x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz yêu nam thần xứ kim chi

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:25 - 29/05/2021

Xinh đẹp và nổi tiếng, các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám chẳng hề thiếu người theo đuổi. Trong đó, không ít người lựa chọn nên duyên với các nam thần Hàn Quốc khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, có người thì hạnh phúc mỹ mãn, có người lại “đứt gánh” đầy tiếc nuối. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem những sao nữ này là ai nhé!

Lưu Diệc Phi

Đầu tiên, không thể không kể tới Lưu Diệc Phi – “thần tiên tỷ tỷ” trứ danh của Cbiz và mối duyên phận “xuyên biên giới” với nam diễn viên xứ Hàn Song Seung Hun. Đây cũng là mối tình công khai duy nhất của mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp từ thuở mới bước chân vào showbiz đến nay.

Được biết, khi cùng hợp tác trong bộ phim Tình Yêu Thứ Ba, cặp đôi trai tài gái sắc đã “phim giả tình thật” và nhanh chóng tiến đến với nhau. Sau khi bị giới truyền thông “chộp” được khoảnh khắc hẹn hò, năm 2015, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun chính thức công khai tình cảm.

Nhìn vào những hình ảnh tình tứ của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun lúc mặn nồng, cộng đồng mạng đều chúc phúc cho cặp đôi Hoa – Hàn này. Thậm chí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa còn cứ ngỡ họ sẽ sớm về chung một nhà với hôn lễ thế kỷ.

Thế nhưng, người ở Trung Quốc, người nơi xứ Hàn, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun không có nhiều thời gian để dành cho nhau. Đặc biệt là việc Trung Quốc ra “lệnh cấm Hàn” cũng khiến cho mối tình của cặp đôi gặp nhiều cách trở, dần ít tương tác. Đến đầu năm 2018, nam diễn viên Trái Tim Mùa Thu cho biết anh và Lưu Diệc Phi đã chia tay vì quá bận rộn, không có nhiều thời gian bên nhau. Điều này khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng tiếc nuối.

Sau khi “toang” mối tình với Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi vẫn chưa công khai hẹn hò với bất kỳ ai khác. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hi vọng, người đẹp này sớm tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào.

>> Tin liên quan: Nhan sắc 6 sao Cbiz được người nước ngoài thích nhất: Lưu Diệc Phi và dàn tiểu hoa vắng mặt

Thang Duy

Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Sắc, Giới, Thang Duy nhanh chóng lọt vào hàng ngũ sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, cũng vì tác phẩm này, người đẹp bị “cấm sóng” mạnh mẽ trong suốt thời gian dài, mãi mới có thể quay lại với màn ảnh Hoa ngữ.

Cũng chính vì điều này, Thang Duy thử tiến quân sang thị trường Hàn Quốc và cũng nhờ vậy, cô đã gặp được “chân mệnh thiên tử” của đời mình. Năm 2011, khi tham gia bộ phim Thu Muộn, Thang Duy quen biết và rơi vào lưới tình với đạo diễn Kim Tae Yong. Đến năm 2014, cặp đôi tổ chức hôn lễ lãng mạn, chính thức về chung một nhà. 

Giờ đây, người đẹp Sắc, Giới đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng và con gái, được ông xã người Hàn yêu chiều, nâng niu hết mực.

Thích Vy

Nói tới Thích Vy, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới Quán Đào công chúa trong bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế. Với nhan sắc xinh đẹp, tính cách hào sảng, thẳng thắn, nữ diễn viên được khán giả hết mực yêu thích.

Năm 2012, khi cùng hợp tác trong bộ phim Một Tôi Khác Trên Thế Giới Này, Thích Vy bén duyên với nam thần xứ kim chi Lee Seung Hyun. Đến tháng 8/2014, cặp đôi chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả và chẳng bao lâu sau thì đón nàng công chúa đầu lòng dễ thương Lucky. 

Hiện tại, Thích Vy – Lee Seung Hyun đang là một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì Cbiz, khiến bao người ngưỡng mộ không thôi. Chẳng những mỹ mãn về đời tư, sự nghiệp của Thích Vy cũng có sự lên hương đáng kể, được công chúng yêu thích với nhan sắc trẻ trung và diễn xuất tinh tế.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Nhiệt Ba đọ sắc với mặt mộc khiến netizen bối rối

Nhìn vào 3 mỹ nhân nói trên, có thể thấy được không phải mối tình Hoa – Hàn nào cũng có cái kết đẹp như mơ. Trong khi Thích Vy, Thang Duy đều tìm được hạnh phúc, được ông xã xứ kim chi yêu chiều hết mực thì “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi lại lỡ duyên đầy tiếc nuối. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng, các mỹ nhân này sẽ có được cuộc sống mỹ mãn hơn nữa trong tương lai và đặc biệt là Lưu Diệc Phi sớm tìm được “ý trung nhân”.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.