x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ tự "ném đá" vai diễn "để đời"

Tiểu Hạnh Thảo 10:35 - 26/10/2021

Trong cuộc đời của các diễn viên đình đám đều có ít nhất một vai diễn nổi bật mà chỉ cần nhắc đến thôi là chúng ta biết ngay tên của người đó. Thế nhưng, bạn cũng đừng nghĩ rằng cứ vai diễn “để đời” là mặc định được yêu mến. Tiểu Hạnh Thảo biết, có những nhân vật vừa kinh điển nhưng người thể hiện vai diễn đó cũng không ưa nổi. 

Tần Lam – Tri Họa

Nếu là fan cứng của Hoàn Châu Cách Cách, chắc hẳn nhiều bạn từng ghét cay ghét đắng nhân vật Tri Họa ở phần 3. Cô nàng tuy xinh đẹp, giỏi giang, nhưng cũng chẳng thiếu phần mưu mô. Hết khiến Tiểu Yến Tử mang tiếng oan lại tính kế ly gián, khiến Vĩnh Kỳ (Cổ Cự Cơ) cảm thấy tội lỗi mà đối xử tốt với ả ta. 

Sự tráo trở của nhân vật khiến cả người đóng vai này là Tần Lam cũng chẳng thể đồng tình nổi. Nữ diễn viên cho biết, mỗi khi nhớ tới, cô phải tự khâm phục bản thân vì không ngờ thời trẻ lại dũng cảm nhận vai Tri Họa. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Tân Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao? 

Phạm Băng Băng - Kim Tỏa

Nhắc đến Hoàn Châu Cách Cách thì có vô vàn chuyện thị phi ở hậu trường và nổi tiếng nhất chắc là lùm xùm hoán vai của Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng. Không dưới 10 lần, Phạm gia nói rằng vai Hạ Tử Vy vốn được định sẵn cho cô, song, không hiểu vì sao lại đến tay mỹ nhân họ Lâm. Buồn hơn là nữ diễn viên bị đẩy hẳn xuống đóng vai a hoàn Kim Tỏa. 

Sau đó, Kim Tỏa cũng được yêu mến chẳng kém gì Tiểu Yến Tử hay Hạ Tử Vy. Thế nhưng Tiểu Hạnh Thảo biết, với tính cách của Phạm Băng Băng, chắc chắn cô không thích điều này một chút nào. Và thật vậy, người đẹp thậm chí còn muốn loại bỏ vai Kim Tỏa ra khỏi sự nghiệp diễn xuất lẫy lừng của mình. 

Lý Nhược Đồng - Vương Ngữ Yên

Vương Ngữ Yên là một trong những mỹ nhân kinh điển ở phim kiếm hiệp Kim Dung. Tuy nhiên, nếu không phải người đóng là Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc tuyệt trần thì mình đã chẳng thích nhân vật này rồi. Người gì đâu mà yêu đương mù quáng hết sức, mẹ ruột bị Mộ Dung Phục hại mà vẫn gọi “biểu ca, biểu ca”. 

Lý Nhược Đồng cũng chung tâm trạng như chúng ta, thậm chí cô còn giận vì bản thân đã nhập vai Vương Ngữ Yên quá xuất sắc, đến mức “phim vận vào đời”. Tiểu Hạnh Thảo được biết, khi trên đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên qua lại với doanh nhân Quách Ứng Tuyền. Dù biết bạn trai có đời tư phức tạp nhưng cô vẫn nhẫn nhịn, thậm chí thay đổi đến mức đánh mất chính mình chỉ để vừa lòng đối phương, kết quả là trắng tay bẽ bàng.

Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Ly

Nếu như bạn chỉ biết những vai diễn “băng thanh ngọc khiết” của Triệu Lệ Dĩnh thì chắc chắn chưa phải “fan cứng” của cô rồi. Bởi vì trong những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên từng thử sức với cả vai phản diện. 

Cung Tỏa Trầm Hương, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Lưu Ly, một kẻ lắm mưu kế, vì tình mà sẵn sàng thực hiện thủ đoạn. Đến bây giờ, mỗi khi có ai đó nhắc đến ác nữ này, nàng tiểu hoa vẫn tức đến nghiến răng, chung cảm giác với hầu hết khán giả. 

Từ Hy Viên - Sam Thái

Hầu hết các diễn viên sau khi đóng phim xong và xem lại thì mới thấy nhân vật của mình khó ưa, nhưng Từ Hy Viên còn nhanh hơn. Được biết, khi Vườn Sao Băng mới quay được một nửa, nữ diễn viên đã cảm thấy chán ghét vai Sam Thái.

Nữ diễn viên còn trực tiếp đến phản ánh với đạo diễn, nhận xét nhân vật Sam Thái này có tính cách thoang thoảng mùi “trà xanh” và không muốn đóng nữa. Tự nhiên mình cảm thấy thật may mắn khi cuối cùng, Đại S vẫn hoàn thành vai diễn của mình, góp phần không nhỏ làm nên thành công của Vườn Sao Băng

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và những nàng Vương Ngữ Yên trên màn ảnh Hoa ngữ 

Trịnh Sảng - Sở Vũ Tiêm

Mình vẫn nhớ, trước kia, Trịnh Sảng bảo rằng cô rất ghét vai Sở Vũ Tiêm trong Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Lý do được nữ diễn viên đưa ra là vì nhân vật này có suy nghĩ và cách sống phi thực tế, vừa không kiên định, cũng chẳng có ý chí vươn lên. 

Nhưng mà, sau bao nhiêu năm theo dõi Trịnh Sảng, từ khi cô bắt đầu nổi tiếng đến lúc “bay màu” khỏi Cbiz thì Tiểu Hạnh Thảo lại thấy tính cách của Trịnh Sảng cũng giống Sở Vũ Tiêm đấy chứ. Cô thẳng thắn, thiếu quyết đoán và cũng có hàng loạt câu nói “bá đạo”. 

Dương Tử - Khưu Oánh Oánh

Dương Tử được “quảng cáo” là đóng phim từ nhỏ, kinh nghiệm diễn xuất dày dặn. Nhưng thú thật, phải đến khi xem Hoan Lạc Tụng, mình cũng như nhiều mới biết cô. Tuy vậy, ấn tượng ban đầu lại không được tốt cho lắm vì nữ diễn viên đảm nhận vai Khưu Oánh Oánh là người có hình tượng đáng ghét nhất trong phim. Cô nàng này lúc nào cũng tham ăn, lại còn quá mê trai.

Nghe nói, khi đóng Khưu Oánh Oánh, Dương Tử từng ghét nhân vật đến mức nổi mề đay. Thậm chí là cô từng năn nỉ đạo diễn đừng cho mình đóng vai này nữa. 

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, Lý Nhược Đồng, Trịnh Sảng và những diễn viên mà Tiểu Hạnh Thảo nhắc đến trong bài, bạn còn biết ai rơi vào tình cảnh tự “tặng” vai diễn để đời của mình “cả tá gạch” nữa không? 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Ngoài những tin tức về Triệu Lệ Dĩnh, bạn cũng có thể khám phá thêm nhiều điều thú vị về các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.