x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: "Trà xanh" của phim đã lộ diện

Chloe Nguyen 07:35 - 14/04/2023

Chuyện gì đến rồi cũng đến, những tưởng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chỉ xoay quanh cuộc sống và mâu thuẫn của nàng dâu. Tuy nhiên, một diễn biến mới lại diễn ra khiến tôi khá bất ngờ. Đó là khi Mai (Ngọc Anh) xuất hiện và không còn nghi ngờ gì nữa khi cô ta chính là “trà xanh” và dự đoán sắp tới sẽ chia rẽ hạnh phúc gia đình Công (Quang Sự) và Phương (NSƯT Kiều Anh). 

Tuy nhiên, tôi cho rằng sẽ hơi khó vì trong gia đình của Phương còn có Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân), 2 cô gái với hai cá tính mạnh sẽ không dễ dàng để yên chuyện này.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Lưu - Luyến vừa mới chớm thì chồng Luyến trở về

Từ lúc cô gái này vừa mới xuất hiện, tôi đã có dự cảm không lành. Ban đầu, Mai được cử đến Viện của Công để thực tập, cô mau mồm mau miệng. Khi biết Công tính tình lạnh lùng, lúc nào cũng chỉ tập trung cho công việc nghiên cứu, Mai lại thấy mừng. 

Nhìn vào vẻ bề ngoài, tôi còn do dự rằng làm sao một cô gái trẻ tuổi lại đi thích người đàn ông đã có gia đình cơ chứ. Nhưng hóa ra dự cảm của tôi không sai, gu của cô gái này độc lạ hơn tôi tưởng.

Vì có niềm đam mê chung là nói chuyện với cây cảnh, nên ngay lập tức Mai đã để lại ấn tượng với Công và họ cũng thường xuyên tâm sự. Thay vì Phương, cô luôn không hiểu về sở thích kỳ quái này của chồng. Về Mai, dù biết anh đã có vợ nhưng hết lần này đến khác tiếp cận anh thậm chí còn cố tình thả thính nữa chứ. Với những cô gái như thế này, tôi nhìn một cái là ra ngay mục đích của họ là gì.

Tập hôm nay cô giả vờ mang tài liệu liên quan đến công trình nghiên cứu mẫu giống cây trồng của Công đang thực hiện để hỏi anh. Lúc này, Công thấy Mai hỏi về chuyên môn nên Công mới đồng ý dành thời gian cho cô. 

Thấy Công chăm chú đọc tài liệu để giải thích, Mai quay sang nhìn anh với ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ. Nhìn ánh mắt của Mai nhìn Công tôi cảm thấy không được bình thường, chắc chắn có ý đồ gì khác chứ không đơn giản là sự ngưỡng mộ của một tiền bối dành cho hậu bối.

Và đây cũng là một trong những bước đầu tiên trong kế hoạch của những cô gái “trà xanh”, họ luôn ao ước cướp lấy những gì mình muốn từ tay người khác. Tuy nhiên với thái độ lạnh lùng, khô khan của Công thì dự đoán anh sẽ không dễ dàng gì có tình cảm với một cô gái khác. Tôi thấy sự quan tâm của anh hầu hết đều dồn vào cây cảnh, thời gian dành cho vợ còn không có chứ huống chi là một thực tập sinh mới vào nghề.

Nhưng nhỡ may, nếu Công vô tình lọt vào lưới tình của cô gái này thì tôi cũng không lo cho Phương lắm. Dù Phương có hiền và cam chịu nhưng bên cạnh cô vẫn có hội chị em không sợ gì để bảo vệ và giành lại công bằng cho Phương, đó chính là Hà và Trâm Anh. 

Ở nhà chí chóe và hơn thua nhau vậy thôi chứ ra đường là nhất định phải bênh bằng được gia đình của mình. Dẫn chứng là cũng trong tập vừa rồi, cả hội phụ nữ nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) đã đồng lòng, tiếp sức mạnh để bảo vệ nhau.

Nói tóm lại, làm “trà xanh” nhà nào thì làm chứ làm “trà xanh” nhà ông Toại thì tôi thấy hơi mạo hiểm rồi đó. Nhưng chắc chắn Mai rồi cũng lộ ra ý đồ của mình, tầm này phải gặp chị em nhà Phương thì tôi nghĩ mới đến lúc hay đây. Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình xem có đúng không nhé!

>> Xem thêm: Lan Phương và vô số lần vào vai đầy ấn tượng trên màn ảnh nhỏ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.