x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui: Lương Thu Trang xuất hiện, vũ trụ phim VTV lục đục

Chloe Nguyen 11:01 - 21/05/2023

Điểm nhấn tập mới nhất của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đó chính là cảnh Hà (Lan Phương) “tác động vật lý” Hà Lan (Lương Thu Trang) - cô diễn viên hống hách vừa mới xuất hiện. Dù là vậy nhưng chưa gì mà tôi đã không có cảm tình gì mấy với cô này, hành động của Hà khiến tôi hả dạ vô cùng. 

 Tuy nhiên, trên các diễn đàn mạng lại lập ra “thuyết âm mưu” từ những bộ phim trước, đều có những sự trùng hợp đến ngạc nhiên. Có thể nói, vũ trụ phim VTV “lục đục nội bộ” rồi đây.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công chủ động nhưng còn ngô nghê

Có ai thấy cảm giác kỳ lạ như tôi không, không biết cô nàng Hà Lan hống hách thật hay là do Trâm Anh (Khả Ngân) giật “chồng” của cô trong Đấu Trí nên cô mới thái độ như vậy ngay trong lần gặp đầu tiên nữa. 

Chả là Danh (Thanh Sơn) cũng đã từng đóng cặp với Lương Thu Trang trong Đấu Trí nên người người nhà nhà mới bảo phân cảnh “vuốt má” của Hà Lan hôm nay phần nào là để trút giận vì Trâm Anh dám giật Vũ (Thanh Sơn) của cô. Cũng bởi vì vậy nên Hà Lan mới tự tin mà “gây chiến” với hội chị em nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) như vậy.

Trong Đấu Trí, hai nhân vật Vũ và Lam yêu nhau rất ngọt ngào nhưng đến cuối tôi vẫn chưa cảm nhận được điều ấy. Trong nhiều cảnh diễn chung, tương tác của Thanh Sơn và Lương Thu Trang khá khô cứng, có phần gượng gạo. 

Khác hoàn toàn so với cặp đôi “phản ứng hóa học” Thanh Sơn - Khả Ngân. Từ 11 Tháng 5 Ngày cho đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, cả hai người đều đem đến những thước phim siêu ngọt ngào, chứng tỏ độ ăn ý trong diễn xuất. Khán giả thì ai nấy cũng ủng hộ cho cặp đôi này quá trời vì “chemistry” siêu thật!

Quay trở lại với phân cảnh hài hước của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Cũng trùng hợp là khi, Hà cũng có kinh nghiệm làm vợ Danh (trong phim Nàng Dâu Order) nên chuyến này thấy đàn em bị ăn hiếp thì phải vào cứu em mình ngay. 

Trong phim Nàng Dâu Order cả Thanh Sơn và Lan Phương đều như hai cực trái dấu, nhưng chính vì điều này đã khiến cả hai "hút nhau". Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ ngập tràn hạnh phúc như chuyện tình yêu của họ, nào ngờ đâu mọi thứ liên tục bị đảo lộn và gặp không ít thử thách. 

Cũng chính vì vượt qua nhiều thử thách như vậy nên mới có một Hà như ngày hôm nay, có kinh nghiệm làm “vợ” Danh bao năm. Không lẽ bây giờ lại phải để một đứa con gái “dằn mặt” em dâu mình hay sao. Hóa ra vũ trụ VTV là như vậy đó, cứ nghĩ đến và lập thuyết âm mưu là cười bể bụng. 

 Dù nói cho vui là vậy nhưng có khi đó cũng nằm trong dụng ý của đạo diễn và biên kịch rồi cũng nên. Chứ nghĩ đi nghĩ lại, tôi không nghĩ ra được rằng Hà Lan lại như thế nào mà ghét Trâm Anh đến thế dù chỉ mới gặp lần đầu.

Sự “lục đục nội bộ” này tuy hơi rối nhưng cũng khá thú vị đó chứ. Lương Thu Trang dù trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chỉ là dạng vai khách mời nhưng cũng đã để lại nhiều ấn tượng. Vũ Trụ VTV hóa ra cũng thật nhỏ bé, bạn có nghĩ như tôi không? Nếu có thì hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem những tập tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để cập nhật những tình tiết mới nhất.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Thấp thỏm, cười nghiêng ngã màn mất nhẫn của Thành

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.