x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Khả Ngân - Thanh Sơn và những cặp vợ chồng cực "real" của màn ảnh Việt

An Lee 10:00 - 16/05/2023

Dàn trai xinh gái đẹp kết hợp với nhau trên màn ảnh Việt đã khiến không ít người xem phải mê mẩn. Đặc biệt, tôi thấy có những cặp đôi khi hóa thành vợ chồng trên phim mang đến cảm giác như thật cho khán giả, khiến họ bất chấp tất cả để “đẩy thuyền”. Tuy nhiên, không phải cặp vợ chồng màn ảnh nào cũng được ủng hộ như Thanh Sơn – Khả Ngân. Cũng có một vài trường hợp gây tranh cãi đó nhé! 

>> Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Tôi nghi ngờ ông Thăng mới là "boss cuối" 

Thanh Sơn – Khả Ngân

Để nói về cặp vợ chồng vừa đẹp đôi, ngọt ngào, mang đến cảm giác rất chân thật cho khán giả trong các bộ phim Việt đang lên sóng gần đây, thì không thể thiếu Thanh Sơn và Khả Ngân được. Đôi này được “đẩy thuyền” cực mạnh từ hồi đóng chung trong 11 Tháng 5 Ngày rồi. 

Thanh Sơn với vẻ ngoài điển trai, diễn xuất tự nhiên của mình đã kết hợp cực ăn ý với Khả Ngân. Còn cô nàng sinh năm 1997 thì trước đó từng bị chê diễn xuất rất nhiều, ấy thế mà chẳng hiểu sao khi đóng với Thanh Sơn thì như “cá gặp nước”, cứ phải gọi là diễn ngọt như mật. Cả 2 diễn như không diễn, làm người xem tưởng đâu là người yêu thật.

Sau 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn – Khả Ngân tiếp tục tái hợp trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Lần này không phải trải qua quá trình phức tạp, cặp đôi chỉ tốn vài tập thuyết phục 2 bên gia đình là đã về chung một nhà rồi. Hóa thành cặp vợ chồng son trên màn ảnh, Thanh Sơn và Khả Ngân lại làm người xem được phen “xỉu lên xỉu xuống”, bởi chồng thì cực cưng chiều vợ, còn vợ bình thường dữ dằn, kiêu kỳ bao nhiêu, đứng trước chồng là nhẹ nhàng, nũng nịu cực dễ thương. 

Và không biết có phải vì đóng chung 2 lần, quá quen thuộc với nhau rồi hay không mà trên phim đến ngoài đời, Thanh Sơn cùng Khả Ngân phát cẩu lương ngập mặt. Ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Khả Ngân đóng vai Trâm Anh có phân cảnh ẩu đả, bị mất vài sợi tóc. 

Thanh Sơn trong vai Danh, là chồng của Trâm Anh sót vợ, liền không ngừng vỗ về, nói lời ngọt ngào với cô trước mặt mẹ và chị. Trong phim, không thiếu cảnh 2 người hôn, âu yếm lẫn nhau, làm các fan của couple này được phen quắn quéo. 

Ngoài đời, Thanh Sơn và Khả Ngân cũng rất thân thiết. Trên “Tóp Tóp” có thể dễ dàng bắt gặp những video mà cặp diễn viên này quay chung. Nhìn qua thì cứ như là người yêu đang đi với nhau ấy chứ nào phải đồng nghiệp. Nhưng mà Khả Ngân và Thanh Sơn đúng là đồng nghiệp thân thiết thôi nha, còn lại fan vẫn đang chờ một ngày 2 người thực sự thành đôi. 

Bình An – Quỳnh Lương

Để nói về độ đẹp đôi của các cặp vợ chồng màn ảnh Việt, chắc chắn không thể thiếu Bình An và Quỳnh Lương rồi. 2 người này mà đứng chung khung hình thì đúng là “hết nước chấm. Cả 2 đã có lần hợp tác, hóa thân thành vợ chồng trong bộ Đừng Làm Mẹ Cáu. Mặc dù có lúc cặp đôi đi đến bước “đường ai nấy đi”, nhưng sau cùng, vì hiểu được tình cảm của đối phương mà Vy và Khôi đã “gương vỡ lại lành”. 

Những cảnh thân mật trong Đừng Làm Mẹ Cáu của Bình An và Quỳnh Lương đều được 2 diễn viên thể hiện vô cùng xuất sắc. Đến mức khán giả ngoài đời còn bất chấp tất cả để “đẩy thuyền” cặp đôi. Nhưng tiếc là Bình An đã có vợ, và vì thế việc “đẩy thuyền” với Quỳnh Lương đã mang đến một vài rắc rối. 

Không ít bàn tán trên mạng xã hội về việc Quỳnh Lương chen chân vào mối tình của Bình An và Phương Nga. Nhưng đây chỉ là lời đồn đoán thôi, còn phía Quỳnh Lương đã sớm lên tiếng rất thẳng thắn dứt khoát, cho biết cô và Bình An chỉ là đồng nghiệp, tất cả chỉ là diễn xuất chứ chẳng có gì cả.  

Lan Phương – Doãn Quốc Đam

Cặp đôi “cậu tớ” của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tưởng không hot nhưng cuối cùng lại hot không tưởng. Mặc dù Lan Phương là người đã có gia đình, vậy nhưng khi phối hợp cùng Doãn Quốc Đam, trở thành cặp vợ chồng lắm chiêu thì khán giả phải tấm tắc khen ngợi cả 2 quá mức hợp đôi. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng vì có sự tinh nghịch, đáng yêu của couple Hà – Thành này mà Thanh Sơn và Khả Ngân bị lu mờ đi ít nhiều.

Trong phim, Doãn Quốc Đam hóa vào vai Thành, một ông chồng cực chiều chuộng, yêu thương vợ, đến mức đội vợ lên đầu. Ngọc Hà có hơi chanh chua một chút nhưng lại là người tốt bụng. Cả 2 có nhiều khoảnh khắc thân mật, diễn như không diễn, làm khán giả phải tin rằng đây chính là đôi vợ chồng ngọt ngào nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. 

Bảo Thanh – Quốc Trường

Cặp đôi này chắc chắn không còn xa lạ gì với nhiều khán giả xem phim Việt. Bảo Thanh và Quốc Trường từng hóa thành cặp vợ chồng Thư – Vũ trong Về Nhà Đi Con. Cả 2 cưới trước yêu sau, từ “oan gia ngõ hẹp” trở nên yêu thích đối phương từ lúc nào không biết. Tuy ban đầu hay chành chọe nhau, nhưng về sau, Thư – Vũ ngày càng ngọt ngào, đã thế còn có không ít cảnh lãng mạn làm người xem phải thích thú. 

Mặc dù đẹp đôi, nhưng tiếc là Bảo Thanh đã sớm có chồng ở ngoài đời. Khán giả khi đó cũng muốn “đẩy thuyền” lắm mà không đẩy được. Dù vậy, cặp đôi Thư – Vũ của Về Nhà Đi Con vẫn khuấy đảo màn ảnh nhỏ một thời gian rất dài, trở thành couple được yêu thích nhất trong các bộ phim Việt lên sóng vài năm gần đây. 

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Lưu chạnh lòng khi nghe con nói, Thạch sai rồi

Hóa thành vợ chồng trên màn ảnh, những cặp đôi trên được khán giả khen ngợi hết lời vì quá đẹp đôi. Tuy nhiên, để có thể đẩy thuyền thoải mái nhất theo tôi chỉ có đôi Thanh Sơn – Khả Ngân mà thôi. Còn những cặp khác, hãy chỉ ủng hộ họ trên phim thôi nhé, chứ ra ngoài đời mà cũng ghép cặp chắc lại gây ra một trận tranh cãi lớn đấy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến Khả Ngân và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.