x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui: Phương được cả nhà thương trừ người quan trọng nhất

Nghi Huỳnh 15:00 - 14/04/2023

Sau cuộc ẩu đả linh đình giữa các nàng dâu nhà bà Cúc (NSND Lan Hương) và những thanh niên quậy phá, cứ ngỡ cánh đàn ông ai ai cũng lo cho những người phụ nữ của họ nhưng tôi thấy mọi chuyện không hẳn là như vậy. 

Ngược lại với sự chăm sóc, quan tâm của Thành (Doãn Quốc Đam) và Danh (Thanh Sơn) dành cho những người vợ của mình, Công (Quang Sự) vẫn giữ mặt lạnh như thế, không những vậy còn trách mắng Phương (NSƯT Kiều Anh) đủ điều, tôi xem mà tức anh ách theo luôn.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: "Trà xanh" của phim đã lộ diện

Tôi thấy rõ ràng từ đầu đến cuối Phương không hề làm sai bất cứ điều gì. Nàng dâu cả lành chứ không hiền, đụng đến gia đình mình như vậy ai mà không ra tay cơ chứ. Đã không hỏi han, động viên vợ đã đành, đằng này Công còn không tiếc lời trách vợ như vậy. Tôi xem vừa thương Phương vừa cảm thấy Công vô lý quá thể luôn đó.

Tôi thấy tần suất Công thể hiện tình yêu thương với vợ như đếm trên đầu ngón tay nhưng thời gian cằn nhằn, trách móc Phương thì dường như cả ngày. Đúng như Trâm Anh (Khả Ngân) nói, Công không những vô tâm mà còn gia trưởng trong mọi tình huống. Tôi thấy mọi người trong gia đình cũng đang xem nhẹ tình trạng này và cuối cùng người buồn nhất thì chỉ có Phương thôi.

Dẫu vậy, Phương vẫn có những người thân xung quanh kề cạnh quan tâm mỗi khi cô tủi thân trong hôn nhân. Như người mẹ chồng của cô - bà Cúc đã rất tâm lí và tinh tế khi là người đầu tiên nhận ra sự bất thường trong cách cư xử của Công. Bên cạnh đưa ra lời khiển trách con trai mình, bà còn hết lòng an ủi con dâu, tôi xem mà thấy ấm lòng theo.

Tiếp đến là nàng dâu út - Trâm Anh, tuy chỉ mới bước chân vào gia đình không lâu nhưng tôi thấy cô nàng đã rất hòa nhập vào không khí của gia đình. Sau khi nghe lời căn dặn của bà Cúc, Trâm Anh liền hỏi han và lắng nghe những tâm sự giấu kín của chị dâu mình.

Phương lúc nào cũng hiền lành, chất phác như thế thì việc được lòng tất cả mọi người là không bất ngờ. Điều ngạc nhiên là người gần gũi nhất với cô - Công thì lại chẳng mảy may đến thể trạng lẫn tâm lí của vợ mình.

Tôi rất mừng khi xung quanh Phương vẫn còn những người thân rất mực quan tâm, chăm sóc cô như thế. Nếu không thì tôi không tưởng tượng nỗi cô nàng này sẽ tủi thân khi nhìn ai ai cũng được chăm sóc như vậy thế nào nữa.

Trong tương lai, chắc chắn Công sẽ phải tự nhìn nhận lại cách cư xử của mình dành cho vợ. Làm vợ buồn hết lần này đến lần khác là đã không hay rồi, hy vọng anh sẽ sớm thay đổi để không làm giọt nước tràn ly. Có không giữ, mất thì cũng không biết tìm đâu người hiền lành, chăm chỉ như Phương luôn.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Pha xử lí "nét căng" của ông Toại

Thông qua tập phim, bạn cảm thấy thế nào về cách đối xử mà Công dành cho vợ? Hãy để lại cảm xúc dưới phần bình luận và đón xem các tập phim mới của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.