x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Fan lọt hố khi bắt gặp “Dũng” Sỹ Hưng ngoài đời: Đẹp trai miễn bàn

Bé Ba khó tính 20:12 - 19/10/2021

Bé Ba thấy các fan trẻ GenZ bây giờ khái niệm “lọt hố” rất chi là dễ thương, ám chỉ là mình phát cuồng vì một nhân vật nào đó, thường là idol trên phim bất kể nam nữ giới tính ra sao. Và trong phim truyền hình Hương Vị Tình Thân, mặc kệ các bà các mẹ các chị rất thích Mạnh Trường với Phương Oanh thì tui thấy có một diễn viên lại được lòng các bạn GenZ đấy nhé: Sỹ Hưng.

Sỹ Hưng vào vai Dũng Matthew (mặc dù bà Bích với Nam cứ gọi là Ma-thiu, nghe chi mà kỳ cục dễ sức), là con trai của bà Sa, em trai cưng của Khánh Thy. Nhân vật này ở phần 1 gây ghét vì tính cách hay bày trò làm xấu mặt Diệp nên khán giả hay mấy mẹ con Nam đều không thích ra mặt. Tuy nhiên sang phần 2, biên kịch tạo điều kiện để Dũng được yêu thích vì “quay đầu” chung tình với Diệp, si mê cô nàng và thậm chí gần đây còn cãi nhau với bà Sa chỉ để chứng minh anh dứt khoát yêu Diệp và muốn cưới nàng làm vợ. 

Sỹ Hưng thì diễn xuất còn mới mẻ nên nếu gọi là xuất sắc thì chưa thể, nhưng anh chàng đã làm tròn vai của mình: Một thiếu gia “bên ngoài lắm tiền, bên trong lắm múi”, đẹp trai rạng ngời và đôi khi có những biểu cảm rất chi là thấy cưng. Vậy ở trên phim như vậy, ngoài đời thì sao? Vừa qua có mấy bạn fan gặp Sỹ Hưng ở ngoài hàng cafe và có ngay một chiếc video đáng yêu siêu cấp nha.

Các fan gặp được Sỹ Hưng liên hỏi xoáy anh chàng về Diệp, hết hỏi rằng anh đã bỏ Diệp chưa thì lại “làm khó” chàng Dũng bằng câu hỏi “vậy Diệp có chọn anh không”. Sỹ Hưng có vẻ khá lúng túng vì màn hỏi nhanh đáp xoáy kiểu này, anh chàng đáp “chưa bỏ Diệp” rồi lại bẽn lẽn cười, xong rồi lại còn hỏi fan là “vậy các em có xem phim không”. Khi nhận được câu hồi đáp là “tụi em xem và mê anh Dũng Matthew lắm”, Sỹ Hưng xấu hổ đến đỏ bừng mặt, khiến các bạn fan nữ có mặt tại đó phải hú hét vì phấn khích.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dũng yêu đương trẻ con kiểu này, Diệp sẽ ra sao?

Ngay trên mạng xã hội, sau khi đoạn video được đăng tải thì hàng nghìn khán giả cũng bình luận về anh chàng này. Đa phần mọi người khen nức nở quả nhan sắc không chê vào đâu được, thậm chí nhiều bạn còn trêu “trông phim thì “thiu” chứ ngoài đời tươi thế này mà”. Không những vậy, các bạn còn khẳng định Sỹ Hưng đã làm rất tốt khi diễn vai đểu để khán giả ghét, chứ ngoài đời vừa hiền lành, đáng yêu lại còn hay mắc cỡ thế kia thì các fan girl hỏi sao không đổ cơ chứ.

Chỉ một đoạn clip ngắn 30 giây mà tui thấy Sỹ Hưng đã khiến hàng nghìn bạn fan phải “quay xe” gia nhập hội fanclub của anh chàng rồi đấy, bất chấp nhân vật Dũng có ra sao, có phải trả giả vì lão Tấn bà Sa hay không thì các fan vẫn yêu mến anh nhỉ? Chưa kể bây giờ có khi mọi người lại không muốn tác hợp Dũng với Diệp nữa đâu, vì tui thấy nhiều bạn đòi… cưới anh luôn ấy chứ.

Thôi thì ít ra phim Hương Vị Tình Thân sắp hết rồi, các fan đã kịp thời phát hiện chiếc nhan sắc này vừa kịp lúc Sỹ Hưng xả vai nha, chứ anh chàng này dễ thương lắm đó. Tui hy vọng sẽ sớm nhìn thấy Sỹ Hưng trên phim tiếp, và nếu có thể trau dồi thêm thì đóng luôn điện ảnh với màn hình to thiệt to cho các fan ngắm đã mắt nha.

 Trở lại với những tình tiết gần nhất của phim Hương Vị Tình Thân, sau khi Dũng biết bác Sinh không liên quan đến vụ của bố của mình năm xưa, anh chàng đã chạy ngay về báo cho mẹ biết rồi muốn minh oan cho bố của Nam. Điều này khiến cho bà Sa tức giận vì làm thế thì chả khác gì đào xới chuyện của bà ta và lão Tấn lên. Thế nhưng tui xem chừng anh chàng rất quyết tâm vì tình yêu này với Diệp nên sẽ cãi lời mẹ mà tiếp tục tìm hiểu vụ việc. Phen này thì đúng là lão Tấn phải căng thẳng khi cậu con trai nhập cuộc rồi đấy.

 Các bạn đón xem tiếp những tập cuối của phim Hương Vị Tình Thân để xem chuyện tình cảm của Dũng - Diệp có được như ý không nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lo cho Nam mà phải lén lút giấu Thy

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.