x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Cô Long" Diệc Phi và các nhân vật khiến netizen mê mẩn trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 24/04/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có biết bao sao nữ sắc nước hương trời, mỗi người một vẻ nhưng chẳng phải ai cũng có thể khiến khán giả “nhất kiến chung tình” khi hóa thân thành mỹ nhân trên màn ảnh. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những nhan sắc gây thương nhớ này nhé!

Tiểu Long Nữ - Lưu Diệc Phi

Hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ băng thanh ngọc khiết trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Vẻ đẹp trong veo, thanh tao, thoát tục của “thần tiên tỷ tỷ” lại càng được nâng tầm với bộ váy màu trắng muốt, không trang sức cầu kỳ nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khen ngợi không thôi. Với nhan sắc hoàn hảo đến vậy, Tiểu Long Nữ (Lưu Diệc Phi) không chỉ làm Dương Quá (Huỳnh Hiểu Minh) xao xuyến mà còn khiến khán giả yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lý Ngọc Hồ - Huỳnh Dịch

Vào vai nàng Lý Ngọc Hồ xinh đẹp, tinh nghịch, thông minh trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Huỳnh Dịch trở thành nữ thần trong mộng của biết bao người. Với Quần Chúng Thích Ăn Dưa, đây là một trong những tạo hình đẹp nhất trên màn ảnh cổ trang của Huỳnh Dịch, khiến mình nhớ mãi không quên dù đã 21 năm kể từ ngày lên sóng.

>>Xem thêm: Khi sao Cbiz chạm mặt tình cũ: Lâm Tâm Như vui vẻ như bạn bè, Trần Kiều Ân lảng tránh

Nhược Hy – Lưu Thi Thi

Bước lên hàng ngũ sao hạng A của showbiz Hoa ngữ nhờ thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, cho tới nay, nàng Nhược Hy xinh đẹp vẫn là vai diễn thành công nhất của Lưu Thi Thi. Với nhan sắc trong trẻo, thanh lịch tựa tiểu thư khuê các, bà xã Ngô Kỳ Long đã “diễn sống” nhân vật này, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi: “Như bước ra từ tiểu thuyết”. Chắc hẳn không ít khán giả đã trúng tiếng sét ái tình với nàng Nhược Hy xinh đẹp này ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi.

Biển Tố Vấn - Đổng Tuyền

Vào vai “ngọc nữ thần y” Biển Tố Vấn trong phim Bát Đại Hào Hiệp, Đổng Tuyền gây xao xuyến với nhan sắc trong veo, thanh thuần. Dù cùng chung màn ảnh với những mỹ nhân hàng đầu Cbiz như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, nữ diễn viên vẫn chẳng hề bị lép vế chút nào, khiến cộng đồng mạng chẳng thể rời mắt được.

Lãnh Thanh Thu – Đổng Khiết

Giờ đây, dù sự nghiệp xuống dốc vì lùm xùm đời tư nhưng chẳng thể phủ nhận rằng Đổng Khiết từng là nàng ngọc nữ hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Hóa thân thành nàng Lãnh Thanh Thu trong trẻo, thanh lịch tựa đóa hoa bách hợp tinh khôi trong Kim Phấn Thế Gia, nữ diễn viên là mối tình đầu trong lòng đông đảo khán giả, khiến biết bao đấng mày râu phải mê mẩn.

Đồng Niên – Dương Tử

Là mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay, nhan sắc của Dương Tử chẳng phải dạng vừa đâu. Góp mặt trong bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái, nàng tiểu hoa đán 9X đốn tim khán giả với vai diễn nàng Đồng Niên xinh xắn, dễ thương, vừa học giỏi, hiếu thuận lại hết lòng vì nửa kia của mình. Đáng yêu đến vậy, bảo sao Đồng Niên lại khiến cho “Gun thần” Hàn Thương Ngôn lạnh lùng cũng phải tan chảy trái tim.

Tử Hà tiên tử - Chu Ân

Có thể nói Tử Hà tiên tử với cái nháy mắt kinh điển trên màn ảnh Đại Thoại Tây Du là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của Chu Ân. Với nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều, nàng “Tinh nữ lang” khiến biết bao trái tim phải rung động không thôi ngay khi vừa xuất hiện. Đây cũng là lý do khiến Chu Ân nổi bần bật giữa cả rừng mỹ nhân tài sắc vẹn toàn trong giai đoạn hoàng kim của showbiz Hồng Kông.

Nhiếp Tiểu Thiến – Vương Tổ Hiền

Được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân châu Á”, nhan sắc của Vương Tổ Hiền chắc chắn chẳng phải dạng vừa đâu. Cho tới tận bây giờ, vẫn chưa ai vượt mặt được mỹ nhân này trong nhân vật nàng Nhiếp Tiểu Thiến của Thiện Nữ U Hồn. Từng có người đánh giá về vai diễn kinh điển của Vương Tổ Hiền: “Diễm nhưng không tục, khí chất bi ai độc đáo của cô ấy đã lột tả nhân vật một cách hoàn hảo. Sau Vương Tổ Hiền, thế gian sẽ không lại có Nhiếp Tiểu Thiến nữa”.

>>Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz hóa nữ thần trong game: Dương Mịch cực ngầu, Triệu Lệ Dĩnh bị dìm

Trong những nhân vật nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng khó mà nói nổi ai là người xinh đẹp nhất vì mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười, khiến khán giả thương nhớ ngày đêm. Nhưng nếu nói về sở thích thì mình thích nhất Nhiếp Tiểu Thiến của Vương Tổ Hiền, còn bạn thì sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ ai mới là người xứng ngôi đầu bảng trong danh sách này? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.