x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui: Phụ nữ thì hay nghi ngờ, đàn ông thì nói dối

Chloe Nguyen 09:00 - 27/05/2023

Cuối cùng thì sau bao nhiêu ngày giấu diếm thì Hà (Lan Phương) trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng biết được sự thay thế của chiếc nhẫn cưới. Tôi quả thật không ngờ Hà lại có thể tinh mắt đến như vậy. Tuy nhiên, giữa họ lại xảy ra mâu thuẫn, Thành (Doãn Quốc Đam) và các anh em đã sai khi chọn cách nói dối để qua mặt Hà. Còn chị em Hà thì lại quá đa nghi, thiếu tin tưởng người đàn ông của mình. Trong chuyện này, ai cũng có phần đúng và sai.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Càng ngày càng nhạt dần, tình tiết dài lê thê

Thực chất phụ nữ rất đơn giản, họ chỉ cần được yêu, thậm chí đôi khi chỉ cần sự ban phát tình yêu một cách thừa thãi, họ cũng cảm thấy đủ mãn nguyện. Đồng ý rằng trước đây Thành luôn cho Hà cảm giác an toàn. 

Nhưng đến ngày hôm nay, ngày mà Hà biết rằng Thành đã cởi nhẫn cưới và làm mất nó, cũng trong tình yêu ấy, Thành lại mang đến cho Hà sự bất an tột độ. Tôi hiểu cảm xúc của phụ nữ lúc này, bất an có, thất vọng có, nghi ngờ có nhưng đó chỉ là do phụ nữ chúng ta suy nghĩ quá nhiều thì thôi.

Nhưng cũng phải thôi, bao nhiêu bằng chứng hiện ra đều hướng tới 3 anh em cả, Trâm Anh (Khả Ngân) nghi ngờ không sai về chiếc hóa đơn 4 triệu nhưng cô lại không nghĩ đến tình huống thật sự mà cả 3 anh mắc phải. 

Khi nóng giận, cãi vã chúng ta chỉ nhìn thấy lỗi sai của đối phương là thật mà chúng ta không chịu ngồi lại và nhìn nhận, tại sao anh ta lại làm như thế? Nguyên nhân chính của mâu thuẫn này cũng là do sự không hiểu nhau giữa phái nam và phái nữ mà ra.

Phụ nữ thì hay nghi ngờ còn đàn ông thì nói dối nên mới xảy ra mâu thuẫn. Đáng sợ nhất là khi phụ nữ trở nên đa nghi, tất thảy mọi việc làm của đàn ông đều trở thành sự bất an thường trực. 

Đàn ông làm sao hiểu được cái cảm giác của họ khi đã lỡ lòng bòn rút đi tất cả những yêu thương, niềm tin và sự an toàn. Các anh chỉ mang đến cho họ sự thất vọng, cảm giác bị bỏ rơi và nguy cơ mất đi tình yêu vào một ngày gần nhất. Chứ hà cớ gì, một người đàn ông đã có vợ rồi lại tháo nhẫn cưới kia chứ? Vì mục đích là gì trong khi đó giờ Thành vẫn đeo trên tay suốt nhiều năm qua.

Nếu Thành nói sự thật ngay từ đầu thì có lẽ Phương đã không có phản ứng như ngày hôm nay. Dù không phải là cố ý, chỉ muốn nói dối để mọi chuyện êm đẹp nhưng họ không ngờ chính điều này mới khiến cho Hà và hội chị em như vậy. 

Luôn trách cứ phụ nữ vô lý, không biết điều, không hiểu mình vậy Thành có biết được rằng chính mình mới là người sai trước. Hà vì đâu mà đa nghi như vậy? Chính Hà cũng từng nói: “Chị giận không phải vì anh Thành làm mất nhẫn cưới, mà là vì anh làm một chiếc nhẫn khác để qua mặt chị”.

Tôi hiểu, nói ra được câu đó hẳn Hà đã rất thất vọng, vì nhẫn cưới là biểu tượng của tình yêu đôi lứa. Nhẫn cưới cũng đóng vai trò như một lời nhắc các cặp đôi khi đã thành vợ chồng phải luôn có trách nhiệm với một nửa của mình, luôn quan tâm, chia sẻ và cùng nhau đồng lòng xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Đối với đàn ông như Thành có thể không quan trọng nhưng đối với Hà mà nói thì nhẫn cưới là vật bất ly thân.

Liệu rằng cả 2 người họ sẽ hòa giải như thế nào? Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để cập nhật nhanh nhất những tình tiết mới tiếp theo.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Ba anh em Thành nên nói hết sự thật

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.