x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Fan ruột bị Phạm Băng Băng kiện, Chương Tử Di “bỏ của chạy lấy người”

Nhật Nguyệt 15:20 - 04/02/2021

Câu chuyện về mối ân oán giữa Chương Tử Di và Phạm Băng Băng lại rộ lên khi anti của sao họ Phạm là fan ruột của đại hoa đán họ Chương. Nam ca sĩ, diễn viên Triệu Anh Tuấn ra đi đột ngột khiến khán giả sửng sốt.

1. Chương Tử Di "bỏ của chạy lấy người" sau khi fan ruột bị Phạm Băng Băng kiện

Ngày 02/02, Phạm Băng Băng đã chiến thắng anti trong một phiên tòa mới. Theo phán quyết tòa án, người này phải bồi thường và công khai xin lỗi nữ diễn viên họ Phạm vì những bài đăng đả kích, xúc phạm nhân phẩm của cô.

Không lâu sau đó, có cư dân mạng phát hiện anti này lại chính là fan ruột của Chương Tử Di. Chẳng những thường xuyên đăng bài ủng hộ nàng đại haa đán, fan này còn đảm nhận vai trò quản lý viên trong hậu viện hội (fandom) của nữ diễn viên. Bản thân Chương Tử Di cũng nằm trong danh sách quản lý viên. Việc này đã khiến nhiều người phải đặt dấu chấm hỏi, liệu Chương Tử Di có biết những hành động của fan ruột không. Vì người này không chỉ là fan, mà còn quản lý fandom giúp nữ diễn viên, chắc chắn cả 2 thường xuyên liên lạc với nhau.

Bất ngờ hơn cả là sau khi fan ruột thua kiện, Chương Tử Di cũng rút khỏi vai trò quản lý viên trong hậu viện hội. Điều này càng khiến cư dân mạng nghi ngờ: "Phải chăng đại hoa đán họ Chương đang chột dạ, bỏ chạy?".

Năm xưa, Chương Tử Di và Phạm Băng Băng từng rất thân thiết với nhau. Tuy nhiên, sau khi hợp tác chung trong bộ phim Phi Thường Hoàn Mỹ (2008), cặp chị em ngày nào lại bất hòa, không thèm nhìn mặt nhau từ đó đến nay.

>>> Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

2. Nam ca sĩ, diễn viên Triệu Anh Tuấn qua đời

Ngày 03/02, mạng xã hội Hoa ngữ rung động khi có tin nam ca sĩ diễn viên Triệu Anh Tuấn qua đời vì bệnh nan y ở tuổi 43. Gia đình nam nghệ sĩ cũng đã thông báo tin buồn đến người hâm mộ cũng như bạn bè của anh và cho hay nam diễn viên mất vào lúc 14 giờ 33 phút ngày 03/02.

Trong bức di nguyện của mình, Triệu Anh Tuấn chia sẻ tiếc nuối vì chưa có vợ con, chưa báo hiếu cho bố mẹ. Đồng thời, chàng nghệ sĩ tài hoa nhưng lại bạc mệnh cũng hy vọng mọi người đừng quên mình quá nhanh: "Chỉ cần còn có người nhớ tôi, nhớ rõ tiếng hát của tôi thì tôi có thể tồn tại ở một nơi nào đó, làm bạn với mọi người. Từ nhỏ tôi đã thích trời mưa, nếu có cơn mưa lớn rơi vào lúc chạng vạng, có thể là tôi đang đến gặp mọi người. Tạm biệt, thế giới và những người tôi yêu".

Triệu Anh Tuấn là nam ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên tài hoa của Trung Quốc với mái tóc xù đặc trưng. Anh từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như Lạc Lối Ở Hồng Kông, Thám Tử Phố Hoa, Đại Náo Thiên Trúc... Anh bị phát hiện mắc bệnh nan y vào năm 2018 và gần như vắng bóng khỏi làng giải trí để điều trị. Một trong những tác phẩm cuối đời của Triệu Anh Tuấn là ca khúc trong phim Tặng Bạn Một Đóa Hoa Hồng (Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính) cũng kể về những con người bị bệnh nan y. Thời điểm đó, nam nghệ sĩ đang trong giai đoạn cuối và phải uống thuốc giảm đau mới có thể hoàn thành bài hát.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz hy sinh vì vai diễn: Người mất con, người thương tật

3. Phó Tân Bác - Dĩnh Nhi tổ chức sinh nhật cho con gái

Ngày 03/02 vừa qua, Phó Tân Bác và Dĩnh Nhi đã đăng một bài viết mừng con gái nhỏ tròn 3 tuổi. Cả 2 cũng khoe những hình ảnh hạnh phúc của gia đình trong bữa tiệc sinh nhật đặc biệt này. Dù công chúa nhỏ không lộ diện nhưng cô bé vẫn đốn tim mọi người vì dáng vẻ bé bỏng, lanh lợi và đáng yêu của mình.

Tên ở nhà của con gái Dĩnh Nhi là Tiểu Nguyệt Lượng. Sau khi cô bé chào đời, Dĩnh Nhi và Phó Tân Bác cũng thay đổi rất nhiều thói quen trong công việc. Thay vì dành phần lớn thời gian để công tác hay đóng phim trên phim trường, họ bắt đầu phân công nhau chăm sóc con gái để cô bé lớn lên trong tình thương và sự bảo bọc của bố mẹ. Nhờ vâỵ mà gia đình Phó Tân Bác và Dĩnh Nhi ngày càng gắn bó, hạnh phúc hơn.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại trang DienAnh.Net!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.