Có thể thấy được, khi diện trùng đồ với nữ phụ, không phải nữ chính nào cũng nổi trội về nhan sắc đâu nha! Bạn còn biết thêm trường hợp “đụng hàng” giữa nữ phụ và nữ chính trên màn ảnh nữa không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.