x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz so kè nhan sắc thuở 17

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 27/05/2021

Nhìn vào dàn mỹ nhân sắc nước hương trời của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, chắc hẳn không ít người sẽ tò mò muốn biết về nhan sắc của họ thuở “em chưa 18”. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những loạt ảnh cũ năm 17 tuổi của các sao nữ Cbiz đình đám và so kè xem ai mới là người xứng ngôi đầu bảng nhé!

Dương Mịch

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, nhan sắc của Dương Mịch chẳng phải dạng vừa đâu. Thuở mới 17, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã vô cùng cuốn hút với vẻ đẹp thanh thuần, trong veo, đôi mắt to, linh động như muốn “hớp hồn” khán giả. 

Cúc Tịnh Y

Được tung hô là “mỹ nữ 4000 năm” của showbiz Hoa ngữ, Cúc Tịnh Y khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng. Thế nhưng, khi nhìn vào nhan sắc năm 17 tuổi của nữ diễn viên Như Ý Phương Phi, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải ngỡ ngàng vì khác nay quá nhiều. Đây cũng là lý do khiến mỹ nhân này dính tin đồn “tu sửa” để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, cũng có thể là do hiện tại Cúc Tịnh Y đã tìm được cách trang điểm phù hợp với bản thân mình và ngoại hình lên hương ngùn ngụt.

Dương Tử

Vốn là ngôi sao nhí đình đám của Cbiz, có thể nói, Dương Tử lớn lên trong sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Nhìn vào hình ảnh thuở “còn non và xanh” của mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xuýt xoa vì quá đỗi trong trẻo, thanh thoát, gây thiện cảm.

Quan Hiểu Đồng

Tương tự như Dương Tử, Quan Hiểu Đồng cũng là sao nhí được yêu thích của Cbiz, còn được mệnh danh là “khuê nữ quốc dân”. Thời “em chưa 18”, nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế đã gây xao xuyến với nhan sắc xinh đẹp, khiến bao người mê mẩn.

Triệu Lệ Dĩnh

Năm 17 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh còn là cô gái thôn quê chưa ai biết đến. Nhìn vào nhan sắc thuở ấy của “nữ hoàng rating” Cbiz, cộng đồng mạng phải xao xuyến không thôi với vẻ thanh thuần, đầy cuốn hút. Mặc dù phải trải qua quãng thời gian dài trầy trật để tìm chỗ đứng trong showbiz nhưng may mắn thay, giờ đây, sự nỗ lực của Triệu Lệ Dĩnh đã được đền đáp xứng đáng.

>> Xem thêm: Khuyết điểm trên mặt mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba mũi quá cao, Trịnh Sảng mặt lệch

Lý Tiểu Lộ

Năm 17 tuổi, Lý Tiểu Lộ đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp, là “Ảnh hậu Kim Mã trẻ nhất” được người người, nhà nhà yêu mến. Tiếc thay, giờ đây, vì lùm xùm đời tư, nữ diễn viên Chuyện Tình Ở Phi Long Thiên Trì bị khán giả tẩy chay mạnh mẽ, hết đường quay lại với màn ảnh Cbiz.

Phạm Băng Băng

Luôn nằm trong top đầu các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, Phạm Băng Băng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về mặt ngoại hình. Khi mới 17 tuổi, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ đã sở hữu gương mặt xinh đẹp, khiến khán giả mê mẩn không thôi.

Lưu Diệc Phi

Với vẻ đẹp trong trẻo, khí chất thoát tục tựa tiên nữ đi lạc chốn nhân gian, Lưu Diệc Phi nhanh chóng nổi đình nổi đám khi mới bước chân vào showbiz. Đây cũng chính là lý do khiến bao nhiêu năm qua, nữ diễn viên vẫn là “thần tiên tỷ tỷ” của Cbiz, chưa ai có thể vượt qua nổi.

Lưu Thi Thi

Mỹ nhân “đạm như cúc” Lưu Thi Thi cũng là một trong những sao nữ “đẹp từ trong trứng nước” của Cbiz. Nhìn vào nhan sắc xinh đẹp thuở trước của nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đã hiểu vì sao “tứ gia” Ngô Kỳ Long lại mê mẩn đến vậy, quyết rước nàng về dinh.

Hoắc Tư Yến

Thuở mới 17, Hoắc Tư Yến đã khiến khán giả mê như điếu đổ với vẻ đẹp thanh thuần, trong veo. Nhìn vào nhan sắc xinh đẹp ngày ấy của nữ diễn viên Thất Tiên Nữ, ai mà không mê cho được. Hiện tại, Hoắc Tư Yến vẫn là mỹ nhân “vạn người mê” của đất nước tỷ dân với vẻ trẻ trung, tươi tắn như bị thời gian bỏ quên.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng thể đùa được đâu. Khi mới 17 tuổi, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã sở hữu gương mặt đẹp không tì vết với các đường nét thanh tú, ưa nhìn. Giờ đây, khi thử sức với phong cách gợi cảm, nữ diễn viên Lệ Cơ Truyện lại càng xinh đẹp hớp hồn.

>>> Xem thêm: 1001 bí kíp chống lạnh trên thảm đỏ của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai mới là người xinh đẹp nhất thuở 17 tuổi? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.