x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao bị vạch trần vì marketing hình tượng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:25 - 31/03/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện, trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít ngôi sao chọn cách marketing hình tượng cho bản thân để thu hút sự chú ý của công chúng nhưng lại chẳng may bị “lật xe” (vạch trần). Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba với hình tượng “thánh ăn”

Từng có một thời, hình tượng “thánh ăn” rất lưu hành trong showbiz, khiến các ngôi sao Hoa ngữ đua nhau khoe những món ngon trên mạng xã hội. Địch Lệ Nhiệt Ba – nữ diễn viên khi đó vừa mới “bạo hồng” nhờ bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cũng lập tức “đu trend”, hóa thân thành cô gái tham ăn dễ thương, thích “đánh chén” thả ga mọi lúc mọi nơi. Cũng nhờ điều này, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã chiếm nhiều tình cảm của công chúng và được đặt cho biệt danh “Địch béo”, “Ba béo”. 

Tuy nhiên, nhìn vào những hành động có phần hơi “lố”, cố tình tạo hiệu ứng mê ăn của Địch Lệ Nhiệt Ba trên sóng truyền hình và lời tuyên bố giảm cân bằng cách... “ăn uống thả ga” khi trả lời phỏng vấn thì mình thấy hình như có gì đó sai sai rồi!

Ngoài ra, netizen còn “super soi” được nhiều chi tiết chưa hợp lý như màn ăn “giả trân” trong show, chiếc tủ lạnh trống rỗng, toàn những món dành cho người chơi hệ ăn kiêng ở nhà của cô nàng nữa. Đây cũng là lý do khiến công chúng cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng hề là “thánh ăn” như những gì cô thể hiện đấy các bạn ạ!

Sau khi bị “lật tẩy” chiêu trò, Địch Lệ Nhiệt Ba bị xì xầm khá nhiều trên các diễn đàn giải trí. Cũng may là vụ việc này không ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp của nàng “mỹ nữ Tân Cương” và cô vẫn đang là tiểu hoa lưu lượng hot hit nhất nhì Cbiz hiện nay.

Cận Đông xây dựng hình tượng học cao hiểu rộng

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít ngôi sao thích xây dựng hình tượng học thức uyên bác, lâu lâu lại trích dẫn vài câu thơ, đoạn văn nổi tiếng, khoe thư pháp, sách vở trên mạng xã hội. Nam diễn viên Cận Đông chính là một trong số đó.

Tuy nhiên, khi nghe tài tử này nhắc tới "giải Nobel toán học” trong một cuộc phỏng vấn thì mình thấy có gì đó không ổn rồi! Ủa, giải Nobel có mục dành cho toán học từ bao giờ vậy cả nhà? Chưa kể, còn một số sai sót trong việc dùng từ ngữ, thể hiện sự thiếu hiểu biết của Cận Đông cũng bị netizen “đào” trở lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, trở thành đề tài cho hội “thích ăn dưa”. Điều này khiến hình ảnh của nam diễn viên xấu đi khá nhiều trong mắt công chúng đó!

Giang Nhất Yến với cái danh “tài nữ”

Sở hữu gương mặt thanh thuần, trong trẻo và lối diễn xuất tự nhiên, lại có nhiều tài lẻ, Giang Nhất Yến là nữ diễn viên được giới truyền thông tung hô là “tài nữ”. Đặc biệt là vào tháng 10/2019, người đẹp họ Giang đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi khoe mình nhận giải thưởng kiến trúc lớn, có uy tín của thế giới. 

Thế nhưng, ngay sau dó, danh tiếng và hình ảnh của Giang Nhất Yến tụt dốc không phanh vì người ta phát hiện cô không phải tác giả của bản thiết kế nhận giải. Hóa ra, cô chỉ là người bỏ tiền thuê các kiến trúc sư thiết kế xây nhà cho mình rồi hưởng ké giải thưởng từ người khác mà thôi!

Nói thật với các bạn là mình cũng ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi biết sự thực này. Chỉ đành lặng lẽ cất poster của chị vào trong ngăn tủ thôi chứ còn biết làm sao nữa giờ! Thật tiếc cho tài năng diễn xuất của Giang Nhất Yến nhưng có vẻ như cô khó mà vực dậy sau việc này rồi!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ bối rối khi đối mặt với MC Dịch Lập Cạnh

Địch Thiên Lâm - “tiến sĩ” bằng cấp cao nhất nhì Cbiz

Trước đây, Địch Thiên Lâm luôn có tên trong danh sách những ngôi sao học vấn cao bậc nhất Cbiz với tấm bằng tiến sĩ trong tay. Thế nhưng, có lần, nam diễn viên này khiến dân tình phải hoang mang khi không biết về CNKI - trang web tra cứu tài liệu lớn nhất nhì Trung Quốc, nơi mà những người đang học tập và nghiên cứu đều biết đến. Lúc đó mình đã thấy có “điềm” rồi!

Đến đầu năm 2019, cả showbiz phải dậy sóng với thông tin Địch Thiên Lâm thiếu trung thực khi làm luận văn tiến sĩ, “mượn” các công trình nghiên cứu của người khác, trong đó có cả nam diễn viên Trần Khôn. Hóa ra chàng tiến sĩ mà bấy lâu nay netizen vẫn tung hô lại chỉ là “rởm” mà thôi!

Sau vụ việc, Địch Thiên Lâm đã công khai xin lỗi nhưng chẳng được khán giả chấp nhận và từ đó tới nay, tài tử này gần như biến mất khỏi làng giải trí, chắc chẳng còn cửa comeback.

Ngô Tú Ba với hình tượng người chồng hoàn hảo

Cũng trong năm 2019, Ngô Tú Ba khiến bao người phải ngỡ ngàng khi bị vạch trần bản chất. Phải biết rằng trước đó, tài tử Quân Sư Liên Minh luôn được công nhận là hình tượng người chồng kiểu mẫu của Cbiz, hết mực yêu vợ, thương gia đình các bạn ạ!

Ai mà ngờ được, đằng sau lớp vỏ bọc hoàn hảo, Ngô Tú Ba lại có quan hệ thân thiết với nhiều cô gái, trong đó có nữ diễn viên trẻ Trần Dục Lâm. Càng quá đáng hơn là sau khi bị Trần Dục Lâm “bóc phốt”, nam diễn viên lại bạc bẽo tới mức tìm cách tặng ngay tình trẻ suất “ăn cơm nhà nước”. Đây cũng là lý do khiến Ngô Tú Ba bị khán giả chê trách, hết đường quay lại showbiz.

Cũng từ vụ lùm xùm này, mình mới giật mình phát hiện có những ngôi sao không chỉ diễn giỏi trong phim ảnh mà còn là “Ảnh đế” ngoài đời thực nữa đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt baby

Từ những ngôi sao nói trên, có thể thấy được việc các ngôi sao Hoa ngữ tự đắp nặn hình tượng trước ống kính để thu hút sự chú ý của công chúng là chẳng hề hiếm thấy. Tuy nhiên, khi chơi chiêu marketing này, họ cũng phải đối mặt với nguy cơ “lật xe” vì sụp đổ hình tượng đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".