x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn người yêu màn ảnh toàn gái xinh như mộng của Song Kang

Hồng Trà Sữa 10:20 - 04/02/2022

Song Kang hiện đang được xem là mỹ nam thế hệ mới có tiềm năng phát triển và rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Tuy diễn xuất chưa phải là xuất sắc, nhưng nam diễn viên vẫn được mọi người đánh giá cao vì sự nỗ lực và chăm chỉ thay đổi hình tượng vai diễn của mình. 

Trong các bộ phim có yếu tố loveline, Song Kang khá may mắn khi toàn được diễn chung với những sao nữ xinh như mộng của làng phim ảnh xứ sở kim chi. Dàn người yêu màn ảnh của Song Kang tuy chưa nhiều nhưng tôi nghĩ nếu xét về chất lượng thì sẽ khiến nhiều người phải ghen tỵ đó. 

Kim So Hyun 

Chuông Báo Tình Yêu lên sóng năm 2019 là bộ phim đầu tiên mà Song Kang được đóng chính. May mắn làm sao khi ngay lần đầu lên chính, anh đã có cơ hội sánh vai cùng sao nữ trẻ đình đám Kim So Hyun. Với ngoại hình chuẩn một cặp đôi phim tình cảm học đường, Song Kang và “bé mưa” Kim So Hyun đã khiến bao khán giả thích thú, nhiệt tình “đẩy thuyền” cho họ. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nữ trẻ xứ Hàn có tiềm năng trở thành "nữ hoàng phim bi"

Với tôi, Song Kang - Kim So Hyun là một cặp đôi thú vị nhưng lại gây tiếc nuối. Những tưởng nữ chính sẽ về với nam chính như bao phim khác, nhưng cuối cùng nhân vật của Kim So Hyun lại về với nam phụ và buông tay nam chính Song Kang. Chính điều này đã khiến họ thành một cặp đôi có nhiều ấn tượng tốt/xấu xen lẫn nhau trong lòng tôi và khán giả. 

Vậy nên, không chỉ riêng tôi mà nhiều người sau khi xem xong Chuông Báo Tình Yêu đã hy vọng rằng Song Kang và Kim So Hyun có thể gặp nhau ở một bộ phim khác, để viết lại câu chuyện tình màn ảnh dang dở đó nè. 

Go Min Si 

Không chỉ 1 mà Go Min Si có tới tận 2 phim đóng chung với Song Kang. Đặc biệt hơn, cả 2 phim đó cô đều có tình cảm với mỹ nam này. Nhờ vào 2 bộ phim này mà Song Kang và Go Min Si cũng trở thành bạn bè thân thiết của nhau ngoài đời đó nhé. 

Chuông Báo Tình Yêu, tình cảm của cô dành cho nhân vật của Song Kang chỉ là đơn phương mà thôi. Sang tới Thế Giới Ma Quái thì nhân vật do Go Min Si đảm nhận đã được đáp lại và còn là tình đầu của nam chính do Song Kang thủ vai nữa chứ. 

Hơi tiếc khi trong Thế Giới Ma Quái, loveline của họ không được khai thác quá nhiều dù nó rất dễ thương và làm dịu đi không khí căng thẳng của phim. Nếu có một cơ hội khác thì tôi cũng mong chờ Song Kang và Go Min Si sẽ có chuyện tình tử tế trên phim trong thời gian sắp tới. 

Han So Hee 

Ban đầu bị chê là không có “chemistry” và trông giống chị em ruột vì những đường nét tương đồng trên gương mặt. Thế nhưng khi Dẫu Biết lên sóng thì Song Kang - Han So Hee đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc visual cũng như “phản ứng hóa học” thịnh soạn luôn. Lúc xem phim, tôi đã nghĩ rằng sự tương đồng ngoại hình của họ không phải là nét chị em, mà là nét phu thê mới đúng cơ. Song Kang - Han So Hee chỉ cần đứng cạnh nhau thôi là đủ làm cho khung hình phát sáng vì visual của họ rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn đọ sắc cùng màu tím hot trend 2022

Đến những phân cảnh tình tứ của cả hai thì lại càng làm cho con tim người xem như tôi thêm rung rinh và phấn khích hơn. Theo ý kiến riêng của tôi, Han So Hee chính là người yêu màn ảnh tuyệt vời nhất của Song Kang cho đến lúc này. Giả sử có là người yêu thật ở ngoài đời luôn thì lại càng tuyệt vời hơn nữa. Mặc cho thành tích rating khá thảm ở trong nước của Dẫu Biết, Song Kang - Han So Hee vẫn là cặp đôi đẹp nhất nhì màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm qua đó nha. 

Park Min Young 

Vào tháng 2 năm 2022, mà cụ thể là ngày 12, Song Kang sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ bằng bộ phim Forecasting Love And Weather trên kênh JTBC. Lần này, người yêu màn ảnh của anh tiếp tục là một mỹ nhân xinh đẹp khác, nhưng lại là đàn chị lớn tuổi hơn - Park Min Young. Cả 3 người yêu màn ảnh trước của Song Kang toàn là bằng hoặc nhỏ tuổi hơn mà thôi, trong khi Park Min Young lại lớn hơn anh tới 8 tuổi lận đó.

Song Kang và Park Min Young đều là những ngôi sao nổi tiếng về nhan sắc, thế nên khoản visual của họ chắc ăn là gây ấn tượng rồi đó. Còn diễn có tốt hay không thì chúng ta phải chờ ngày phim lên sóng mới rõ được. Cơ mà xem qua trailer thì tôi cũng khá mong chờ vào màn kết hợp này rồi nha. Park Min Young có lịch sử đóng phim với trai trẻ có tỷ lệ thành công cao, do đó tôi cũng mong Forecasting Love And Weather sẽ sở hữu thành tích đủ tốt để giúp Song Kang có thêm bước tiến mới trong sự nghiệp của anh.

>> Xem thêm: Park Min Young và những lần diễn cùng trai trẻ trên phim

Mới là mỹ nam đang lên thôi mà Song Kang đã sở hữu dàn “hậu cung” khá là dữ dội như thế này rồi. Tôi nghĩ nếu may mắn trở thành sao hàng đầu hạng S, hạng A trong tương lai thì các bạn diễn sau này của mỹ nam sinh năm 1994 sẽ còn khủng và đáng ngưỡng mộ hơn nữa. Thế nhưng trước hết hãy chờ đợi và cổ vũ cho Song Kang trong Forecasting Love And Weather, để anh có được một dự án thành công cùng người yêu màn ảnh mới Park Min Young nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Kang, Han So Hee, Park Min Young… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.