x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Thanh Sơn - Khả Ngân cực tình tứ

Nghi Huỳnh 09:00 - 18/05/2023

Gần đây, bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình không chỉ hấp dẫn khán giả qua những tình tiết hài hước, tràn đầy không khí gia đình mà tương tác giữa dàn diễn viên chất lượng cũng là điều làm khán giả không khỏi thích thú. Cụ thể ở loạt ảnh hậu trường mới đây, cặp đôi diễn viên trẻ Thanh Sơn Khả Ngân không ngần ngại thể hiện nhiều cử chỉ thân mật, tôi xem hình mà cũng xao xuyến theo luôn.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh tiếp tục rơi vào thế khó

Với sự đồng điệu và ăn ý bất ngờ của cả hai trong các bộ phim trước đó, tôi nghĩ không phải tự nhiên mà cặp đôi diễn viên này luôn bị khán giả nghi ngờ là phim giả tình thật đâu. 

Tái ngộ ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Thanh Sơn và Khả Ngân tiếp tục vào vai vợ chồng trẻ vô cùng trẻ trung và đáng yêu. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với sự xuất hiện của cả hai. Thậm chí nhiều người hâm mộ còn khẳng định chắc nịch về việc cặp đôi đang hẹn hò ngoài đời thực, tôi cũng rất mong chờ điều này luôn đó.

Với cảnh quay lần đầu tiên tham gia đóng quảng cáo của Trâm Anh (Khả Ngân), Danh (Thanh Sơn) luôn bên cạnh và an ủi khi vợ không đạt được kết quả như mong muốn. Không dừng lại ở đó, sau ống kính cả hai lại tiếp tục nhiệt tình tương tác cho ra những bức hình vô cùng đáng yêu và có phần hơi nhắng nhít khiến khán giả yêu mến cặp đôi trẻ không khỏi xuýt xoa.

Bên cạnh đó, Thanh Sơn còn chia sẻ loạt hình ảnh hài hước trong cảnh quay quảng cáo của Khả Ngân trong phim. Nam diễn viên để lại dòng trạng thái: “Lần đầu thấy cô ấy nấu ăn, tôi kiểu:” Thấy vợ trổ tài nấu ăn mà biểu cảm lại bất ngờ như vậy thì coi bộ khả năng vào bếp của Trâm Anh vượt cả mong đợi luôn rồi.

Nhân vật bí ẩn của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình - Khải (Trọng Lân) tiếp tục cập nhật các hình ảnh hậu trường cùng với đoàn quay. Được biết, Khải là một doanh nhân từ Mỹ về, tôi nghĩ đây cũng chính là nhân vật sẽ đưa đại gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) đến những sóng gió trong tương lai. Nếu tò mò về nhân vật điển trai này thì hãy tiếp tục theo dõi các tập phim mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhé!

Cuối cùng là những khoảnh khắc vô cùng gần gũi và đáng yêu của bé Long (Gia Nghĩa) cùng các thành viên trong gia đình. Trong phim, Long cũng rất thân thiết với bác Công (Quang Sự) và đặc biệt cậu Danh. Những hình ảnh hậu trường của các thành viên với diễn viên nhí quả thật quá đáng yêu đúng không nào?

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Bà Ngọc thương con quá đáng, coi thường Danh ra mặt

Bên cạnh những nụ cười đầy sảng khoái trên màn ảnh, các diễn viên của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình còn tích cực tương tác sau ống kính để lại bầu không khí tươi vui cho tất cả mọi người. Vì vậy, đừng quên theo dõi các tập phim mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để đón xem các tình tiết hấp dẫn tiếp theo nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.