x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công nể phục "sát đất" trước Phương

Nghi Huỳnh 09:00 - 29/05/2023

Rắc rối về chiếc nhẫn cưới của Thành (Doãn Quốc Đam) cuối cùng cũng được giải quyết một cách tốt đẹp. Sau câu chuyện này, nhân tố làm nhiều khán giả bất ngờ nhất chắc hẳn là Phương (NSƯT Kiều Anh) vì cô dường như đã nhận ra đầu đuôi câu chuyện từ lúc bắt đầu.

Vừa nể Phương, tôi vừa cảm thấy vô cùng ấn tượng với khoảnh khắc Công “cây cối” (Quang Sự) ngạc nhiên và hài lòng trước sự thay đổi ngoạn mục của cô nàng này.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Ba anh em Thành nên nói hết sự thật

Từ đầu câu chuyện đến bây giờ, Phương luôn giữ thái độ một mực tin tưởng Công. Điển hình như ngay cả lúc phát hiện chồng đi ca hát mà cô chỉ than vãn mỗi việc tiền bấm bài gần 6 két bia. Qua chi tiết nhỏ nhưng vô cùng hài hước đó là tôi biết được cô nàng này không hề đặt nặng vấn đề này như hai cô em dâu của mình rồi. 

Phương không chỉ đặt niềm tin vào Công mà còn có thể phân tích rõ ràng nguyên nhân của câu chuyện. Từ việc lí do Thành phải xuất hiện trong quán karaoke đến việc chắc chắn Danh (Thanh Sơn) và Thành không bao giờ dám gian díu với “bé ba”, không chỉ Công mà ngay cả tôi sau khi biết cô nhận ra mọi sự việc cũng vô cùng bất ngờ và nể phục luôn.

Bên cạnh đó, tôi thấy quyết định giả vờ không hay biết gì của cô là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Vừa có thể giải quyết mọi chuyện một cách êm xuôi, vừa không ảnh hưởng đến tình chị em như vậy thì chỉ có mỗi nàng dâu cả này nghĩ ra được thôi đó.

Thế mới thấy trong tình yêu, lòng tin luôn nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng. Phương với sự tâm lý và chín chắn của mình đã cùng chị em khép lại câu chuyện một cách yên bình. Không những vậy, tôi thấy ở Công cũng có những thay đổi rất rõ rệt trong cách mà anh nhìn nhận về tư duy của vợ mình. Trong tương lai, chắc hẳn chàng anh cả này cũng không còn dám xem nhẹ hay lươn lẹo trước Phương nữa rồi.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn và 3 người tình màn ảnh xuất hiện trong cùng 1 bộ phim

Sự nhạy bén và sâu sắc của Phương chắc hẳn cũng đã để lại trong lòng tôi và người xem rất nhiều ấn tượng mới mẻ. Hãy cùng tôi theo dõi các tập phim mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để đón xem các tình tiết hấp dẫn tiếp theo nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.