x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui: Thấp thỏm, cười nghiêng ngã màn mất nhẫn của Thành

Chloe Nguyen 14:00 - 19/05/2023

Giữa tình cảm của những cặp đôi trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang dần tốt lên thì cặp đôi Thành (Doãn Quốc Đam) và Hà (Lan Phương) lại chuẩn bị xảy ra mâu thuẫn khá lớn. 

Tôi không thể ngờ rằng tại sao một vật bất ly thân như nhẫn cưới lại không cánh mà bay như thế. Xem Thành thấp thỏm mà cũng khiến tôi đứng ngồi không yên, cả cộng đồng mạng cũng thay nhau lo lắng cho số phận của Thành không biết sẽ trôi về đâu nếu như Hà biết chuyện.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Nghĩa tốt nhưng tôi nghĩ Luyến sẽ không chọn

Bình thường trong công việc, anh gặp gỡ, tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, đặc biệt là có nhiều khách hàng nữ. Như một thói quen, trước mỗi lần gặp khách nữ, Thành đều chủ động tháo nhẫn cưới ra. Và tôi cho rằng đây là một trong những lý do đầu tiên và có khả năng xảy ra nhất trong trường hợp này. Tự nhiên vờ làm đàn ông độc thân làm gì cơ chứ rồi để giờ rước họa vào thân. Có lẽ, Thành đã muốn dùng “mỹ nam kế” như vậy để chốt được hợp đồng mua xe với khách nữ.

Còn trường hợp ít khả năng hơn đó chính là vị khách nào đó đã “sơ ý” cuỗm mất chiếc nhẫn của anh chàng. Vì theo tôi thấy, anh không ngại gần gũi với những khách hàng nữ, nên tôi nghĩ trường hợp này cũng không nằm ngoài khả năng. 

Xem Thành mà tôi cũng thấy “đau tim” dùm anh ta nữa là, gì chứ tôi chỉ xem phim thôi mà tôi cũng sợ Hà phát khiếp huống gì là Thành. Ngay lúc này đây, tôi vẫn còn đang nghe giọng của Hà văng vẳng bên tai. Quá ám ảnh mà!

Phân cảnh này dù đơn giản nhưng cũng rất thú vị, xem mà cứ hồi hộp sợ Thành bị phát hiện. Còn Hà, không biết làm thế nào mà cứ năm lần bảy lượt lại gọi tên anh làm suýt chút nữa là hiểu lầm. Nghĩ cũng lạ, rõ ràng là Thành đã sai khi không bảo quản kỹ đồ vật quan trọng của bản thân nhưng tôi lại cứ lo sợ anh bị Hà phát hiện. Chắc cũng tại vì tôi cũng sợ Hà như anh vậy.

Không chỉ riêng gì tôi mà cộng đồng mạng cũng thay nhau lo lắng cho số phận của Thành bây giờ đang “nghìn cân treo sợi tóc”. Tính cách của Hà dữ dằn và thẳng thắn đến nỗi người xem phim mà còn sợ. 

Tôi chỉ sợ rằng Hà sẽ không dễ dàng gì tha thứ với hành động này của Thành. Nếu thật sự có cô gái nào nhặt được nhẫn và mượn cớ để đến nhà tìm Thành thì mọi chuyện sẽ còn đi quá xa hơn nữa. Tuy nhiên, tôi rất không mong chuyện đó sẽ xảy ra vì nếu thật chắc là sẽ rắc rối lắm.

Nếu Hà biết sự thật, tôi nghĩ rằng “kim mao sư vương” sẽ một lần nữa được tái sinh, cô có thể làm bất kỳ điều gì. Phân cảnh dở khóc dở cười của Doãn Quốc Đam khiến nhiều khán giả như tôi vừa thương vừa tội, cứ sợ bị phát hiện mãi thôi. Trên mạng xã hội, không ít những bình luận lo lắng về số phận của Thành trong những tập tiếp theo khi bị vợ phát hiện, nhưng tôi nghĩ rằng chuyện này sớm muộn gì cũng bị lộ mà thôi.

Liệu rằng những gì sắp xảy ra tiếp theo có đúng như những gì mà tôi dự đoán? Hà sẽ biết chuyện và không để yên cho Thành? Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để cập nhất nhanh nhất những tình tiết mới. Hãy để lại bình luận bên dưới nha!

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và loạt phim Việt có dàn cast phụ đỉnh cao

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.