x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công “cục súc” ngày nào đã thay đổi

Chloe Nguyen 14:35 - 09/06/2023

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang đi dần đến những tập cuối cùng, kèm theo đó những nhân vật trong phim cũng dần chuyển biến tích cực. Một trong những cái tên không thể kể đến đó chính là anh Công (Quang Sự) giờ đã thay đổi hoàn toàn, không còn là anh Công khô khan, cục súc như trước mà thay vào đó là một người đàn ông của gia đình. Luôn nhẹ nhàng, chăm sóc, lo lắng cho vợ.

>> Xem thêm: Những màn răn dạy con dâu đỉnh cao của mẹ chồng phim Việt

Chuyện con cái không phải là chủ đề đầu tiên mà hai người bàn luận, những tưởng sẽ cãi nhau như những lần trước nhưng lần này thì lại khác. Nếu như lúc trước, anh Công luôn khó chịu và trách mắng vợ thì lần này, anh mặc kệ sự thuyết phục của Phương (NSƯT Kiều Anh) vì sức khoẻ của cô. Anh không cho phép cô chịu đau một lần nào nữa, xem cảnh này mà tôi xúc động. Hoá ra Công cũng rất ấm áp chứ không khô khan như trước giờ vẫn tưởng.

Công giờ đã biết nghĩ cho vợ, anh muốn có con, nhưng để có con mà phải ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ thì không cam tâm chút nào. Hơn ai hết, anh rất yêu thương vợ mình nhưng rất ngại nói ra. 

Tôi nghĩ do tính cách của anh nên việc nói ra dường như thật sự rất khó. Tuy nhiên, chỉ cần hành động của anh cũng khiến Phương vui lòng. Kể ra cũng tội hai vợ chồng, kết hôn đã lâu nhưng lại không có đến nỗi một đứa con. Thiếu đi tiếng cười nói của trẻ nhỏ trong gia đình.

Công vẫn khô khan nhưng dường như đã đỡ hơn trước rất nhiều. Anh đã nhận ra rằng sắp mất vợ thì lúc ấy anh mới biết mình đã vô tâm với vợ thế nào. Tình yêu tồn tại là khi không có sự lười biếng, dù đã là vợ chồng nhưng những lời động viên, quan tâm những điều nhỏ nhặt thật sự rất cần thiết.

Tuy có vụng về nhưng anh ấy cuối cùng cũng đã biết quan tâm và thể hiện tình cảm với vợ nhiều hơn. Ánh mắt anh nhìn Phương chan chứa tình cảm, vừa là nỗi khát khao của một người đàn ông muốn có con, cũng vừa là nỗi bất an của một người chồng khi vợ đối mặt với nguy hiểm.

Giờ tôi mới hiểu rằng, Công thương Phương nhưng bên ngoài cố tỏ ra lạnh lùng để Phương không muốn có con, vì Công không muốn thấy Phương đau đớn và sợ mất Phương nữa, trải qua đau khổ tận 2 lần, anh không muốn chứng kiến vợ mình phải khổ thêm lần nào nữa. 

Điều này chứng tỏ Công đã thay đổi hoàn toàn, không những thế trước ngàn cám dỗ anh vẫn quay về với vợ và không hề mắc sai lầm. Bây giờ còn lo và quan tâm nhau nhiều hơn trước nữa, suy cho cùng Công không hề đáng ghét như những tập đầu mọi người nhận xét.

Nhưng suy đi nghĩ lại, Công chính ra bị mắng vì lạnh lùng nội tâm ít nói và ít thể hiện tình cảm quá thôi nên nhiều khán giả không cảm nhận được tình cảm của anh dành cho vợ. Chứ từ đầu phim tới giờ Công cũng chưa làm gì có lỗi với vợ cả. Chẳng qua bây giờ Công đã ngọt ngào hơn trước, thể hiện tình cảm nhiều hơn trước nên dường như Công bây giờ có ấn tượng tốt với khán giả hơn nhiều.

Tôi tin rằng cả hai sẽ có một cái kết thật hạnh phúc, họ đã khổ quá lâu rồi nên tôi tin phép màu sẽ xảy ra. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bến dưới và đón xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để cập nhật nhanh nhất những tình tiết mới.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Làm mẹ rồi mới thấy bà Hoà cũng không sai

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu cũng quan tâm Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.