x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ bối rối khi đối mặt với MC Dịch Lập Cạnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 30/03/2022

Trong showbiz Hoa ngữ có một người mà chắc các ngôi sao đình đám đều phải kiêng dè, đó là Dịch Lập Cạnh - người dẫn chương trình được mệnh danh là “MC mặt lạnh” của làng giải trí. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem dàn nam thần, mỹ nhân Cbiz có phản ứng thế nào khi đối mặt với những câu hỏi xắt xéo của vị MC này nhé!

Dương Mịch

Vốn nổi danh là người có EQ cao, cách cư xử khéo, Dương Mịch từng “xử đẹp” bao câu hỏi khó nhằn, khiến hội phóng viên phải “tắt điện”. Thế nhưng, khi đối mặt với Dịch Lập Cạnh, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng phải mướt mồ hôi, bối rối ra mặt trước những vấn đề khó xử ập tới dồn dập: “Sau khi nổi tiếng, diễn xuất của em kém đi nhiều, em có đồng ý với điều này không?”, “Nếu cứ liên tục cán diễn (nhận nhiều phim một lúc) như vậy, em có thể đảm bảo được về chất lượng tác phẩm không?”, “Để làm một người mẹ tốt thì cần phải chăm sóc cho con, em thấy mình đã dành đủ thời gian cho con cái chưa?”, “Em có từng nghĩ tới việc rời khỏi làng giải trí không?”...

Dù nàng tiểu hoa đán 8X đã cố tìm cách nói lảng nói tránh, vòng vo đủ đường nhưng vẫn chẳng thoát khỏi miệng lưỡi sắc bén của nữ MC “mặt lạnh”. Nói thật với các bạn, đây là lần đầu tiên mình thấy Dương Mịch căng thẳng tới mức nói năng lộn xộn như vậy đấy các bạn ạ!

Lưu Khải Uy

Nhớ trước đây, thuở còn đang hẹn hò với Dương Mịch, Lưu Khải Uy cũng từng góp mặt trong buổi phỏng vấn của Dịch Lập Cạnh. Khi đó, nữ MC họ Dịch đã hỏi: “Tôi suy đoán mức thu nhập của Dương Mịch hẳn là cao hơn cậu nhiều. Mọi người đều không quá quan tâm tới diễn viên Lưu Khải Uy mà chỉ để ý tới cái mác bạn trai của Dương Mịch mà thôi. Cậu thấy thế nào?”. 

Phải biết rằng, khi đó Dương Mịch đang trên đỉnh cao, sự nghiệp lên như diều gặp gió, còn Lưu Khải Uy thì đã qua thời hoàng kim, đang dần tụt dốc. Những câu nói của Dịch Lập Cạnh có khác nào “xát muối” đâu cơ chứ! Thế nên, biểu cảm của tài tử Thiên Sơn Mộ Tuyết mới trở nên gượng gạo đến lạ như vậy đấy cả nhà ạ!

Tôn Hồng Lôi

Là Ảnh đế đình đám của Cbiz nhưng Tôn Hồng Lôi từng “lật xe” đầy đau đớn khi góp mặt trong bộ phim điện ảnh Chiến Quốc – một tác phẩm bị chê trách rất nhiều về chất lượng, khiến nam diễn viên xấu hổ tới mức muốn trả lại cát-xê.

Dĩ nhiên là khi trò chuyện với Tôn Hồng Lôi, “MC mặt lạnh” chẳng thể bỏ qua điều này rồi! Nghe thử câu hỏi của Dịch Lập Cạnh mà xem: “Mấy năm gần đây, chất lượng các tác phẩm của anh có vẻ chẳng ra sao. Tôi hỏi vậy được chứ?”, “Một người như Tôn Hồng Lôi sao lại nhận kịch bản như Chiến Quốc vậy? Có phải vì phía nhà đầu tư ‘nhét tiền’ quá nhiều không?”...

Trước những lời xắt xéo này, Ảnh đế Cbiz cũng chỉ đành cười gượng, không biết trả lời sao cho phải. Nghĩ mà tội nhưng thôi cũng kệ vậy!

Huỳnh Hiểu Minh

Mỗi khi nghĩ tới cuộc phỏng vấn giữa Dịch Lập Cạnh và Huỳnh Hiểu Minh mà mình thấy vừa thương lại vừa buồn cười thay cho tài tử Thần Điêu Đại Hiệp. Bị nữ MC này “hỏi xoáy đáp xoay” đủ đường, Huỳnh Hiểu Minh thậm chí còn đỏ hoe đôi mắt nữa đấy cả nhà ạ!

Chuyện là thế này, MC họ Dịch đã mở đầu câu chuyện bằng những lời: “Cậu không thể chấp nhận được những đánh giá nào dưới đây? Ví dụ như cười tà mị, Jack Sue (kiểu nhân vật “vạn người mê” như Mary Sue đó!), tự luyến, diễn xuất không tốt...”. 

U là trời, đây chẳng phải là những lời phê bình mà cộng đồng mạng dành cho Huỳnh Hiểu Minh hay sao? Vậy nên, khi nghe được câu hỏi của Dịch Lập Cạnh, nam diễn viên họ Huỳnh đã “cứng họng” lắm đó nha!

Ai dè, nữ MC lại tiếp tục với lời “xát muối” khác: “Khi quay quảng cáo, cậu từng nói: ‘Tôi không phải là diễn viên thực lực’, những lời này là thật lòng hay chỉ là lời thoại quảng cáo thôi?”. Sau đôi phút ngập ngừng, Huỳnh Hiểu Minh đành phải nghẹn ngào nói: “Là lời thật lòng”. Nói thật là nhìn biểu cảm như muốn khóc của tài tử này mà mình thấy thương quá trời luôn!

>>>Xem thêm: "Hàm Hương" Lưu Đan và dàn mỹ nhân đọ tài gọi hồ điệp trên màn ảnh

Quách Kính Minh

Là biên kịch/đạo diễn đình đám của showbiz Hoa ngữ nhưng Quách Kính Minh lại dính khá nhiều điều tiếng về việc “mượn văn”, nhiều lần bị đồng nghiệp lên tiếng chỉ trích nặng nề. Hiển nhiên là “cha đẻ” Tước Tích chẳng hề muốn đề cập tới lùm xùm này tẹo nào rồi!

Biểu cảm “ét o ét” của Quách Kính Minh.

Tuy nhiên, Dịch Lập Cạnh chẳng hề chiều theo ý của Quách Kính Minh, khi phỏng vấn, nữ MC xoáy sâu vào vấn đề “copy - paste” và đặt câu hỏi cực gắt: “Cậu thấy bản thân có được văn đàn Trung Quốc chấp nhận hay không? Câu luôn nhấn mạnh là phải bảo vệ bản quyền nhưng lại ngập chìm trong những nghi vấn mượn văn, cậu cảm thấy điều này có mâu thuẫn hay không?”.

Nghe được những lời này, người nổi tiếng “hoạt ngôn” như Quách Kính Minh cũng phải nghẹn lời, căng thẳng tới mức không ngừng uống nước. Sau khi ấp úng hồi lâu vẫn chưa đưa ra được đáp án thuyết phục, vị biên kịch này đã yêu cầu chuyển sang câu hỏi khác để “tránh bão” đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Cbiz điểm tô nhan sắc bằng lông vũ

Bạn còn biết thêm ngôi sao Cbiz nào từng nhận lời phỏng vấn với Dịch Lập Cạnh nữa không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".