x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Bá Chi, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz bị chê gu thời trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:00 - 06/05/2021

Nói tới những sao nữ Hoa ngữ đình đám, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới cả dàn mỹ nhân sắc nước hương trời với hình ảnh hoàn hảo, chỉn chu trước ống kính. Tuy nhiên, khi rời xa bàn tay của stylist, liệu họ có giữ vững gu thời trang thanh lịch, cuốn hút hay không thì vẫn còn phải đặt dấu chấm hỏi. 

Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những mỹ nhân bị dìm hàng với phong cách thời trang “ngàn chấm” khi tự “lên đồ” cho bản thân nhé!

Trương Bá Chi

Chắc hẳn mọi người đều biết đến nàng ngọc nữ xứ Cảng Trương Bá Chi với gương mặt đẹp không góc chết khiến biết bao người phải ngưỡng mộ không thôi. Thậm chí, dù đã hơn 40 tuổi, lại là mẹ ba con, nữ diễn viên vẫn khiến những đồng nghiệp cùng tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2 phải trầm trồ khen ngợi vì quá đỗi trẻ trung, xinh đẹp.

Thế nhưng, trang phục đời thường của Trương Bá Chi lại khiến cộng đồng mạng phải “xốn mắt” với những gam màu cực “chóe” như xanh đọt chuối, màu cam, màu hồng cánh sen... Không chỉ thế, sự kết hợp quần áo và phụ kiện chẳng hề “ăn rơ”, lại mang hơi hướng phong cách thời trang từ vài chục năm trước khiến "Tinh nữ lang" bị công chúng chê bai là vừa sến lại vừa phèn.

Về việc mê mặc đồ màu mè, Trương Bá Chi cho biết: “Tôi là người rất lạc quan. Thấy mọi người vất vả như vậy nên tôi muốn mặc những màu sắc tạo sự vui vẻ”. Có lẽ mỹ nhân Vô Cực chỉ muốn lan tỏa niềm vui, sức sống cho mọi người nhưng netizen đều hi vọng cô hãy “tém tém” lại, đừng tiếp tục tự “dìm hàng” nhan sắc như thế nữa.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cho rằng nhan sắc trời cho của Trương Bá Chi là thứ đã cứu vớt lại những bộ trang phục “chuối cả nải” của cô. Nếu có ai khác thử sức với style như thế này thì có lẽ “thảm họa thời trang” mới của Cbiz đã ra đời rồi!

>>> Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Lưu Diệc Phi

Bỏ qua những khoảnh khắc lộng lẫy của “thần tiên tỷ tỷ” trên thảm đỏ, Lưu Diệc Phi của đời thường cũng bị đánh giá là sư muội cùng môn phái thời trang với Trương Bá Chi. Nhìn vào loạt ảnh hàng ngày của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp, người hâm mộ phải khóc thét vì chẳng thể nào yêu thương nổi.

Thích kết hợp những bộ trang phục chẳng hề thuộc về nhau, Lưu Diệc Phi khiến cộng đồng mạng phải câm nín. Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, chính nhan sắc xinh đẹp, trong veo của “thần tiên tỷ tỷ” đã khiến khán giả tạm quên gu thời trang khó đỡ của cô. Trong trường hợp của Trương Bá Chi và Lưu Diệc Phi thì quả thực là “lụa đẹp vì người”.

Nhìn vào cách ăn mặc của Lưu Diệc Phi trong đời thường, người hâm mộ của cô đều cảm ơn trời đất vì đã sắp xếp cho người đẹp một stylist có tâm mỗi khi đi dự sự kiện.
Chắc chỉ có Lưu Diệc Phi mới “cân” nổi concept đặc biệt này.

Chung Hân Đồng

Thêm một ngọc nữ đình đám của showbiz Hồng Kông được gọi tên trong danh sách này, đó là Chung Hân Đồng. Không màu mè, sến sẩm như hai người đẹp nói trên, Chung Hân Đồng khiến người hâm mộ xỉu ngang xỉu dọc khi “bắt trend” bà thím, tạo cảm giác luộm thuộm, dìm dáng hết mức.

Không ít người còn nói đùa rằng: “Chung Hân Đồng ‘thầu’ hết quần ống rộng của xứ Cảng rồi!” khi thấy người đẹp liên tục diện kiểu trang phục này. Với cách kết hợp quần áo cực kỳ khó đỡ như vậy, nữ diễn viên đã tự tay làm giảm sức hút của mình.

Có lẽ, mỹ nhân Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không thực sự cần một stylist giúp đỡ cô “lên đồ” 24/24 để tránh bị “dìm hàng tới bến” thế này.

Quan Hiểu Đồng

Từng mang danh “thảm họa thảm đỏ” Cbiz, Quan Hiểu Đồng khiến người hâm mộ cũng chẳng thể bênh nổi với gu thời trang “đi vào lòng đất”. Không chỉ thế, trong loạt ảnh đời thường, phong cách ăn mặc của mỹ nhân Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế lại càng bị chê cười nhiều hơn.

Quan Hiểu Đồng trên thảm đỏ.
Và ngoài đời thường.

Nhìn vào loạt ảnh sân bay của bạn gái Lộc Hàm, Quần Chúng Thích Ăn Dưa được phen “thót tim” vì cứ ngỡ đó là chị gái tuổi trung niên nào đó. Có thể nói rằng, nàng “khuê nữ quốc dân” đã giấu nhẹm lợi thế hình thể của mình với kiểu trang phục luộm thuộm thế này.

Rất may là gần đây, dường như Quan Hiểu Đồng đã tìm được một stylist đáng tin cậy khiến hình ảnh của cô lung linh hơn rất nhiều khi tham dự sự kiện.

Ngoài những mỹ nhân nói trên, còn không ít sao nữ khiến công chúng hoang mang với gu thời trang khó đỡ như Tống Thiến – “bà trùm” của những chiếc áo khoác thùng thình, diêm dúa như quý bà giàu xổi; Châu Đông Vũ – nàng Ảnh hậu với sự kết hợp trang phục khó hiểu, Cổ Lực Na Trát với style “bánh bèo” hường phấn...

“Nữ thần Kim Ưng” Tống Thiến.
“Mỹ nữ Tân Cương” Cổ Lực Na Trát.
“Tam kim ảnh hậu” Châu Đông Vũ.

>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz "đụng" tạo hình dị vực: Nhiệt Ba gây bão, Cúc Tịnh Y bị chê "pha ke"

Nói chung, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, ngoài việc đẹp lung linh khi đi dự sự kiện thì các mỹ nhân Hoa ngữ cũng nên chú tâm hơn tới cách ăn mặc của mình trong đời thường, tránh việc tự “dìm hàng” bản thân mình như vậy.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về những mỹ nhân nói trên? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.