x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khoe nhan sắc thật khi livestream

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 03/11/2021

Trong khoảng thời gian cuối năm này, không ít mỹ nhân đình đám của showbiz Hoa ngữ đua nhau tham gia livestream bán hàng để tăng tương tác cho nhãn hàng họ đại diện. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngắm lại nhan sắc thật của họ xem ai mới là “đỉnh chóp” nhé!

Dương Mịch

Mới đây, Dương Mịch khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi hóa thân thành mỹ nhân cổ phong trong bộ váy màu xanh vừa dịu dàng nhưng cũng chẳng kém phần cuốn hút. Nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế còn lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội nhờ tạo hình này là đủ biết rồi đó!

Không chỉ xinh đẹp hoàn hảo trong bộ ảnh do phòng làm việc đăng tải mà kể cả khi khoe nhan sắc thật lúc livestream, Dương Mịch cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Mặc dù người đẹp này có lộ chút xíu dấu hiệu lão hóa khi cười nhưng nhìn chung thì vẫn hút chặt mọi ánh nhìn đúng không nào?

Dương Tử

Cùng ngày, nàng tiểu hoa đán 9X Dương Tử cũng tham gia livestream cho nhãn hiệu cô đại diện. Khoác lên mình bộ váy công chúa trắng muốt, khoe khéo bờ vai cực “nuột”, xương quai xanh cuốn hút và cặp “tuyết lê” căng đầy, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Kể cả khi không có filter chỉnh ảnh, Dương Tử vẫn rất xinh đẹp ưa nhìn. Có vẻ như sau khi giảm cân, nhan sắc của cô nàng đã “lên hương” đáng kể, không còn hiện tượng ngoại hình chênh lệch quá nhiều trước và sau khi chỉnh ảnh nữa rồi!

À, Dương Tử còn trổ tài chơi đàn guitar trên sóng livestream nữa đó! Có vẻ như nữ diễn viên Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết cũng rất đa tài, đa nghệ đó nè!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Trương Dư Hi và dàn mỹ nhân đọ sắc khi diện chung đồ

Triệu Lộ Tư

Lại thêm một mỹ nhân đình đám tham gia vào cuộc đua livestream trong cùng một ngày với Dương Mịch, Dương Tử, đó là nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư. Vừa rời khỏi đoàn phim để đến với chương trình livestream, nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn diện váy trắng đơn giản nhưng cũng chẳng kém phần thanh thuần, vui vẻ trò chuyện nhiệt tình với người hâm mộ.

Tuy nhiên, nói thật thì mình thấy trạng thái của Triệu Lộ Tư không được tốt cho lắm, nhìn khá là tiều tụy, mệt mỏi và gương mặt có vẻ sưng vù, khác lạ. Sau khi tìm hiểu, mình mới biết được hóa ra nàng “thánh nữ xuyên không” phải chịu cảnh “sưng mặt” là vì bị dị ứng, khiến cho người hâm mộ lo lắng không thôi. Dù nhan sắc có phần xuống “phong độ” nhưng sự chuyên nghiệp của Triệu Lộ Tư thì xứng đáng điểm 10 nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Hình ảnh đẹp lung linh đã qua chỉnh sửa.
Và nhan sắc thật cũng chẳng khác biệt nhiều.

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng hề thua chị kém em với nhan sắc “đỉnh chóp” trên sóng livestream. Có thể thấy được, kể cả trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa, nữ diễn viên Sở Kiều Truyện vẫn xinh đẹp, trẻ trung, khiến biết bao trái tìm phải lỡ nhịp. Thật khó mà tin nổi Triệu Lệ Dĩnh đã là mẹ một con các bạn nhỉ?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng phải dạng vừa đâu. Sở hữu nét đẹp sắc sảo, đầy cuốn hút, khí chất sang chảnh thấy mà mê và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, mỹ nhân Tân Cương dễ dàng chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. 

Với “mặt tiền” nổi trội thế này thì Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng chấp hết các phần mềm chỉnh sửa, khoe nhan sắc thật đẹp lung linh, khiến hội chị em phải “phát hờn” đó nha!

Trương Bá Chi

Nhan sắc thật đẹp đến ngỡ ngàng của Trương Bá Chi.

Với mình thì nàng “ngọc nữ” Trương Bá Chi xứng danh “trùm cuối” trong danh sách này khi tham gia livestream bán hàng trong những ngày gần đây. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì chỉ sau 10 phút phát sóng trực tiếp, đã có hơn 1 triệu người hâm mộ đổ xô tới để ngắm nữ diễn viên Vô Cực, khiến cho trang web bị sập vài phút rồi mới hoạt động trở lại được. Đây là điều mà không phải ai cũng làm được đâu nha!

Về nhan sắc thì chẳng cần phải nói nhiều, dù chỉ ăn mặc đơn giản, Trương Bá Chi vẫn khiến khán giả ngây ngất không thôi. Thật khó mà tin nổi là người đẹp này đã 41 tuổi và là mẹ 3 con các bạn ạ! Dường như thời gian đã quá đỗi ưu ái cho nàng “ngọc nữ” này rồi, khiến cho gương mặt của cô cứ mãi trẻ đẹp như thuở mới mười tám, đôi mươi.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân có vẻ đẹp thanh thuần, tinh khiết

Nhìn vào nhan sắc thật của những mỹ nhân đình đám nói trên, bạn thấy mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".