x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: NSND Lan Hương không còn ghê gớm

Đức Nguyên 12:00 - 08/03/2023

Theo thông tin từ nhà đài, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là câu chuyện về gia đình ông Toại - bà Cúc do hai NSND Bùi Bài Bình NSND Lan Hương thủ vai, cùng với ba cặp gia đình con trai. Một tổ ấm 3 thế hệ cùng chung sống với những khía cạnh khai thác thú vị khác hẳn so với những bộ phim gia đình. Chỉ cần có sự tham gia của 2 nghệ sĩ gạo cội là tôi thấy đây là bộ phim cực kỳ đáng xem rồi.

 Phim chưa chiếu nhưng tôi đã hóng lắm rồi. Vì dàn con trai và con dâu trong phim gia đình lần này cũng đều là những gương mặt diễn viên có thực lực, đã quen mặt với khán giả truyền hình và có lượng fan đông đảo.

>>>Xem thêm: Mỹ nam màn ảnh khoe giọng hát: Thanh Sơn khiến fan “tan chảy”

Bộ phim đánh dấu màn quay trở ra Bắc đóng phim của diễn viên Quang Sự, đóng cặp với NSƯT Kiều Anh. Gia đình nhỏ Công và Phương dường như hòa thuận nhất, thế nhưng có trắc trở đường con cái. Tuy nhiên, đây sẽ là cặp đôi nhiệt thành, sẵn sàng gắn kết mọi người trong gia đình.

 Quang Sự và Kiều Anh lần này đều đóng những vai sở trường hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim thú vị cho khán giả truyền hình. Tôi nhớ không nhầm đây là lần thứ 4 Kiều Anh đóng cặp với bạn diễn kém tuổi rồi đó. 

 Cặp đôi thú vị nhất có lẽ là Thành - Hà do Doãn Quốc ĐamLan Phương thủ vai. Bởi hai diễn viên này có thể gọi là cặp đôi “máu lửa” nhất màn ảnh nhỏ, mỗi khi diễn là như “lên đồng”. Hai nhân vật này chí chóe từ thời sinh viên cho đến khi thành vợ chồng, gây nhiều rắc rối nhất cho gia đình.

 Tại buổi họp báo phim, Lan Phương cho biết diễn với Doãn Quốc Đam là một việc  kì quặc nhưng cũng rất thú vị, tôi hóng anh chị này nhất đấy. 

 Cặp đôi mới cưới Danh và Trâm Anh do Thanh SơnKhả Ngân thủ vai đã có những trải nghiệm đầu tiên về cộc sống vợ chồng. Nhân vật của Khả Ngân mặc dù sắc sảo nhưng khi về nhà chồng cũng rối bời bởi vòng xoáy của gia đình.

>>>Xem thêm: Bé Tuấn Phong và 3 lần trùng hợp rơi vào gia đình có hoàn cảnh éo le

Sau thành công của 11 Tháng 5 Ngày, cả Thanh Sơn và Khả Ngân đều xem dự án là cơ hội mới cũng như thử thách lớn để họ vượt qua được “cái bóng” của chính mình. Theo tôi thấy đây là điều không hề dễ dàng.

 Trong phim mới này, NSND Lan Hương đã thoát khỏi hình ảnh mẹ chồng ghê gớm, đáng ghét trên màn ảnh. Bà Cúc khéo léo, cương nhu làm “nóc nhà” lo cho mọi chuyện ổn thỏa, đây là nhân vật mẹ chồng khác nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên gạo cội màn ảnh nhỏ. 

 Bộ phim có sự xuất hiện của một gương mặt nhí mới, đó là bé Gia Nghĩa, trông rất đáng yêu, đóng con của Lan Phương và Doãn Quốc Đam. Cậu bé được các cô chú diễn viên nhận xét là bắt nhịp rất tốt trong các cảnh quay. Dạo này VTV nhiều sao nhí đáng yêu quá, phim nào cũng ghiền các bé luôn á.

>>>Xem thêm: Trình Mỹ Duyên: Cô em xinh đẹp của Mạnh Trường trong Đừng Nói Khi Yêu

 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ nối sóng Đừng Làm Mẹ Cáu trên VTV3 vào mỗi tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần. Bộ phim hứa hẹn trở thành bữa cơm tinh thần thư giãn, giải trí và mang đến những thông điệp tích cực về gia đình, tiếp cận đông đảo khán giả trẻ, cùng tôi đón xem nhé các bạn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hay các diễn viên góp mặt trong tác phẩm này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.