x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Gia Hành tứ mỹ" nâng mãi không hot, khiến Dương Mịch cũng phải bó tay

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 06/04/2022

Là bà chủ Gia Hành, Dương Mịch trước nay luôn được khen ngợi vì tích cực trong việc nâng đỡ cho các đàn em trong cùng công ty. Thế nhưng, có 4 mỹ nhân dưới trướng của nàng tiểu hoa đán 8X dù được nâng đỡ nhiệt tình lại mãi chẳng chịu hot. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Hoàng Mộng Oánh

Các bạn biết không, Hoàng Mộng Oánh ký hợp đồng với Gia Hành từ rất sớm, lại còn là một trong những cổ đông của công ty nữa đó! Nhan sắc xinh đẹp, lại còn diễn tốt, phía Gia Hành đã kéo về không ít tài nguyên cho người đẹp này, ưu ái hết mực luôn chứ chẳng đùa đâu!

Thế nhưng, sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Hoàng Mộng Oánh lại chỉ có 1 vai diễn gây ấn tượng, đó là nhân vật phản diện Tố Cẩm trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Còn những tác phẩm khác của người đẹp thì không được công chúng chú ý cho lắm.

Cá nhân mình cho rằng, một phần nguyên nhân khiến Hoàng Mộng Oánh mãi chẳng chịu hot là do cô khá “Phật hệ”, không tranh với đời, nhận nhiều vai nữ thứ, vai “ác nữ” trên màn ảnh vì đam mê. Đây cũng là lý do Hoàng Mộng Oánh bị netizen trêu là “vạn năm nữ nhị” của Gia Hành đấy cả nhà ạ!

Lý Khê Nhuế

Ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, Lý Khê Nhuế đã được coi là nhân tố tiềm năng với visual hoàn hảo, đôi chân dài miên man xứng đáng điểm 10. Sau khi ký hợp đồng với Gia Hành, cô được nhận được nhiều sự ưu ái từ phía công ty, được giao cho những vai diễn hấp dẫn, dễ gây thiện cảm với khán giả. Thậm chí, khi góp mặt trong Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Lý Khê Nhuế còn được yêu thích hơn cả nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong năm 2018, Lý Khê Nhuế “trình làng” tận 3 bộ phim do cô diễn chính, tiếc thay lại chẳng gây được tiếng vang như mong đợi, mãi chẳng thể bật lên trong sự nghiệp. 

Có lẽ vì vậy nên người đẹp này quyết định “say goodbye” với Gia Hành, về với đội của Giả Nãi Lượng. Mình đang khá chờ mong xem sau khi rời vòng tay Dương Mịch, liệu Lý Khê Nhuế có làm nên chuyện dưới trướng của tài tử họ Giả hay không đó!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao bị vạch trần vì marketing hình tượng

Chúc Tự Đan

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.
Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Tài sắc vẹn toàn nhưng mãi không chịu hot, nghe đồn “nhị tỷ” Gia Hành – Chúc Tự Đan cũng đang nhấp nhổm muốn rời công ty quản lý Gia Hành.

Nhờ vai diễn Huyền Nữ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Chúc Tự Đan chính thức bạo hồng, được khán giả biết đến và yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tốt. Tiếp đó, cô tiếp tục gây chú ý khi hóa thân thành nàng Chu Chỉ Nhược vì yêu sinh hận trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, sự nghiệp của Chúc Tự Đan có phần đi xuống rõ rệt, các tác phẩm mới không được đánh giá cao và người đẹp cũng không nhận thêm dự án nào mới cả. Điều đáng chú ý là nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế từng nhắn nhủ những lời khó hiểu trên mạng xã hội: “Phá hết đi!”, ám chỉ sự bất bình của cô với Gia Hành. Có vẻ như “đóa kim hoa” dưới trướng của Dương Mịch sắp sửa “chắp cánh bay đi” mất rồi!

Đại Tư

Cũng bật lên từ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Đại Tư gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút, diễn xuất tinh tế. Nàng “mỹ nữ Tân Cương” này cũng góp mặt trong khá nhiều dự án hot như Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân, Bạo Phong Nhãn, Châu Sinh Như Cố... nhưng lại chẳng tạo được tiếng vang như mong đợi. 

Giờ đây, Đại Tư có phần hơi “chìm” trong showbiz hay thay đổi. Nếu không tìm được cơ hội để bật lên thì e rằng nàng “mỹ nữ Tân Cương” sẽ bị khán giả dần quên lãng đó nha!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ bối rối khi đối mặt với MC Dịch Lập Cạnh

Bạn nghĩ sao về những mỹ nhân nói trên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.