x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đường Yên - Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi mặc chung đồ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 23/06/2021

Việc “mặc chung đồ” ở làng giải trí Hoa ngữ dường như là câu chuyện không bao giờ có hồi kết. Cũng dễ hiểu thôi, bởi lẽ, những bộ trang phục đẹp đẽ, sang chảnh thì dĩ nhiên sẽ được nhiều người đẹp Cbiz “sủng ái” rồi! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những mỹ nhân đụng hàng trong khoảng thời gian gần đây và so kè xem ai là người mặc đẹp hơn nhé!

Lưu Diệc Phi – Đường Yên

Mới đây, “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi đã gây chú ý khi xuất hiện trên bìa tạp chí với bộ váy màu đỏ có thiết kế tua rua đặc biệt. Sau khi “ngợp” với nhan sắc của cô nàng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện bộ trang phục này từng được Đường Yên diện rồi nè! Vậy chúng ta hãy cùng đọ sắc 2 mỹ nhân đình đám này nhé!

Lưu Diệc Phi đã kết hợp khéo léo với đôi giày cổ cao màu đen cá tính, chẳng khác nào nữ yêu trong rừng rậm. Còn Đường Yên thì đi theo style khỏe khoắn, năng động khi diện thêm chiếc áo thun trắng bên trong, đi kèm theo chiếc mũ lưỡi trai màu cam nổi bật. Điều này khiến bà xã La Tấn dễ dàng hớp hồn khán giả với sự thanh thuần, hoạt bát, ngập vẻ thiếu nữ dù đã là mẹ một con. 

Cả hai mỹ nhân đều vô cùng xinh đẹp, cuốn hút nhưng cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích phong cách của Đường Yên hơn một chút nè!

Triệu Lệ Dĩnh – Viên Băng Nghiên

Sau nhiều lần đụng hàng liên hoàn, Viên Băng Nghiên lại tiếp tục diện trùng đồ với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù Quần Chúng Thích Ăn Dưa không thích việc “rập khuôn” phong cách của nhau cho lắm nhưng chẳng thể phủ nhận được ai cũng gây thương nhớ trong set đồ này.

Nếu Triệu Lệ Dĩnh thu hút với vẻ thanh lịch, tựa quý cô cổ điển thì Viên Băng Nghiên lại đi theo hướng cá tính, năng động hơn. Đây quả thực là một cuộc đọ sắc ngang tài ngang sức đúng không các bạn? Mình thấy khó mà nói nổi ai xinh đẹp hơn nè! Các bạn thấy sao?

Dương Mịch – Trương Bá Chi

Khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2, Trương Bá Chi khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xuýt xoa khi diện chiếc váy màu xanh lam đầy cuốn hút trên sân khấu. Các bạn có thấy quen mắt không nào? Trước kia, Dương Mịch đã từng diện thiết kế này trên thảm đỏ rồi đấy!

Nhan sắc thì “một chín một mười” rồi nhưng bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng Dương Mịch có chút lấn lướt nàng ngọc nữ xứ Cảng khi mặc trùng bộ lễ phục đặc biệt này.

Triệu Lộ Tư – Thái Văn Tĩnh

Hai người đẹp Triệu Lộ Tư và Thái Văn Tĩnh cũng có màn đụng hàng chan chát khi cùng khoác lên mình bộ váy công chúa màu trắng.

Nếu “thánh nữ xuyên không” ghi điểm với vẻ đẹp ngọt ngào đến tan chảy thì nữ diễn viên Dưới Ánh Mặt Trời cũng chẳng hề kém cạnh với khí chất thanh lịch, trong trẻo đâu nha! Tuy nhiên, nếu phải lựa chọn thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn quyết định bỏ phiếu cho Triệu Lộ Tư.

>>> Xem thêm: Màn "hắc hoá" bằng diễn xuất đỉnh cao của sao Cbiz: Lệ Dĩnh xuất sắc vẫn thua đàn chị

Đồng Dao – Hứa Giai Kỳ

Đồng Dao và Hứa Giai Kỳ khó phân thắng bại khi cùng diện chung bộ trang phục màu đen có thiết kế sang chảnh, quyến rũ này.

Nếu mỹ nhân Ba Mươi Chưa Phải Là Hết lắc mình thành “ngự tỷ” với vẻ đẹp trí thức thì Hứa Giai Kỳ lại mang nét cá tính, mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Có thể thấy được, dù cùng lựa chọn một bộ trang phục nhưng hai mỹ nhân Cbiz lại đem tới những ấn tượng hoàn toàn khác biệt. Trong đó, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có phần ưu ái cho Hứa Giai Kỳ hơn một chút nha các bạn!

Cúc Tịnh Y - Nhậm Mẫn

Hai mỹ nhân Cbiz cùng đi theo style ngọt ngào là Cúc Tịnh Y và Nhậm Mẫn cùng ưng ý bộ váy ngắn có thiết kế lông chim màu xanh, làm bật lên làn da trắng nõn nà.

Trong khi nữ diễn viên trẻ tài năng Nhậm Mẫn khoe vẻ ưu nhã, khí chất thục nữ trong thiết kế này thì Cúc Tịnh Y lại có phần trội hơn với phong cách trang điểm mang hơi hướng mỹ nhân Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim. Quần Chúng Thích Ăn Dưa quả thực phải “đổ rạp” trước vẻ đẹp tựa nữ chính ngôn tình của nàng “mỹ nữ 4000 năm” các bạn ạ!

Nghê Ni – Vương Âu

Trước nay, Nghê Ni luôn được đánh giá cao với phong cách thời trang thanh lịch, là đối thủ “khó chơi” trong cuộc đọ sắc khi “đụng hàng”. Thế nhưng, giờ đây, người đẹp đã tìm được “kỳ phùng địch thủ” khi diện chung set đồ với người đẹp Vương Âu.

Nếu nàng “Mưu nữ lang” gây ấn tượng với vẻ thanh lịch nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ thì Vương Âu lại khiến mình chú ý hơn với ngoại hình hấp dẫn trên sân khấu. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa xin được bỏ phiếu cho Vương Âu nhé!

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Tôn Lệ và dàn họa sĩ ngầm Cbiz, không đóng phim bán tranh cũng đủ sống

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn thấy ai là người nổi trội hơn trong cuộc chiến “đụng hàng” này? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.